Lifestyle

กำจัดของเสียในร่างกายเพื่อหยุดปัญหาผิวพรรณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้คนมักไม่ทราบว่าตัวเองได้สะสมของเสียไว้ในร่างกายในแต่ละวัน

         ผู้คนมักไม่ทราบว่าตัวเองได้สะสมของเสียไว้ในร่างกายในแต่ละวัน ซึ่งมาจากการทำงานบนโต๊ะนานๆ หรือขาดการออกกำลังกาย และรับประทานอาหารที่มีโซเดียมสูง โดยของเสียเหล่านั้นไม่เพียงแต่ส่งผลกระทบต่อร่างกายจนเกิดโรค แต่ยังส่งผ่านมาถึงผิวพรรณจนเกิดปัญหาตามมาอีกด้วย ดังนั้น ในสัปดาห์นี้เราจะมาว่ากันด้วยเรื่องการบำรุงผิวพรรณล้วนๆ

กำจัดของเสียในร่างกายเพื่อหยุดปัญหาผิวพรรณ

         ** "ธัญ" (THANN) แนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย “บอดี้ บัตเตอร์” (Body Butter) ที่ให้มากกว่าแค่ความชุ่มชื้น แต่ยังสามารถรับมือกับผิวเปลือกส้ม อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด ที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด พร้อมลดอาการระคายเคือง, ลดอาการผิวลาย และช่วยให้กล้ามเนื้อกระชับเรียบเนียน, ช่วยกระตุ้นการย่อยสลายไตรกลีเซอไรด์ เพื่อไม่ให้เกิดการสะสมของไขมัน, ลดอาการบวมน้ำของผิว และลดการซึมผ่านของไขมันเข้าสู่เส้นเลือด

กำจัดของเสียในร่างกายเพื่อหยุดปัญหาผิวพรรณ

         ** คีลส์ (Kiehl’s) แนะนำ 4ไอเทมยอดฮิตตลอดกาล ได้แก่ Clearly Corrective Dark Spot Solution เซรั่มลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ, Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใส, Ultra-facial cream มอบผิวเนียน นุ่ม พร้อมเสริมความชุ่มชื้นยาวนาน และ ครีมกันแดดสูตรบางเบา Ultra-Light Daily UV Defense SPF50/PA++++

กำจัดของเสียในร่างกายเพื่อหยุดปัญหาผิวพรรณ

         ** อิปซ่า (IPSA) เปิดตัวเซรั่มตัวใหม่  “SERUM 0” ผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ผิวสะอาดบริสุทธิ์ตามหลัก “Bare 0 (Zeor)” ซึ่งก่อเกิดจากการผสานรวมของส่วนประกอบที่คิดค้นขึ้นใหม่อย่าง “0 (zero) Complex” กับเทคนิคการนวดหน้า “0 (zero) Method” ตามแบบฉบับของ IPSA ซึ่งจะช่วยคอนทัวร์ใบหน้าและผิวให้ใสฉ่ำน้ำและสดชื่นตามแบบ Bare 0 (Zero)

กำจัดของเสียในร่างกายเพื่อหยุดปัญหาผิวพรรณ

         ** บริษัท ไบโอฟาร์ม เคมิคัลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ แนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ยูบิควินอล โคคิวเท็น “คาดิโอเล่” (Cadiole) ผลิตภัณฑ์ CoQ10 สูตรใหม่ ผสมวิตามินอีและน้ำมันงาขี้ม้อน ที่ดูดซึมดีกว่าโคคิวเท็นทั่วไปถึง 3 เท่า นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 0-2258-8888

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ