Lifestyle

ส่งตรง "อินทผลัม" ผลไม้มหัศจรรย์สู่ผู้บริโภค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวน "อินทผลัมสด" คุณภาพระดับพรีเมียมส่งตรงอินทผลัมจาก สวนโกหลัก จ.เชียงใหม่

         กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท โดย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมส่งเสริมเกษตรกรในการพัฒนาคุณภาพผลผลิต และเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าการเกษตร จัดงาน “เทศกาลอินทผลัม จากจังหวัดเชียงใหม่” ส่งตรงอินทผลัมจาก สวนโกหลัก หรือ ดร.ศักดิ์ ลำจวน อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ มาให้คนรักสุขภาพได้ลิ้มลอง “อินทผลัมสด” คุณภาพระดับพรีเมียม รสชาติอร่อย โดยได้รับเกียรติจาก พลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี เป็นประธานเปิดงานที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต ดิ เอ็มโพเรียม เมื่อวันก่อน

ส่งตรง "อินทผลัม" ผลไม้มหัศจรรย์สู่ผู้บริโภค

ดร.ศักดิ์ ลำจวน-นงนุช นามวงศ์

          โดย นงนุช นามวงศ์ ที่ปรึกษาอาวุโสงานประชาสัมพันธ์การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมสนับสนุนสวนโกหลักในการพัฒนาคุณภาพผลผลิตอินทผลัมเกรดพรีเมียม พร้อมเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้บริโภคสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุด “อินทผลัม” นับเป็นผลไม้สารพัดประโยชน์ที่คนทั่วโลกมีความต้องการบริโภคสูง นับเป็นพืชเศรษฐกิจที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์อย่างมากมาย เป็นผลไม้ที่ไม่มีคอเลสเตอรอล มีไขมันต่ำ อุดมไปด้วยวิตามินที่สำคัญ เช่น วิตามินเอ, วิตามินบีตั้งแต่บี 1 บี 2 และบี 16, วิตามินเค, แคลเซียม, เหล็ก, ซัลเฟอร์, ฟอสฟอรัส, แมกนีเซียม และแมงกานีส เป็นต้น โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.ศักดิ์ ลำจวน เกษตรกรผู้คิดค้นและพัฒนาการเพาะพันธุ์ “อินทผลัมสด” รายแรกในประเทศไทย เจ้าของ “สวนโกหลัก” นำอินทผลัมคุณภาพระดับพรีเมียมมาจำหน่ายภายในงาน

ส่งตรง "อินทผลัม" ผลไม้มหัศจรรย์สู่ผู้บริโภค

น้ำอินทผลัม

ส่งตรง "อินทผลัม" ผลไม้มหัศจรรย์สู่ผู้บริโภค

ข้าวเหนียวปิ้งอินทผลัม

          “อินทผลัมสดจากสวนโกหลัก หรือ ดร.ศักดิ์ ลำจวน เกษตรกรผู้คิดค้นการเพาะพันธุ์ “อินทผลัมสด” รายแรกในประเทศไทย โดยอินทผลัมสดที่นำมาในงานครั้งนี้เป็นผลอินทผลัมสดคุณภาพระดับพรีเมียม สายพันธุ์ที่เพาะขึ้นมาครั้งแรกในประเทศ พัฒนาให้มีรสชาติเหมาะกับการรับประทานสดมากขึ้น คือหวาน กรอบ อร่อยกลมกล่อมขึ้น” นงนุช การันตีคุณภาพพร้อมเชิญชวนให้ร่วมช็อปและชิมอินทผลัมคุณภาพที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท เดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ ตั้งแต่วันนี้–30 กันยายนนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ