Lifestyle

หนุ่ม-สาวร่วมค้นหาความลับแห่งขุมทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ใหมาที่คิดค้นขึ้นจากตำรับยาสมุนไพรเกาหลี ผสานสารสกัดอันล้ำค่าจากสนแดงเกาหลี และโสมป่าหายาก

          บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนบริษัทความงามชั้นนำอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ผู้ดูแล “โซลวาซู” (Sulwhasoo) จัดงาน “โซลวาซู เดอะ ซีเคร็ต ออฟ เทรเชอร์“ เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ “ไทม์เทรเชอร์ อินวิโกเรติ้ง” สูตรใหม่ นำโดย วุง ซอย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วย หฤดี วรพงศ์พิสุทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป ผลิตภัณฑ์โซลวาซู ร่วมแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นขึ้นจากตำรับยาสมุนไพรเกาหลีผสานสารสกัดอันล้ำค่าจากสนแดงเกาหลีและโสมป่าที่หายาก ด้วยพลังอันเข้มข้นสู่ผิวที่แข็งแรง อ่อนเยาว์ เหนือทุกสัญญาณแห่งวัย สู่การพัฒนา 7 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรใหม่

          โดยมีเซเลบริตี้คนดังระดับเอลิสต์มากมาย อาทิ “อุ๊” จุฬาลักษณ์ ผลภิภม, “บิ๋ง” นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, “ยีน” สิริโสภา จุลเสวก, “ตุ๊ก” ดร.ลฯ อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, “เล็ก” กรกนก ยงสกุล, “ปอ” ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, “ออ” อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา, “หนึ่ง” สุริยน ศรีอรทัยกุล, “มายด์” แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา ฯลฯ ร่วมค้นพบความลับแห่งขุมทรัพย์ของโซลวาซู

หนุ่ม-สาวร่วมค้นหาความลับแห่งขุมทรัพย์

ชุดผลิตภัณฑ์ “ไทม์เทรเชอร์ อินวิโกเรติ้ง”

หนุ่ม-สาวร่วมค้นหาความลับแห่งขุมทรัพย์

วุง ซอย 

          วุง ซอย กล่าวว่า กลุ่มผลิตภัณฑ์ ไทม์เทรเชอร์ อินวิโกเรติ้ง ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ด้วยการนำสารสกัดสนแดง อันมีโมเลกุลขนาดเล็กมากที่อยู่ลึกภายในต้นไม้ อุดมด้วยสาร DAA เข้มข้นกว่าสูตรเดิมถึง 2 เท่า ผสานศักยภาพพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นจากตำรับยาสมุนไพรของเกาหลี ใช้กระบวนการแยกส่วนสำคัญถึง 11 ขั้นตอนอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนเพื่อช่วยเพิ่มระดับความเข้มข้นของ DAA อีกทั้งกลิ่นหอมของสนแดงยังช่วยให้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ

หนุ่ม-สาวร่วมค้นหาความลับแห่งขุมทรัพย์

หฤดี วรพงศ์พิสุทธิ์-สุริยน ศรีอรทัยกุล

          หลังจากทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว บรรดาเซเลบที่มาร่วมงานยังร่วมแชร์เคล็ดลับคงความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า เริ่มจากผู้บริหารหน้าใสแห่งบิวตี้ เจมส์ “หนึ่ง” สุริยน ที่บอกว่า เริ่มต้นจากการ คิดดี ทำดี จิตใจก็จะผ่องใส ยิ่งเสริมด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีๆ ไว้คอยปรนนิบัติผิว สำหรับตัวเองสิ่งล้ำค่าที่สุดคือ “สุขภาพ” เพราะนับเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่างในชีวิต จึงต้องรักษาสุขภาพร่างกายให้ดีอยู่เสมอเพื่อครอบครัว และอาชีพ

หนุ่ม-สาวร่วมค้นหาความลับแห่งขุมทรัพย์

ปรียามล ธนวิสุทธิ์-สวินณา ดาโลดม-พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล-แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา-ชัญญ ธนเพ็ญชาติ

หนุ่ม-สาวร่วมค้นหาความลับแห่งขุมทรัพย์

ทัตวร สุกัณศีล-อรอาภา ตันทโอภาส

หนุ่ม-สาวร่วมค้นหาความลับแห่งขุมทรัพย์

กรกนก ยงสกุล

          สำหรับเวิร์กกิ้งวูแมน “เล็ก” กรกนก เผยว่า “ทักษะการทำงานและความฉลาด” เป็นสิ่งล้ำค่าของตัวเอง เพราะไม่ว่าจะเป็นใบหน้า รูปร่าง วัตถุใดก็ตามย่อมมีวันเสื่อมสลาย แต่ “ทักษะ” เป็นสิ่งที่สามารถส่งต่อประโยชน์และคุณค่าให้แก่ผู้อื่นได้อีกมากมาย เซลล์สมองที่ได้รับการบำรุงส่งผลให้เรากระปรี้กระเปร่า สดชื่น และใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข และอย่าละเลยการบำรุงผิวให้แข็งแรง กระชับ ที่เน้นมากเป็นพิเศษคือการทำความสะอาด ยิ่งใช้เวลาแต่งหน้านานเท่าไร ก็ยิ่งล้างหน้าให้นานตาม บางครั้งก็อาจจะมีนวดหน้าทำสปา หรืออยากบำรุงเป็นพิเศษก็ใช้มาสก์ข้ามคืน

หนุ่ม-สาวร่วมค้นหาความลับแห่งขุมทรัพย์

ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์

หนุ่ม-สาวร่วมค้นหาความลับแห่งขุมทรัพย์

จุฬาลักษณ์ ผลภิภม

          ขณะที่ “มายด์” แพรวปรียา บอกว่า สมบัติอันล้ำค่าของตนก็คือ “ชีวิต” ซึ่งรวมไปถึงสุขภาพ รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณที่ดี ที่ต้องดูแลให้ดีที่สุด ถึงแม้ว่าอายุจะมากขึ้นทุกวันแต่สามารถชะลอได้ ด้วยการหมั่นดูแลอย่างสม่ำเสมอ ด้วยการทาครีมบำรุงอย่าให้ขาด และต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับผิวเรา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ