Lifestyle

เผยผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวเมคอัพแบรนด์ดังจากแดนกิมจิ

          นอกจากสาวๆ ทุกคนจะต้องการเป็นเจ้าของผิวสวยแล้ว เรื่องของสีสันบนใบหน้าก็ต้องมาควบคู่กันถึงจะเรียกว่าสวยสมบูรณ์แบบ สยามเซ็นเตอร์ นำโดย อุสรา ยงปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด ไม่รอช้าสั่งนำเข้าเมคอัพแบรนด์ดังจากแดนกิมจิ “จอง แซมมุล” (JUNG SAEM MOOL) ก่อตั้งโดย จอง แซมมุล โปรเฟสชั่นนอลเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญในการรังสรรค์สีสันแห่งงานผิวตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ บริเวณป๊อปอัพช็อป ชั้นจี สยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน ท่ามกลางสาวผิวสวยที่มาร่วมอัพเดทเทรนด์ความงามกันอย่างคับคั่ง อาทิ “คุณหญิงแอร์” ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, “คุณชะเอม” ม.ล.เอวิตา ยุคล, “พะเพื่อน” มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, “ปรางค์” อภินรา-“พิมพ์” พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล, “แพร” พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ เป็นต้น  

เผยผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี

ม.ล.เอวิตา ยุคล

เผยผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี

พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา-ณชา จึงกานต์กุล

เผยผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี

มรุวุตม์ บูรณศิลปิน-ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล

          จอง แซมมุล เผยว่า ผลิตภัณฑ์ถูกครีเอตขึ้นจากประสบการณ์การทำงานในสายความงามมากว่า 30 ปี และการยึดมั่นในนิยามความงามของแบรนด์ที่ว่า “ความงามเกิดขึ้นจากตัวคุณ เพียงคุณเชื่อมั่นในความงามนั้น” ภายใต้แนวคิดความงาม 3 ประการ ได้แก่ เนเชอรัล เผยผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ, เทรนดี้ สร้างสรรค์ลุคที่ทันสมัย และโพรเฟสชันนอล เนรมิตลุคสวยได้แบบมืออาชีพ โดยผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ เบสเมคอัพ ช่วยผิวเนียนเรียบกระจ่างใส ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการลงเมคอัพ, เมคอัพ การระบายสีสันผ่านพื้นฐานงานศิลปะและศาสตร์แห่งการเติมแต่งสีบนใบหน้า มอบสีสันที่โดดเด่นเฉพาะบุคคลให้สัมพันธ์กับสีดวงตา ผม และผิว, สกินแคร์ ปราการด่านแรกของการแต่งหน้า เพราะผิวคืออวัยวะขนาดใหญ่สุดของร่างกายคิดเป็น 16 เปอร์เซ็นต์ของน้ำหนักตัว การดูแลผิวคือปัจจัยสำคัญในการรักษาสุขภาพโดยรวม จึงควรดูแลให้ผิวสุขภาพดีอยู่เสมอด้วยการทาโลชั่นหรือเซรั่มให้ความชุ่มชื่นเป็นประจำ ปิดท้ายที่อุปกรณ์แต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบจะช่วยให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น สามารถใช้ได้กับผิวบอบบางโดยไม่ระคายเคือง

เผยผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี

จอง แซมมุล สาธิตการแต่งหน้าแบบกลาส สกิน

เผยผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี

มณฑ์ลัชชา สกุลไทย-พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา

          “สิ่งที่สำคัญที่สุดของการแต่งหน้าคือการสร้างผิวให้สวยก่อนเสมอ ทำให้ทฤษฎีการรังสรรค์ผิวบนใบหน้าแบบ กลาส สกิน (ผิวฉ่ำวาวสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี) โด่งดังไปทั่วโลก คือการแต่งหน้าให้ผิวดูเป็นธรรมชาติสวย เนียนเรียบ แต่บางเบาและชุ่มฉ่ำดูสุขภาพดี โดย 7 กุญแจหลักสำคัญได้แก่ การแต่งและคอนทัวร์เพื่อสร้างมิติโครงหน้าให้สวยสมดุล, การใช้สีสันที่เหมาะสมเพื่อใบหน้าดูอ่อนเยาว์, เคล็ดลับการแต่งหน้าให้ติดทนนานและดูสดใสตลอดวัน, แต่งจุดด้อยให้กลายเป็นจุดเด่นอย่างมั่นใจ, เน้นหลักการบาลานซ์ในการเติมแต่งสีสันเพื่อลุคสวยสมบูรณ์แบบ, การเน้นเฉพาะจุดและปรับแต่งส่วนอื่นอย่างเรียบง่าย และผสมผสานเทรนด์ความงามกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างกลมกลืน” กูรูความงามแจง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ