Lifestyle

ว้าว...เลอค่าไอศกรีมทองคำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อุ๊" จุฬาลักษณ์ ผลภิภม จัดงานเปิดตัวกิฟท์บ็อกซ์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ประจำปี 2019

     บริษัท ไวน์ ไดเร็ค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย “ไพเพอร์ ไฮด์ซีค” (Piper-Heidsieck) นำโดยผู้บริหารสาว “อุ๊” จุฬาลักษณ์ ผลภิภม จัดงานเปิดตัวกิฟท์บ็อกซ์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ประจำปี 2019 ในชื่อเซตว่า “คีพ-อิท-โคลด์”

      ว้าว...เลอค่าไอศกรีมทองคำ

ว้าว...เลอค่าไอศกรีมทองคำ

นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์- จุฬาลักษณ์ ผลภิภม- วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์

     นำเสนอไฮไลท์ในงานกับโกลเด้น แชมเปญ ซอฟท์ครีม ที่จับมือสร้างสรรค์รสชาติร่วมกับฮอกไกโด ซอฟท์ครีม ของประเทศญี่ปุ่น ที่จะให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติของไพเพอร์ ไฮด์ซีค ไปพร้อมๆ กับความเนียนนุ่มเย็นฉ่ำของไอศกรีมรสนมเข้มข้นในคำเดียว เคลือบด้วยแผ่นทองคำบริสุทธิ์ เสิร์ฟในแก้วแชมเปญสีแดงสุดหรู พร้อมลูกเล่นสนุกๆ ให้ผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นได้อวดฝีมือเสริมแต่งคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์

ว้าว...เลอค่าไอศกรีมทองคำ

สิตานัน-วีรวัฒน์ ทังสุบุตร

      โดยมีหนุ่มสาวเซเลบริตี้ร่วมงานมากมาย อาทิ เจย์ สเปนเซอร์, “ตุ๊ก” ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, “โบ” ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์, "แบงค์" พันโทกฤชพล เศวตนันทน์, “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา, “หมอพลอย” พญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล, “ก๊องส์” กรองกาญจน์ ชมะนันทน์, “อั๋น” พงศ์ภัทร พงศ์ไพโรจน์, “วิกกี้” อรธิรา ภาคสุวรรณ เป็นต้น ที่ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เมื่อวันก่อน

ว้าว...เลอค่าไอศกรีมทองคำ

ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์-พันโทกฤชพล เศวตนันทน์

ว้าว...เลอค่าไอศกรีมทองคำ

 “อุ๊” จุฬาลักษณ์ ชวนชิมรสเด็ด

       “อุ๊” จุฬาลักษณ์ กล่าวว่า จากความสำเร็จของการเปิดตัว “ไพเพอร์-ไฮด์ซีค ลิปสติก กิฟท์บ็อกซ์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” เมื่อปีก่อน อีกทั้งยังได้สร้างปรากฏการณ์ในการนำแฟชั่นไทยให้เฉิดฉายบนพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ปีนี้จึงเปิดตัวกิฟท์บ็อกซ์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2019 ใหม่ล่าสุด “คีพ-อิท-โคลด์” ดีไซน์รูปทรงไอศกรีมสีทองเสิร์ฟบนโคนสีแดงสด ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการกักเก็บความเย็น พร้อมนำเสนอความพิเศษด้วยการรังสรรค์ “ซอฟท์ครีมรสแชมเปญไพเพอร์-ไฮด์ซีค” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกล่องคีพ-อิท-โคลด์ เป็นการรวมเอาแฟชั่นของหวาน และความชิคเข้าไว้ด้วยกัน โดยโกลเด้น แชมเปญ ซอฟท์ครีม ทำมาจากนมสดแท้ที่มีรสชาติหอมหวานเข้มข้น ผสานเป็นเนื้อเดียวกับแชมเปญไพเพอร์-ไฮด์ซีค หอมเย้ายวนชวนหลงใหลดุจกลิ่นน้ำหอมฝรั่งเศส ทันทีที่ได้ลิ้มลองซอฟท์ครีมนุ่มนวลจะค่อยๆ ละลายในปากหลงเหลือไว้เพียงกลิ่นรสอันเป็นเอกลักษณ์ของไพเพอร์-ไฮด์ซีค ติดอยู่ปลายลิ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ