Lifestyle

ตัวเลขโรมันทองคำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาฬิกาข้อมือดีไซน์เรียบหรูบางเฉียบ ผลงานรุ่นคลาสสิกที่สุดของแบรนด์

ตัวเลขโรมันทองคำ

ตัวเลขโรมันทองคำ

          ** บางเฉียบบลองแปง วิลเลอเรต์ เอ็กซ์ตร้า-เพลท นาฬิกาข้อมือดีไซน์เรียบหรูบางเฉียบ ผลงานรุ่นคลาสสิกที่สุดของแบรนด์ โดดเด่นด้วยขอบตัวเรือนเล่นระดับสองชั้น หน้าปัดเล่นแสง เข็มนาฬิกาทรงใบต้นเสจที่ทำขึ้นอย่างประณีต และหลักชั่วโมงตัวเลขโรมันทองคำ ทั้งยังมาพร้อมความเที่ยงตรงแม่นยำยิ่งขึ้น

ตัวเลขโรมันทองคำ

ตัวเลขโรมันทองคำ

          ** พริ้วไหวมิกิโมโต้ คอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ได้คัดสรรเครื่องประดับไข่มุกชิ้นงามจากคอลเลกชั่นต่างๆ ที่ได้รังสรรค์ไว้อย่างอ่อนช้อยงดงามมานำเสนออีกครั้ง อย่างเช่นสร้อยคอ และสร้อยข้อมือไข่มุกจาก Les Pétales Place de Ginza Collection ที่ได้แรงบันดาลใจจากกลีบดอกไม้สีชมพูที่บอบบาง และพลิ้วไหวราวกับเริงระบำอยู่ในกินซ่า โดยนำไข่มุกอะโกย่าและเซาท์ซีส์มาดีไซน์แล้วประดับเพชรน้ำงามเม็ดเล็กๆ เพื่อเพิ่มคุณค่าให้แก่เครื่องประดับชิ้นนี้

ตัวเลขโรมันทองคำ

ตัวเลขโรมันทองคำ

          ** มีชีวิตชีวาคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ในปีนี้ เวโรนิก้า เอทโทร ได้ดึงเอาแรงบันดาลใจจากมรดกชั้นสูงและความหรูหราของแบรนด์ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว รวมถึงวัฒนธรรมของแบรนด์ ตีความออกมาเป็นสไตล์ชั้นสูงที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาและชัดเจน ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นรากฐานของงานดีไซน์ตามแบบฉบับของเอทโทรมาโดยตลอด

ตัวเลขโรมันทองคำ

ตัวเลขโรมันทองคำ

          ** ล้ำสมัย : คอลเลกชั่นล่าสุดนี้ บาลลี่ย์ ขอแนะนำรองเท้าสนีกเกอร์หุ้มข้อสไตล์ซ็อคส์ ชูส์ ดีไซน์ใหม่กาบรีโอ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่นกาแล็กซี มาพร้อมกับเทรนด์ล้ำนำสมัยด้วยวัสดุที่ทำจากผ้านิตที่มอบความสะดวกสบายในการสวมใส่ ประดับด้วยโลโก้บาลลี่ย์ วิง นอกจากนี้รองเท้าสนีกเกอร์รุ่นยอดฮิตอย่างกาแล็กซี ก็กลับมาพร้อมกับสีสันใหม่ๆ และวัสดุใหม่ให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ