Lifestyle

ร่วมไขความลับคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิติใหม่แห่งการดูแลผิวจากพลังของธรรมชาติด้วยสารสกัดมะลิออร์แกนิก

          “มะลิ” เป็นดอกไม้ตัวแทนแห่งความบริสุทธิ์ และมีคุณสมบัติทางยาสมุนไพรที่ใช้อย่างแพร่หลายในศาสตร์การแพทย์แผนโบราณ ทั้งยังมีคุณสมบัติเด่นช่วยฟื้นฟูการเสื่อมของเซลล์ กระตุ้นการทำงานของผิวให้มีประสิทธิภาพ 5 ประการสำคัญอย่าง ลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ ยกกระชับผิว พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน และช่วยให้ผิวกระจ่างใส นอกจากนี้น้ำมันดอกมะลิได้รับการยอมรับว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีมูลค่าสูง และบอบบางติดอันดับโลก

ร่วมไขความลับคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว

ผลิตภัณฑ์ REVIVE ArunaYouth™ จากปัญญู์ปุริ

          ล่าสุด ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นสกินแคร์ล่าสุด REVIVE ArunaYouth™ มิติใหม่แห่งการดูแลผิวจากพลังของธรรมชาติ ด้วยสารสกัดมะลิออร์แกนิก โดยงานจัดขึ้นที่ กลาสเฮ้าส์ ปาร์คนายเลิศ เมื่อเร็วๆ นี้

ร่วมไขความลับคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว

วรวิทย์ ศิริพากย์ 

          ภายในงานอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของดอกมะลิอันเป็นหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งเกิดมาจากแรงบันดาลใจและความทรงจำในวัยเด็กของ “ปุ๋ย” วรวิทย์ ศิริพากย์ ผู้ก่อตั้ง และประธานกรรมการบริหาร ที่เล่าว่า ทุกครั้งที่ไปเยี่ยมคุณย่า ภายในบ้านจะมีกลิ่นหอมอบอวลของดอกมะลิ พร้อมน้ำลอยดอกมะลิที่เตรียมไว้สำหรับรับแขก นอกจากนี้มือคุณยายยังเนียนนุ่มมาก เพราะใช้น้ำมันดอกมะลิในการดูแลผิวขณะอาบน้ำเป็นประจำ

ร่วมไขความลับคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว

กานดา สายทุ้ม

ร่วมไขความลับคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว

บิวตี้บล็อกเกอร์ร่วมทดลองผลิตภัณฑ์

          กว่า 10 ปีที่ปัญญ์ปุริทุ่มเทในการค้นคว้าและวิจัยเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยจากสารสกัดของมะลิออร์แกนิก ดอกไม้ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ความลับแห่งผิวสวยของสาวเอเชีย” ซึ่งจากการค้นคว้าพบว่ามะลิพันธุ์ราษฎร์บูรณะ หรือ Jasmine Sambac ที่พบเฉพาะในแถบประเทศฝั่งเอเชียมีคุณสมบัติของสารแอนตี้ออกซิแดนท์ในระดับสูงที่สุด สามารถชะลอการเกิดริ้วรอย และช่วยบำรุงคืนความอ่อนเยาว์ผิวได้อย่างทรงพลัง โดยสารสกัด ArunaYouth™ Complex จากปัญญ์ปุริมีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวอย่างเต็มที่ เผยผิวที่อ่อนเยาว์ และมีคุณสมบัติในการทำงานเข้าถึงระดับโมเลกุล สามารถบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี และเปล่งปลั่ง ผ่าน 7 ผลิตภัณฑ์ในการคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวด้วย 5 ขั้นตอนในการดูแลผิวหน้าได้แก่ ทำความสะอาด เตรียมผิว บำรุงล้ำลึก มอบความชุ่มชื้น และดูแลพิเศษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ