Lifestyle

คนดังร่วมเสริมความแกร่งทางการเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักธุรกิจรุ่นใหม่ไม่พลาดร่วมฟังไอเดียเด็ด

         เพราะความสุข คือผลตอบแทนที่มีค่าที่สุดของชีวิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ นำโดย กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารความมั่งคั่งและลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ และสายงานธุรกิจสาขากลาง ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดงานแนะนำ “กรุงศรี ดิ แอดไวซอรี่” พร้อมเชิญวิทยากรชื่อดัง เกรียงไกร กาญจนะโภคิน มาร่วมให้ความรู้ภายใต้หัวข้อ “ครีเอทีฟอย่างไรให้ได้งาน” โดยมีนักธุรกิจรุ่นใหม่ อาทิ “กิ๋ง” นภมณี ไกรฤกษ์, “แพร์” ปาลาวี บุนนาค, “รี่” พัชทรี ภักดีบุตร และ “คิด” คงภัทร จิรมณีกุล ร่วมรับฟังเทคนิคเสริมความแกร่งทางด้านการเงินและการลงทุน ที่กรุงศรี ดิ แอดไวซอรี่ ชั้น 5 ไอคอนสยาม เมื่อวันก่อน

คนดังร่วมเสริมความแกร่งทางการเงิน

เกรียงไกร กาญจนะโภคิน ติดอาวุธให้นักลงทุน

           ภายในงาน เกรียงไกร กาญจนะโภคิน เผยว่า ในแต่ละครั้งที่เรารังสรรค์ผลงาน จำเป็นต้องใช้องค์ประกอบหลายๆ ด้าน เพื่อให้ผลงานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด สิ่งหนึ่งที่เราต้องคำนึงถึงเสมอในการทำงานสายนี้คือความสดใหม่ และความรวดเร็ว เราจึงต้องพยายามอัพเดทความต้องการของกลุ่มลูกค้าและตลาดอยู่เสมอ เพราะเชื่อว่าถ้าเรายังเดินทางในรูปแบบเดิมๆ โอกาสในการเติบโต หรือแม้กระทั่งการแข่งขันกับเด็กรุ่นใหม่ ย่อมไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอนแต่สิ่งที่จะช่วยให้เราขับเคลื่อนไปได้อย่างมั่นคง เห็นจะเป็นเรื่องของประสบการณ์ ทีมงานที่มีคุณภาพ และการมีที่ปรึกษาที่ดีควบคู่กันไปด้วย

คนดังร่วมเสริมความแกร่งทางการเงิน

ปาลาวี บุนนาค ร่วมพูดคุยกับผู้จัดการทางด้านการเงิน

          มาถึงเซเลบริตี้สาวมากความสามารถ “แพร์” ปาลาวี เล่าว่า มองว่าเรื่องของการบริหารการเงินเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนและมีความสำคัญ ตัวเราเองมีธุรกิจที่ค่อนข้างหลากหลาย และคงต้องยอมรับตรงนี้เลยว่า ไม่ได้มีความเชี่ยวชาญหรือไม่ได้ถนัดในด้านนี้เลย แต่ถ้าได้ที่ปรึกษาที่ดีเข้ามาเป็นตัวช่วยทำให้เงินจากการทำธุรกิจของเราขยายเพิ่มมากขึ้นก็คงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย ยิ่งปัจจุบันเทคโนโลยีก้าวไกล สถาบันการเงินต่างๆ เริ่มมีตัวช่วยเสริม และเพิ่มช่องทางในการให้คำปรึกษากับลูกค้าได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการโทรปรึกษาเรื่องกองทุน หรือแม้กระทั่งการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ก็ยิ่งทำให้เรามีช่องทางในการต่อยอดทางการเงินและธุรกิจได้สะดวกสบายมากขึ้น เท่านี้เราเองก็จะมีเวลาไปใช้ชีวิตกับครอบครัวและคนสำคัญเพิ่มมากยิ่งขึ้น

คนดังร่วมเสริมความแกร่งทางการเงิน

กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์

คนดังร่วมเสริมความแกร่งทางการเงิน

พัชทรี ภักดีบุตร

คนดังร่วมเสริมความแกร่งทางการเงิน

นภมณี ไกรฤกษ์

คนดังร่วมเสริมความแกร่งทางการเงิน

คงภัทร จิรมณีกุล

          ทางด้านหนุ่มนักธุรกิจ “คิด” คงภัทร กล่าวว่า ปัจจุบันช่วยครอบครัวดูแลธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการนำเข้าแบรนด์นาฬิกา ค่อนข้างยุ่งอยู่กับเรื่องของการบริหาร แต่เรื่องการเงินก็เป็นเรื่องที่เราต้องให้ความสำคัญไม่แพ้กัน หากมีเวลาว่างจากงานและการประชุม จึงมักจะหาสถานที่ประชุมส่วนตัวเพื่อนัดกับผู้เชี่ยวชาญอัพเดทเทรนด์การเงินอยู่เสมอ เพื่อให้รู้เท่าทันสถานการณ์ด้านการเงินในปัจจุบัน เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับว่าสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะสถาบันทางการเงินหลายที่มีบริการห้องประชุมส่วนตัวให้แก่ลูกค้า เสร็จจากการประชุมก็แวะอัพเดทเทรนด์การเงินได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาเรื่องการเดินทางแถมยังได้กลับบ้านไปหาครอบครัวได้ไวขึ้นอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ