Lifestyle

สาวยุคใหม่ต้องดูดีแบบองค์รวม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวยครบจบที่ "รูปร่าง-ผิวพรรณ-บุคลิกภาพ"

         นอกจากการดูแลรูปร่างและผิวพรรณสุขภาพดีที่เป็นพื้นฐานแรกของความงามแล้ว บุคลิกภาพที่ต้องตายังสามารถช่วยสร้างจุดเด่นและเพิ่มความมั่นใจได้อย่างสมบูรณ์แบบ ล่าสุด “บีม” พิชชานันท์ ณวัฒน์นิธิชัย บอสสาวแห่งบริษัท เดอะทัช กรุงเทพฯ จำกัด ร่วมด้วย “นีน่า” สุรัสวดี วณิชาชีวะ และ พัชรนันท์ ตั้งเกียรติอมรกุล ผู้ก่อตั้ง ‘เดอะ ทัช คลินิก’ สถาบันความงามครบวงจร จัดงานเฉลิมฉลองครบ 7 ปี แห่งความสำเร็จ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ ‘เดอะ ทัช โน รีทัช’ บริการด้านความงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้ความสำคัญในเรื่องการดูแลบุคลิกภาพควบคู่ไปกับการดูแลรูปลักษณ์และสุขภาพผิว โดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเฉพาะบุคคลอย่างใกล้ชิด ที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 บริเวณโซน บี เมื่อบ่ายวันก่อน

สาวยุคใหม่ต้องดูดีแบบองค์รวม

สุรัสวดี วณิชาชีวะ- พิชชานันท์ ณวัฒน์นิธิชัย-พัชรนันท์ ตั้งเกียรติอมรกุล

         ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและบุคลิกภาพมาร่วมแนะไอเดียการดูแลตัวเองอย่างถูกวิธี ไม่ว่าจะเป็นเซเลบริตี้สาวนักพัฒนาบุคลิกภาพคนดัง “เล็ก” กรกนก ยงสกุล, เมคอัพอาร์ติสมากฝีมือ "จิม" ปรีชา ดวงเพชร หรือ จิมเมคอัพ และ นพ.สาธิต พณิชย์พิบูลย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมความงาม รวมถึงเหล่าเซเลบที่ตบเท้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ “คุณชะเอม” ม.ล.เอวิตา ยุคล, “ส้ม” ชนัดดา จิราธิวัฒน์, “หญิง” กรุณา วัจนะพุกกะ, “แคท” ร.อ.หญิง วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, “ปูเป้” วาริธร กันท์ไพบูลย์, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “กิ๊ฟท์” ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, “นิน” ชนินทร์ เตรัตนชัย ฯลฯ

สาวยุคใหม่ต้องดูดีแบบองค์รวม

ม.ล.เอวิตา ยุคล รับการตรวจสภาพผิวหน้าจาก นพ.สาธิต พณิชย์พิบูลย์

         นพ.สาธิต พณิชย์พิบูลย์  กล่าวถึงสภาพปัญหาผิวในแต่ละช่วงวัยพร้อมแนะเคล็ดไม่ลับการดูแลผิวพรรณว่า  ช่วงวัยรุ่นหรือก่อน 25 ปี มักเผชิญปัญหาสิวเป็นหลัก ดูแลด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนเหมาะกับสภาพผิว เน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และสามารถรักษาสิวร่วมด้วย ส่วนวัยทำงานอายุ 25 - 40 ปี มักเผชิญกับริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อย คอลลาเจนใต้ผิวหนังผลิตน้อยลง ดูแลโดยเน้นเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และสามารถปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยใช้โปรแกรมสำหรับดูแลเซลล์ผิวขั้นล้ำลึก ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ขณะที่วัย 40 ปีขึ้นไป มักพบปัญหาความหย่อนคล้อย เนื่องจากร่างกายผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิวหนังลดลงมาก ต้องเน้นการเติมความชุ่มชื้นเป็นหลัก และสามารถทำโปรแกรมอัลเทอร่า เอชดี ลิฟท์ติ้ง ที่จะช่วยย้อนอายุผิวหน้าให้ดูอ่อนวัยด้วยเทคโนโลยีการยกกระชับผิวได้ลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อ เพื่อรูปหน้าเรียวที่กระชับ สามารถเห็นผลได้อย่างชัดเจน

สาวยุคใหม่ต้องดูดีแบบองค์รวม

กรุณา วัจนะพุกกะ-วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์

สาวยุคใหม่ต้องดูดีแบบองค์รวม

ชนัดดา จิราธิวัฒน์ ชมนิทรรศการความงาม

สาวยุคใหม่ต้องดูดีแบบองค์รวม

จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา-ปรีชา ดวงเพชร

สาวยุคใหม่ต้องดูดีแบบองค์รวม

กรกนก ยงสกุล

         ด้านนักพัฒนาบุคลิกภาพ “เล็ก” กรกนก แนะการสร้างบุคลิกภาพที่ดีว่า เริ่มต้นจากตัวเองโดยคิดก่อนว่าเราอยากให้คนอื่นมองว่าเราเป็นอย่างไรก็ควรจะแสดงตัวตนแบบนั้นออกมา แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ถูกกาลเทศะ ยิ้มแย้มแจ่มใส จับมือทักทายอย่างมั่นใจ กล้าที่จะชวนพูดคุยอย่างฉะฉานจริงใจ และสบตาเป็นระยะระหว่างพูดคุยเพื่อสร้างความประทับใจต่อคู่สนทนา

สาวยุคใหม่ต้องดูดีแบบองค์รวม

อธิชนัน ศรีเสวก- ชนินทร์ เตรัตนชัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ