Lifestyle

"นิกส์" สุฐิตา แห่งเดอะ มาร์เก็ต ราชประสงค์ ประกาศจัดเต็ม!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมข่าวสารและความเคลื่อนไหวในแวดวงสังคม ธุรกิจ เสิร์ฟร้อนๆ ทุกเช้า

"นิกส์" สุฐิตา แห่งเดอะ มาร์เก็ต ราชประสงค์ ประกาศจัดเต็ม!

       ** ตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดกิจกรรม “ธรรมะในเมือง: เข้าพรรษา เข้าหาพระธรรม” มีพุทธศาสนิกชนกว่า 2,000 คนร่วมทำบุญตักบาตร สวดมนต์ นั่งสมาธิ และฟังธรรมบรรยายเรื่อง “พุทธศาสนากับการเยียวยาวิกฤติสิ่งแวดล้อม” จากพระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี (ท่าน ว. วชิรเมธี) โดยมี กฤษฎา เสกตระกูล รองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานพัฒนาความรู้ตลาดทุน ตลาดหลักทรัพย์ฯ นำร่วมกิจกรรม ซึ่งงานธรรมะในเมืองจะจัดขึ้นในครั้งต่อไป วันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. 2562 ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) กรุงเทพฯ เวลา 7.00 -11.00 น.

       ** วราภรณ์ ศิริบุญมา บอสหญิงแห่งนิตยสารไลฟ์สไตล์ลักชัวรี Prestige ประเทศไทย เชิญเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมเฉลิมฉลองปีที่ 3 ของ “300 ไฮท์ ฟลายเออร์” นิตยสารฉบับพิเศษที่คัดสรรคนรุ่นใหม่ผู้ขับเคลื่อนสังคมสู่อนาคตมาร่วมงานในธีมแสนเก๋ “วัน ไนท์ อิน เซี่ยงไฮ้” ค่ำคืนที่อบอวลไปด้วยเสน่ห์ของนครเซี่ยงไฮ้ วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. เดอะพาวิลเลียน บอลรูม โรงแรมโรสวูด

"นิกส์" สุฐิตา แห่งเดอะ มาร์เก็ต ราชประสงค์ ประกาศจัดเต็ม!

ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ

      ** นานน้าน...จะเห็นออกงานสังคมพบปะสังสรรค์สำหรับเจ้าแม่เพชรคนดัง “ชู” ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ วันก่อนหอบต่างหูเพชรเม็ดเล็กๆ ไปให้นางแบบใส่โชว์ร่วมกับแฟชั่นผ้าไหม ด้วยเจ้าตัวกระซิบเอามาแค่เป็นน้ำจิ้มพอเพราะถ้าเพชรเราเด่นเกินหน้าเจ้าของงานมันจะไม่งามนะคะ...อุ๊บส์  

      "นิกส์" สุฐิตา แห่งเดอะ มาร์เก็ต ราชประสงค์ ประกาศจัดเต็ม!

 สุฐิตา โชติจุฬางกูร

       ** หลังจาก “นิกส์” สุฐิตา โชติจุฬางกูร ทายาทสาวเดอะแพลทินัม กรุ๊ป พาตะลุยแนะนำร้านดังในเดอะ มาร์เก็ต ราชประสงค์ จนติดลมบนไปแล้ว ล่าสุดชวนจีบร้านเด็ดไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ บ้านหมี, พระราม 9 ไก่ย่าง เปิดเมนูเซ็ตรับลูกทัวร์ทั้งจีน อินโดฯ เวียดนาม จนแทบไม่มีเก้าอี้นั่ง นี่ยังไม่นับของฝากขึ้นชื่ออย่างทองม้วนสุธีรา และสยามรังนกทะเลใต้ อีกด้วยนะ เรื่องจัดเต็มขอให้บอก...  

    "นิกส์" สุฐิตา แห่งเดอะ มาร์เก็ต ราชประสงค์ ประกาศจัดเต็ม!

 เด็กทุกคนอ่านได้ 

    ** มาช่วยเด็กไทยให้เข้าถึงหนังสือและเพิ่มอัตราการอ่านให้มากกว่าเดิม เพราะการอ่านช่วยพัฒนาทักษะอ่าน เขียน เป็นพื้นฐานที่สำคัญให้เด็กได้ต่อ ยอดสู่การเรียนรู้ตลอดชีวิต พร้อมสร้างการเข้าถึงทางการศึกษาอย่างเท่าเทียม เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์  ร่วมกับ องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคเงินสมทบทุน โครงการ เด็กทุกคนอ่านได้ - Every Child Can Read เพื่อร่วมสร้างความ เท่าเทียมให้เด็กทุกคนได้มีโอกาสในการอ่านหนังสือที่เหมาะสมตามวัย ผ่านการสนับสนุนกิจกรรมปลูกฝังนิสัยรักการอ่านแก่เด็กทุกคนในประเทศ และพัฒนาบุคลากรในพื้นที่ห่างไกลและขาดแคลน ทุกท่านสามารถร่วมบริจาคเงินสมทบทุนโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านบริการ CenPay ณ จุดแคชเชียร์ และกล่องบริจาคที่จุดบริการลูกค้า ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ทุกสาขา     

"นิกส์" สุฐิตา แห่งเดอะ มาร์เก็ต ราชประสงค์ ประกาศจัดเต็ม!

ปาฏิหาริย์แห่งการให้

    ** เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ด้านการปลูกถ่ายอวัยวะ รพ.จุฬาฯ จัดกิจกรรม “ออร์แกน แคน แชร์” ครั้งที่ 2 ชวนร่วมแสดงความจำนงบริจาคอวัยวะ พบกิจกรรม อาทิ เสวนาให้ความรู้และความเข้าใจในหัวข้อปาฏิหาริย์แห่งการให้, การประดิษฐ์และสาธิตการใช้อุปกรณ์ฟื้นฟูปอดประกอบดนตรี พร้อมความบันเทิง วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00–17.00 น. ชั้นจี ลานอเวนิว โซนซี 

     ** สำนักส่งเสริมนวัตกรรมฯ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดงานพิธีมอบรางวัล “สินค้าไทยที่มีการออกแบบดี ประจำปี 2562” ให้แก่ผลงานของนักออกแบบใน 7 กลุ่มสินค้า รวม 72 รายการ พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับนักออกแบบผลงานที่ได้รับรางวัล DEmark Award 2562 วันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 13.00 – 16.00 น. โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท 24 กรุงเทพฯ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก" จุดเช็กอินความอร่อยกลางกรุง
-บวงสรวงห้างใหม่ใจกลางกรุง
-เทศกาลข้าวเชียงราย2562 ที่เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์
-เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ