Lifestyle

เซ็นทรัลพัฒนา ชี้แจงโครงการ " ลักชูรี่เอาท์เล็ต"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การดำเนินการทุกขั้นตอนเป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ

     วันนี้ (23 สิงหาคม 2562)  เซ็นทรัลพัฒนา ได้ออกแถลงการณ์... เนื่องด้วยขณะนี้มีข่าวสารที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับโครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกของประเทศไทยนั้น บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่า

    เซ็นทรัลพัฒนา ชี้แจงโครงการ " ลักชูรี่เอาท์เล็ต"

    การดำเนินการทุกขั้นตอนเป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ โดยได้รับอนุญาตจากหน่วยงานที่มีอำนาจหน้าที่รับผิดชอบ ซึ่งไม่ตรงกับข้อกล่าวอ้างที่สื่อต่างๆ ได้รับแต่อย่างใด โดยมีรายละเอียดต่อไปนี้

1. บริษัทฯ ได้รับใบอนุญาตก่อสร้างถูกต้องตามกฎหมายและปฏิบัติตามข้อกำหนดการก่อสร้างบนพื้นที่ตั้งของโครงการ รวมทั้งเป็นไปตามกฎหมายผังเมืองปัจจุบันอย่างเคร่งครัด

2. บริษัทฯ ได้รับใบอนุญาตการเชื่อมทางเข้าออกโครงการอย่างถูกต้องจากหน่วยงานที่มีอำนาจในการอนุมัติ

3. บริษัทฯ ได้รับอนุญาตในการเชื่อมต่อและขยายเขตวางท่อประปาและไฟฟ้าอย่างถูกต้องจากหน่วยงานผู้มีอำนาจ ซึ่งการขอใช้น้ำประปา ไฟฟ้า ถือเป็นสิทธิการเข้าถึงการให้บริการสาธารณูปโภคพื้นฐานตามปกติของประชาชนทั่วไป

  เซ็นทรัลพัฒนา ชี้แจงโครงการ " ลักชูรี่เอาท์เล็ต"

        บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการแข่งขันอย่างเป็นธรรม และบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ เป็นลักชูรี่เอาท์เล็ตในระดับสากล (International Luxury Outlet) จากฝีมือคนไทยเป็นที่แรกในประเทศไทย เพื่อเชิดชูอัตลักษณ์ความเป็นไทย สร้างความภาคภูมิใจในการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งระดับโลก พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของประเทศ เพื่อให้ย่านสนามบินสุวรรณภูมิและพื้นที่โดยรอบเป็นเมืองสนามบินที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งของโลก โดยโครงการมีกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 นี้

เซ็นทรัลพัฒนา ชี้แจงโครงการ " ลักชูรี่เอาท์เล็ต"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ