Lifestyle

หนุ่มสาวชาวกอล์ฟทดสอบวงสวิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุปกรณ์คุณภาพดีเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้การตีกอล์ฟเป็นไปอย่างราบรื่น

     กอล์ฟเป็นกีฬาที่ช่วยสร้างความสมดุลให้แก่ร่างกายและช่วยในการบริหารจัดการความคิดได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งอุปกรณ์คุณภาพดีก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้การตีกอล์ฟเป็นไปอย่างราบรื่น "อาร์ท" ธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์และไม้กอล์ฟระดับพรีเมียม จัดงานเปิดตัวแบรนด์ “พาร์สัน เอ็กซ์ตรีม กอล์ฟ”  หรือ “พีเอ็กซ์จี”  แบรนด์กอล์ฟชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาที่เหล่าโปรกอล์ฟชื่อดังระดับโลกต่างเลือกใช้ 

หนุ่มสาวชาวกอล์ฟทดสอบวงสวิง

ธนนท์ พงศ์ธนา-รินทร์รตา อินทามระ-วรนันท์ จันทรัศมี

      พร้อมเผยโฉมไม้กอล์ฟดีไซน์ล่าสุด “พีเอ็กซ์จี 0211” (PXG0211) ที่มาพร้อมดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวและทันสมัย ผสานฟังก์ชั่นที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของเหล่านักกอล์ฟได้เป็นอย่างดี โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ผู้หลงใหลกีฬากอล์ฟเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ “บ๊อม” อรรถรส ลิปตพัลลภ, “แพร” แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ, “เบลล์” รินทร์รตา อินทามระ, “จุ้มจิ้ม” วรนันท์ จันทรัศมี, ปิยะฉัตร ปรีดานนท์, “อ้อ” ศิรินันท์ ศิริพานิช เป็นต้น ที่ห้องวี บอลรูม โรงแรม วี กรุงเทพฯ เมื่อบ่ายวันก่อน

หนุ่มสาวชาวกอล์ฟทดสอบวงสวิง

แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ

      “อาร์ท” ธนนท์ กล่าวถึงจุดเด่นของแบรนด์พีเอ็กซ์จีว่า ในฐานะที่เป็นบริษัทจัดจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟชั้นนำมากว่า 8 ปี เริ่มมองหาแบรนด์กอล์ฟที่จะสามารถตอบโจทย์การใช้งานสำหรับทั้งนักกอล์ฟมืออาชีพและมือใหม่ โดยแบรนด์พีเอ็กซ์จีเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากนักกอล์ฟทั่วโลกอย่างโปรชื่อดัง ลิเดีย โค ก็เลือกใช้แบรนด์นี้เช่นกัน เพราะด้วยดีไซน์ที่มีความเรียบหรู ทันสมัย รวมถึงเทคโนโลยีในการผลิตที่ทำให้ใบเหล็กมีความบาง ประสิทธิภาพสูง สามารถใช้งานง่าย ตีลูกได้ไกลและมีความแม่นยำ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่นักกอล์ฟสามารถเลือกสั่งทำไม้กอล์ฟ ให้เหมาะกับลักษณะการตีของตัวเองได้อีกด้วย ซึ่งจะต้องดูจากน้ำหนักตัว ความสูง ลักษณะการตี โดยโปรกอล์ฟของเราจะเป็นผู้ที่ให้คำปรึกษากับผู้เล่นโดยตรง

      หนุ่มสาวชาวกอล์ฟทดสอบวงสวิง

ปิยะฉัตร ปรีดานนท์

หนุ่มสาวชาวกอล์ฟทดสอบวงสวิง

อรรถรส ลิปตพัลลภ ทดสอบวงสวิง 

      ภายในงานหนุ่มหุ่นนักกีฬา “บ๊อม” อรรถรส แชร์ประสบการณ์เล่นกอล์ฟว่า เริ่มตีกอล์ฟตั้งแต่จำความได้ แล้วก็หยุดไปช่วงที่ไปเรียนเมืองนอก กระทั่งเรียนจบกลับมาไทยถึงได้มาตีอีกครั้ง กอล์ฟเป็นกีฬาที่ถ้าเล่นกับเพื่อนแล้วจะสนุกมาก ได้บริหารสมอง ท้าทายตัวเอง และสนามกอล์ฟก็เป็นหนึ่งในความท้าทายของกีฬานี้ อย่างเวลาที่มีโอกาสได้ไปเที่ยวก็จะหาสนามตีฝึกฝนไปเรื่อยๆ ชอบที่สุดคือสนามกอล์ฟสันติบุรีที่เกาะสมุย เพราะวิวสวยมากรายล้อมไปด้วยต้นมะพร้าว แล้วยังเห็นทะเลอีกด้วย ส่วนการเลือกไม้กอล์ฟจะเลือกจากฟังก์ชั่นเป็นหลัก ชอบไม้ที่สามารถช่วยซัพพอร์ทเรื่องการตีให้มีความแม่นยำขึ้นและตีได้ไกล

หนุ่มสาวชาวกอล์ฟทดสอบวงสวิง

ศิรินันท์ ศิริพานิช 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ