Lifestyle

'เบนซ์' ยกทัพหรูขึ้นห้างทั่วประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภายใต้งานแสดงรถยนต์ประจำปี Mercedes-Benz StarFest 2019 ยกทัพคาราวานรถหรูบุกหัวเมืองใหญ่

ในปีนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ได้ยกทัพยนตรกรรมหรูกว่า 12 รุ่น ทุกเซ็กเมนต์  อวดโฉมภายในงาน Mercedes-Benz StarFest 2019    มาให้ลูกค้าที่ชื่นชอบดาวสามแฉกทุกคนได้ชมกันอย่างใกล้ชิด 

'เบนซ์' ยกทัพหรูขึ้นห้างทั่วประเทศ 'เบนซ์' ยกทัพหรูขึ้นห้างทั่วประเทศ

อาทิ Compact Car, Contemporary Luxury, Dream Car, และ SUV ซึ่งรวมไปถึงรถยนต์ที่ได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง ระบบมัลติมีเดียแบบ MBUX (Mercedes-Benz User Experience) ที่สามารถเชื่อมโยงผู้ขับขี่เข้ากับเทคโนโลยีอันชาญฉลาดเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว ผ่านระบบการสั่งการด้วยเสียงที่สามารถจดจำข้อมูล และเรียนรู้พฤติกรรมการใช้งานต่างๆ ของผู้ขับขี่ เพื่อแจ้งเตือน หรือปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานให้ง่ายและเหมาะสมที่สุด รวมถึงบริการ ‘Mercedes me connect’ ที่มีความสามารถในการเชื่อมต่อระหว่างลูกค้า รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส 

'เบนซ์' ยกทัพหรูขึ้นห้างทั่วประเทศ 'เบนซ์' ยกทัพหรูขึ้นห้างทั่วประเทศ

มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เล่าว่า ในฐานะผู้นำของแบรนด์รถยนต์หรูในไทย เมอร์เซเดส-เบนซ์ มุ่งมั่นที่จะไม่หยุดนิ่งในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงการจัดกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งงาน  “Mercedes-Benz StarFest” ถือเป็นงานแสดงรถยนต์ประจำปีของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นอีกช่องทางที่ให้ลูกค้าที่รักและชื่นชอบยนตรกรรมจากค่าย ดาวสามแฉกได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดมากที่สุด 

'เบนซ์' ยกทัพหรูขึ้นห้างทั่วประเทศ 'เบนซ์' ยกทัพหรูขึ้นห้างทั่วประเทศ 'เบนซ์' ยกทัพหรูขึ้นห้างทั่วประเทศ

ในปีนี้จัดงานภายใต้คอนเซ็ปท์ “The All Star Experiences” ซึ่งถือเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ที่เราได้ยกขบวน รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ หลากหลายรุ่นไปจัดแสดงยังที่ต่างๆ ถึง 12 แห่งทั่วประเทศ ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร และหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาโดยกิจกรรมนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมประจำปีของเมอร์เซเดส-เบนซ์

 

'เบนซ์' ยกทัพหรูขึ้นห้างทั่วประเทศ 'เบนซ์' ยกทัพหรูขึ้นห้างทั่วประเทศ 'เบนซ์' ยกทัพหรูขึ้นห้างทั่วประเทศ

งานจัดแสดงรถยนต์ Mercedes-Benz StarFest 2019 จัดไปแล้ว 7 แห่ง ได้แก่  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ห้างสรรสินค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี ซึ่งสำหรับจุดหมายต่อไป คือ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น   ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 24 กันยายนนี้  และยังเหลือภาคเหนือ และตบท้ายลงไปโชว์ถึงภาคใต้ของประเทศไทย

'เบนซ์' ยกทัพหรูขึ้นห้างทั่วประเทศ

สาวกดาวสามแฉกก็สามารถติดตามข่าวกิจกรรมที่จะจัดที่เหลืออีก 4 แห่งได้ทุกช่องทางของ  เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ครับ ว่างานจะจัดที่ไหน เมื่อไหร่ แต่ครั้งนี้แถมท้ายเราจะได้สัมผัสสุดยอดกับรถที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี EQ ที่ขึ้นชื่อของ รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์  ได้แก่ C 300 e AMG Dynamic, E 350 e Avantgarde, E 350 e Exclusive และ E 350 e AMG Dynamic กับเส้นทาง  ขอนแก่น - กรุงเทพฯ ในครั้งนี้อีกด้วย

 

เรื่อง: ธวัชชัย พิชิตรณชัย                                                                                                                                         

E-mail : [email protected] 

Facebook https://www.facebook.com/AeyTawatKomchadluek/

'เบนซ์' ยกทัพหรูขึ้นห้างทั่วประเทศ 'เบนซ์' ยกทัพหรูขึ้นห้างทั่วประเทศ 'เบนซ์' ยกทัพหรูขึ้นห้างทั่วประเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ