Lifestyle

สัญลักษณ์แห่งความรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครื่องประดับที่จะบันทึกความรู้สึกในทุกช่วงของความสัมพันธ์

สัญลักษณ์แห่งความรัก

ฟลิกแฟล็ก ไวบส์ คอลเลกชั่น

          ** สำหรับคุณหนูฟลิกแฟล็ก เผยโฉม ฟลิกแฟล็ก ไวบส์ คอลเลกชั่น สำหรับคุณหนูๆ ที่มีใจรักและชื่นชอบในเสียงดนตรี ไม่ว่าจะร้อง เต้น เล่นดนตรี ด้วย 4 ดีไซน์สุดชิค ได้แก่ โพพิ้งค์ เล็ทส์ ร็อค ปลั๊ก อิท และดิสโก้บอล ซึ่งนอกจากที่จะทำให้การดูเวลาเป็นเรื่องง่ายและสนุกยิ่งขึ้น ทั้งยังปลอดภัยด้วยวัสดุที่เป็นบีพีเอฟ

สัญลักษณ์แห่งความรัก

สัญลักษณ์แห่งความรัก

จัสมิน อิน รีเลชั่นชิฟ

          ** สัญลักษณ์ความรักจัสมิน เชิญชวนมาเติมความหวานเพื่อกระชับและพัฒนาความสัมพันธ์ไปกับเครื่องประดับที่จะบันทึกความรู้สึกในห้วงเวลาแห่งความรักให้อยู่กับคุณและคนพิเศษในทุกช่วงของความสัมพันธ์ ตั้งแต่เริ่มตกหลุมรัก พัฒนาความสัมพันธ์ ไปจนถึงช่วงที่ตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกัน กับแคมเปญ “จัสมิน อิน รีเลชั่นชิฟ” ผ่านสัญลักษณ์ของความรัก ความห่วงใย ความปรารถนาดี และคำมั่นสัญญา

สัญลักษณ์แห่งความรัก

การ์แลน เดอ คาร์เทียร์

          ** เอกลักษณ์เฉพาะตัว : กระเป๋าถือคอลเลกชั่น การ์แลน เดอ คาร์เทียร์ มีให้เลือกสรร 3 ขนาด 3 สี อันเป็นสีเดียวกันกับที่เคยได้พบเห็นจากกล่องอัญมณีของคาร์เทียร์ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ประดับขอบด้วยลวดลายสีทอง “ลายพวงดอกไม้” หรือ “ผีเสื้อ” ปลุกห้วงคำนึงถึงลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวบนกล่องของคาร์เทียร์ในช่วงศตวรรษที่ 18

 

สัญลักษณ์แห่งความรัก

สัญลักษณ์แห่งความรัก

แคมเปอร์ คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2019

          ** ผสานลงตัวแคมเปอร์ คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2019 ได้แรงบันดาลใจจาก “ไฮท์ ออกเทน” ซึ่งเปรียบเสมือน "เชื้อเพลิง” ที่ช่วยเติมความเร็วและความแรงถึงขีดสุดให้กับสไตล์ที่ใช่ โดยสไตล์ไฮบริด ของรองเท้าในซีซั่นนี้ได้ถูกยกระดับให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวรองเท้ารูปทรงใหม่ที่หลอมรวมระหว่างงานดีไซน์และนวัตกรรมสมัยใหม่เข้าไว้ด้วยกัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ