Lifestyle

มากกว่าเครื่องประดับอิเล็กทรอนิกส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวกระเป๋าสตางค์ที่สามารถชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย เซส วอลเล็ต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

     ในยุคที่เทคโนโลยีกลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของมนุษย์ “เซส” (ZACE) แบรนด์เครื่องประดับอิเล็กทรอนิกส์ นำโดย “บอส” วาริน เตชะวิเชียร ประธานบริหาร บริษัท เซส โกลบอล จำกัด และผู้ก่อตั้งแบรนด์ จัดงานแนะนำแบรนด์พร้อมเปิดตัวกระเป๋าสตางค์ที่สามารถชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย เซส วอลเล็ต เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ที่ศิวิไลซ์ คาเฟ่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี

มากกว่าเครื่องประดับอิเล็กทรอนิกส์

 วาริน เตชะวิเชียร

     ผู้บริหารหนุ่มคนเก่ง “บอส” วาริน กล่าวว่า เซสได้แรงบันดาลใจมาจากความทันสมัยของเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตมากขึ้น ปกติเรามักจะต้องพกสายชาร์จโทรศัพท์ หรือเพาเวอร์แบงก์ไปด้วยแทบทุกที่ เซสจึงนำไอเดียนี้มาพัฒนาและต่อยอดความคิดที่ต้องการให้เทคโนโลยีกลมกลืนไปกับไลฟ์สไตล์ จนเกิดมาเป็นเครื่องประดับอิเล็กทรอนิกส์เพื่อช่วยให้ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่สะดวกสบายและมีสไตล์ไปพร้อมกัน โดยครั้งนี้ได้เปิดตัว เซส วอลเล็ต กระเป๋าสตางค์ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย ที่รวมเอากระเป๋าสตางค์และเพาเวอร์แบงก์เข้าด้วยกัน นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมดีๆ เพื่อคืนกำไรสู่สังคมอย่าง “ยัวร์ แชร์ ยัวร์ ชอยส์" ในทุกการซื้อกำไลสายชาร์จสามารถร่วมบริจาคเงิน 2 ดอลลาร์สหรัฐให้แก่มูลนิธิต่างๆ ที่สามารถเลือกได้ด้วยตัวเอง เพราะเราเชื่อว่าความหมายของชีวิตคือการช่วยเหลือผู้อื่นด้วยเช่นกัน

มากกว่าเครื่องประดับอิเล็กทรอนิกส์

ณชา จึงกานต์กุล-รินทร์รตา อินทามระ

มากกว่าเครื่องประดับอิเล็กทรอนิกส์

กรวิชญ์ สารสิน

     ภายในงานยังมีบรรดาเซเลบริตี้ผู้หลงใหลในเทคโนโลยีมาร่วมงาน อาทิ “กำปั่น” กรวิชญ์ สารสิน, “เบสท์” วริศรา เตชะวิเชียร, “พริม” พิมพิศา ชมะนันทน์, “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล, “เบลล์” รินทร์รตา อินทามระ ฯลฯ ซึ่งเซเลบหนุ่มมากความสามารถ “กำปั่น” กรวิชญ์ มองว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งปัจจุบันการพัฒนาของสิ่งเหล่านั้นมีมากขึ้นเรื่อยก็ยิ่งช่วยประหยัดเวลา ประหยัดพื้นที่ในการพกพาของเราไปได้มาก อย่างกระเป๋าสตางค์ที่สามารถชาร์จแบตโทรศัพท์ได้คือตัวช่วยที่ดีมาก ด้วยความที่ผู้ชายส่วนใหญ่จะไม่ชอบพกของติดตัวเยอะ พอมีกระเป๋าสตางค์ที่สามารถเป็นเพาเวอร์แบงก์ได้ด้วย ก็ทำให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นเยอะ

    มากกว่าเครื่องประดับอิเล็กทรอนิกส์

วริศรา เตชะวิเชียร

   ด้านนักธุรกิจสาวไฟแรง “เบสท์” วริศรา บอกว่า ตัวเองเป็นนักธุรกิจ คงปฏิเสธเรื่องการประชุมไม่ได้เลย ซึ่งอุปกรณ์ที่ต้องพกติดตัวเสมอเป็นโน้ตบุ๊ก, อุปกรณ์ขาตั้งแล็ปท็อป และสายชาร์จโทรศัพท์มือถือ เรียกได้ว่าประชุมแต่ละครั้งก็ต้องหยิบไปหลายๆ ชิ้น แต่ตอนนี้ไม่ต้องพกของเยอะแยะ เพราะมีตัวช่วยดีๆ อย่างกำไลข้อมือที่สามารถเปลี่ยนเป็นสายชาร์จโทรศัพท์ พร้อมทั้งยังช่วยถ่ายโอนข้อมูลไปยังโน้ตบุ๊กได้อีกต่างหาก ตอบโจทย์ชีวิตการประชุมแบบสุดๆ

มากกว่าเครื่องประดับอิเล็กทรอนิกส์

พิมพิศา ชมะนันทน์

   ปิดท้ายที่ดีไซเนอร์สาวคนเก่ง “เบลล์” รินทร์รตา เผยว่า ทุกวันนี้เรามีตัวช่วยในการอำนวยความสะดวกให้แก่ชีวิตมากขึ้นเรื่อยๆ และปัจจุบันยังสามารถพัฒนาในรูปแบบของเครื่องประดับหรือแอ็กเซสเซอรี่ ที่ผสมผสานความเป็นแฟชั่นลงไป ทำให้มีความน่าสนใจแถมยังน่าสวมใส่ อย่างกำไลข้อมือที่สามารถเปลี่ยนเป็นสายชาร์จโทรศัพท์มือถือได้ ก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เวลาเดินทางไปต่างประเทศก็ไม่ต้องเสียเวลาหยิบที่ชาร์จแบตขึ้นมา เพียงแค่ถอดกำไลข้อมือก็สามารถชาร์จแบตมือถือได้แล้ว มองว่าเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ