Lifestyle

"นาการา" เผยตัวตนแห่งศิลปิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาการาชวนสัมผัสความงดงามและจิตวิญญาณแห่งความเป็นศิลปิน

          ไอคอนสยามชวนสัมผัสความงดงามและจิตวิญญาณแห่งความเป็นศิลปินในงานนิทรรศการ “นาการา เพนท์ติ้ง เอ็กซิบิชั่น” ผลงานภาพวาดแนวแอ็บสแตร็กสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รังสรรค์โดย “ต้อย” นคร สัมพันธารักษ์ ดีไซเนอร์ไทยชั้นนำระดับแนวหน้าแห่งแบรนด์นาการา ซึ่งผลงานลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่นำมาจัดแสดงทั้ง 27 ผลงาน เปิดโอกาสให้ผู้ที่รักและสนใจในงานศิลปะสามารถจับจองเป็นเจ้าของ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่มูลนิธิศรีรัตนโกสินทร์ เพื่อช่วยเหลือด้านการรักษาผู้ป่วยยากไร้ฟอกไต โดยนิทรรศการจัดบริเวณชั้น 1 ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร วันนี้-15 กันยายนนี้

"นาการา" เผยตัวตนแห่งศิลปิน

นคร สัมพันธารักษ์

"นาการา" เผยตัวตนแห่งศิลปิน

นาการา เพนท์ติ้ง เอ็กซิบิชั่น

"นาการา" เผยตัวตนแห่งศิลปิน

กนกลดา ฤกษ์เกษม-ม.ร.ว.อภิรดี จันทรวิโรจน์-กุณฑินี ไกรฤกษ์-ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์

          สำหรับพิธีเปิดงานเมื่อวันก่อนได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้แบรนด์นาการา มาร่วมชมผลงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “คุณหญิงปุ๊” ม.ร.ว.อภิรดี จันทรวิโรจน์, “คุณหญิงแอร์” ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, “คุณแก้ว” ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, กุณฑินี ไกรฤกษ์, “โอ๋”  บุปผา กิ่งชัชวาลย์, “เอ๋” พินทุพร นีดแฮม, “ผึ้ง” สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา, “ใหญ๋” อมาตย์ นิมิตภาคย์ ฯลฯ

"นาการา" เผยตัวตนแห่งศิลปิน

อีวาน แวน อูทรีฟ-สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา

"นาการา" เผยตัวตนแห่งศิลปิน

อารยา กาญจนาพงศ์กุล-บุปผา กิ่งชัชวาลย์-พินทุพร นีดแฮม

"นาการา" เผยตัวตนแห่งศิลปิน

บรรยากาศนิทรรศการ

          หลังจากในปี 2015 นาการา ได้นำผลงานภาพวาดของตัวเองออกแสดงในนิทรรศการ “นาการา เพนท์ติ้ง เอ็กซิบิชั่น” ซึ่งนอกจากทุกคนจะได้ยลโฉมคอลเลกชั่นภาพวาดซึ่งเป็นทั้งของรักและของสะสมของเจ้าตัวแล้ว ยังถือเป็นครั้งแรกที่นาการา ได้เปิดเผยตัวตนแห่งความเป็นศิลปินที่รักในงานศิลปะการวาดรูปอย่างล้นเปี่ยมเพื่อให้ทุกคนได้รู้จักและสัมผัสกับความสามารถอันน่าทึ่งอีกด้านหนึ่งนอกจากบทบาทที่ทุกคนคุ้นเคยในฐานะดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าแห่งวงการแฟชั่นของไทยที่สร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่องมากว่า 30 ปี จากความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ไอคอนสยามจึงได้ร่วมกันจัดนิทรรศการนี้ขึ้นเป็นปีที่ 4 โดยผลงานศิลปะภาพวาดแนวแอ็บสแตร็กในครั้งนี้ใช้เวลาร่วม 1 ปี ในการทุ่มเทสร้างสรรค์ผลงานสุดวิจิตรบรรจง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ