Lifestyle

"แฟชั่นฤดูหนาว" ที่หนุ่มสาวรอคอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลเลกชั่นสุดเซอร์ไพรส์จากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ระดับแถวหน้า

          สยามเซ็นเตอร์ ตามติดคอลเลกชั่นล่าสุดประจำฤดูหนาวของปีนี้ พร้อมแล้วให้หนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้ารับแรงบันดาลใจและอัพเดทเทรนด์แฟชั่นก่อนใคร พร้อมนำเสนอคอลเลกชั่นสุดเซอร์ไพรส์จากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ระดับแถวหน้า บนชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

บี อินสปายด์ ...อวดคอลเลกชั่นเฟมินีนลุคสำหรับสาวฮอต!!

"แฟชั่นฤดูหนาว" ที่หนุ่มสาวรอคอย

         “แฟชั่นฤดูหนาว” ซีซั่นแห่งปีที่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวแรงบันดาลใจของเหล่าดีไซเนอร์ เริ่มจากแบรนด์ คลอเซ็ท (KLOSET) เปิดตัวคอลเลกชั่น “มิดไนท์ อิน ปารีส” ด้วยความรักและความโรแมนติก ณ มหานครปารีส คือที่มาและแรงบันดาลใจของคอลเลกชั่นนี้ ความโดดเด่นทั้งลายผ้า อาทิ ลายช่อดอกไอริสที่บานสะพรั่งของขวัญจากคู่รักสื่อถึงความหวังและแรงศรัทธา ด้วยโทนสีหลักอย่างสีม่วงเข้มเย้ายวน ผสานกับสีน้ำเงินยามค่ำคืน สีแดงเจือน้ำตาลของผืนฟ้ายามพระอาทิตย์กำลังตก และสีชมพูบานเย็นที่เปี่ยมด้วยเสน่หาให้กลิ่นอายความอบอุ่นสำหรับฤดูกาลอันหนาวเย็น

"แฟชั่นฤดูหนาว" ที่หนุ่มสาวรอคอย

         อีกหนึ่งแบรนด์ดังที่เหล่าหญิงสาวพากันหลงใหล ไอคอนนิค (iCONiC) นำเสนอคอลเลกชั่น “ยู อาร์ มาย โอเอซิส” ชวนสาวๆ ร่วมจินตนาการไปกับสีทองระยิบระยับของเม็ดทรายปลิวเป็นเกลียวคลื่นในสายลมตกกระทบลงบนใบปาล์มที่พลิ้วไหวตามแรงลม คือที่มาของลายพิมพ์กราฟฟิกแสนงดงาม หญิงสาวเอนกายทิ้งสายตามองรอดผ่านใบปาล์มที่ซ้อนทับกันไปมาใต้ร่มเงากระทั่งคลี่คลายเป็นเทคนิคที่เหนือชั้นด้วยการถักทอลวดลายจากเส้นไหมสีทองแสนหรูหราในที่สุด ให้ความรู้สึกในรายละเอียดที่เรียบคมแต่แฝงไว้ซึ่งความหอมหวานตามแบบฉบับของไอคอนนิค

"แฟชั่นฤดูหนาว" ที่หนุ่มสาวรอคอย

ถอดคีย์ลุคแบรนด์แฟชั่นผู้ชายที่พลาดไม่ได้!!

"แฟชั่นฤดูหนาว" ที่หนุ่มสาวรอคอย

         เพนคิลเลอร์ (PAINKILLER) “สมาร์ทฟาร์มเมอร์” คือนิยามของคอลเลกชั่น “โฮมแลนด์” สร้างสรรค์ลายพิมพ์ด้วยเทคนิคสลับสีเพื่อให้เกิดเอฟเฟกท์แปลกตากว่าเคย ขณะที่รูปทรงเรขาคณิตถูกนำมารวมกันจนได้เป็นลวดลายวิทยุทรานซิสเตอร์แบบต่างๆ วางซ้อนจนเต็มผืนผ้า ให้ความรู้สึกโมเดิร์นแบบเมืองกรุงผสมกับความวินเทจแบบลูกทุ่ง ทั้งยังเพิ่มความน่าสนใจขึ้นด้วยสีสันจัดจ้านอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนทั้งสีน้ำเงินสด สีส้มศิลาแลง สีเขียวเข้ม สีฟ้าคอร์นบลู เพื่อสื่อถึงบรรยากาศที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของชนบทบ้านเกิด ผสมกับสีเบสิกอย่างสีขาว สีเทา และสีดำ
คิว ดีไซน์ แอนด์ เพลย์ (Q DESIGN AND PLAY) สร้างสรรค์คอลเลกชั่น “QDAP ORIGINAL” โดยได้รับแรงบันดาลใจจากงานออกแบบของแบรนด์ในยุคแรกๆ การดึงความเป็นตัวตนที่ชัดเจนและหยิบจับชิ้นงานคลาสสิกในแบบฉบับกลับมา โดยปรับให้มีความร่วมสมัย ทั้งความสนุกสนาน เสียดสีสังคม เพิ่มความน่าสนใจด้วยการใช้เทคนิคตัดต่อผ้า ผสมผสานผ้าวูลมาทำให้เสื้อผ้าดูแปลกใหม่ การล้อเลียนลาย

สตรีทแวร์สามารถสวมใส่ได้ในหลายโอกาส

"แฟชั่นฤดูหนาว" ที่หนุ่มสาวรอคอย

         ปิดท้ายด้วยคอลเลกชั่น “เพอร์เฟกท์ อิมเพอร์เฟคชั่น" จาก เลเชอร์ โปรเจกท์ (Leisure Projects) นำเสนอถึงพลังบวกของ “ความสมบูรณ์แบบที่ไม่สมบูรณ์แบบ” ด้วยเสื้อผ้าสไตล์ลำลอง โดดเด่นด้วยการเลือกใช้ผ้าที่หลากหลาย การนำเทคนิคงานปักและโครงเสื้ออันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งจุดเด่นของซีซั่นนี้ ประกอบด้วย โครงเสื้อแจ็กเก็ต เสื้อเชิ้ต และกางเกงโอเวอร์ไซส์ดัดแปลงรูปทรงด้วยการใช้เชือกรูดให้เข้ากับรูปทรงกับผู้สวมใส่ได้อย่างลงตัว, เสื้อแจ็กเก็ตซ่อนดีเทลจีบผ้าไว้เพียงด้านเดียว, ดีเทลการทับซ้อนเลเยอร์ของเสื้อเชิ้ต และเสื้อยืดอาจดูจะไม่เท่ากัน แต่สวมใส่มาได้อย่างพอดี รวมไปถึงเสื้อยืดพิมพ์ลาย “IMPERFECTIONIST” ตอกย้ำจุดยืนแนวคิดหลักของคอลเลกชั่นให้หนุ่มๆ สนุกกับการแต่งตัวเสื้อผ้าในสภาพอากาศหน้าหนาวที่ไม่ค่อยหนาวในบ้านเราได้อย่างลงตัว
          ตามติดทุกกระแสแฟชั่นลุคฝีมือดีไซเนอร์สัญชาติไทยที่พร้อมให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าเลือกช็อปทุกฤดูกาล ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ