Lifestyle

เปิดแล้วจ้า! แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางจตุจักร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดึงจุดเด่นเสน่ห์ของตลาดนัดจตุจักรที่โดนใจนักช็อปมาอย่างยาวนานให้จุใจยิ่งขึ้น

      ศูนย์การค้า “มิกซ์ จตุจักร” (Mixt Chatuchak) มิติใหม่แห่งการช็อปปิ้งใจกลางจตุจักร บริหารงานโดยบริษัท สยาม พิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ดึงจุดเด่นเสน่ห์ของตลาดนัดจตุจักรที่โดนใจนักช็อปมาอย่างยาวนานให้จุใจยิ่งขึ้น ช็อปได้ทุกวัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ชูคอนเซ็ปต์ ‘มิกซ์ จตุจักร ซีเล็กเต็ด’ เลือกสรรร้านค้าที่มีเอกลักษณ์ทั้งสินค้าแฮนด์เมดสุดครีเอทีฟกว่า 700 ร้านค้า พร้อมศูนย์อาหารสไตล์สตรีทฟู้ดจากร้านอาหารชื่อดังมากมายไว้คอยต้อนรับ

    เปิดแล้วจ้า! แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางจตุจักร

 มีพร ไชยูปถัมภ์

     มีพร ไชยูปถัมภ์ กรรมการผู้จัดการและกรรมการบริหาร บริษัท สยาม พิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เล่าว่า ตั้งใจปั้น “มิกซ์ จตุจักร” ให้เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการช็อปปิ้ง เติมเต็มความต้องการของนักท่องเที่ยวที่มาตลาดนัดสวนจตุจักรให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องของที่จอดรถกว้างขวาง ห้องน้ำสะอาด ที่แวะพักหลบอากาศร้อน ร้านอาหารมากมายในราคาเบาๆ และสามารถมาช็อปได้ทุกวันไม่มีวันหยุด 

เปิดแล้วจ้า! แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางจตุจักร

ตื่นตาโซนแฟชั่น

เปิดแล้วจ้า! แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางจตุจักร

     ภายในศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักร ตั้งอยู่บนทำเลทองกว่า 10 ไร่ ใจกลางจตุจักร ติดกับตลาดนัดจตุจักร แบ่งเป็น 8 โซน ได้แก่ เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ศูนย์อาหารขนาดใหญ่สไตล์สตรีทฟู้ด สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องสำอางและสินค้าทรีตเมนต์-สปา ของที่ระลึก และธุรกิจบริการ ชั้น 1 เป็นโซนแฟชั่นมีพื้นที่ร้านค้ากว่า 140 ร้าน แฟชั่นผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก ให้ได้เลือกช็อปอย่างจุใจ โดยเฉพาะสินค้าสไตล์วินเทจ สำหรับคนที่ชื่นชอบความคลาสสิก นอกจากนี้ยังมีโซนร้านอาหาร และคาเฟ่ชื่อดัง รวมถึงโซนบริการต่างๆ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเหล่านักช็อป อาทิ บริการด้านการจัดส่งสินค้า และบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ อีกทั้งยังมีลานกิจกรรมหมุนเวียน บนพื้นที่กว่า 800 ตร.ม. ให้ได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมสุดพิเศษไม่ซ้ำกันทุกเดือนชั้น 

    เปิดแล้วจ้า! แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางจตุจักร

หัวโตผัดไทย

เปิดแล้วจ้า! แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางจตุจักร

 แซบจากโซนร้านอาหาร

     ชั้น 2 ช็อปต่อกับโซนแฟชั่นในสไตล์ฟิวชั่นบนพื้นที่ร้านค้ากว่า 240 ยูนิต รวมแฟชั่นชิคๆ สุดแนวไปจนถึงสตรีทแวร์ เครื่องสำอางสำหรับคนรักสวยรักงาม เครื่องหนังดีไซน์สวยทั้งรองเท้า กระเป๋า และโซนรวมเครื่องประดับจิวเวลรี่ รวมทั้งสินค้างานคราฟต์เก๋ไก๋ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร และสินค้าไอทีให้ได้อัพเดตเทรนด์กันอย่างไม่มีเอาท์ 

เปิดแล้วจ้า! แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางจตุจักร

หัตถกรรมน่าใช้

      ส่วนชั้น 3 รวมร้านค้ากว่า 120 ยูนิต พบกับโซนสินค้าตกแต่งบ้าน งานศิลปะ หัตถกรรม ของที่ระลึกต่างๆ แล้วมาผ่อนคลายที่โซนสปาและความงาม นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟเก๋ๆ เหมาะสำหรับนั่งทำงาน นั่งจิบกาแฟชิลๆ ถ่ายรูปโพสต์ลงอินสตาแกรมระหว่างรอเพื่อนช็อปปิ้ง รวมถึงร้านชานมไข่มุกขวัญใจวัยรุ่นไว้รอให้บริการมากมาย ขณะที่ชั้นที่ 4-5 และชั้นดาดฟ้าเป็นพื้นที่ลานจอดรถที่กว้างขวาง สามารถรองรับได้กว่า 700 คัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ