Lifestyle

"อันเดอร์กราวด์"เพื่อสาวแฟชั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เน้นความเข้มแข็งและความสวยงามของผู้หญิง

        นับเป็นอีกครั้งที่ ฮานะ ทาจิมะ ดีไซเนอร์ผู้ซึ่งพำนักอยู่ที่นิวยอร์กแต่เกิดที่ประเทศอังกฤษ จะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ในคอลเลกชั่นพิเศษ “ฮานะ ทาจิมะ ฟอร์ ยูนิโคล่” ซีซั่นส์ ฟอลล์/วินเทอร์ อันเกิดจากความร่วมมือกับแบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น “ยูนิโคล่”

"อันเดอร์กราวด์"เพื่อสาวแฟชั่น

         ทาจิมะ เล่าให้ฟังถึงคอลเลกชั่นล่าสุดของเธอจากความร่วมมือล่าสุดครั้งนี้ว่า ในความแปรเปลี่ยนมีความงดงามแฝงอยู่ และผู้หญิงจะเก่งเป็นพิเศษในเรื่องการค้นหาความลื่นไหลในการปรับเปลี่ยน ทุกครั้งที่คุณขยับตัวออกจากสภาวะที่รู้ว่าคุณจะเผยด้านใหม่ของตัวเอง และด้านใหม่ๆ แต่ละด้านจะทำให้คุณค้นพบว่าคุณคือใคร ฉันคำนึงอยู่เสมอว่าเสื้อผ้าแต่ละชิ้นจะเคลื่อนไหวไปกับร่างกายอย่างไร ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าสนใจในเรื่องของการออกแบบเสื้อผ้า พวกมันไม่ใช่ศิลปะที่อยู่นิ่งๆ เพราะพวกมันถูกออกแบบขึ้นเพื่อใช้สวม ให้พับตัว และปรับตัว

"อันเดอร์กราวด์"เพื่อสาวแฟชั่น

         “สำหรับธีมในคอลเลกชั่น ฟอลล์/วินเทอร์ 2019 คือ “อันเดอร์กราวด์” หรือ “ใต้ดิน” โดยคอลเลกชั่นจะเน้นความเข้มแข็งและความสวยงามของผู้หญิงโดยผสานองค์ประกอบการออกแบบที่มีคุณลักษณะแบบผู้ชาย สีสันหลักๆ เป็นแนวเอิร์ทโทนในสีแซนดี้เบจ/น้ำตาลหลากหลายโทน ซึ่งชวนให้นึกถึงโครงสร้างที่เป็นชั้นๆ ใต้ผืนดิน ควบคู่กับสีน้ำเงินและเขียวที่ดูคล้ายอัญมณี โดยพาเลทสีชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากแร่ต่างๆ ซึ่งสื่อแสดงถึงทั้งเข้มแข็งแบบผู้ชายและความงามสง่าแบบผู้หญิง” ดีไซเนอร์มากฝีมือกล่าว

"อันเดอร์กราวด์"เพื่อสาวแฟชั่น

         สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ในซีซั่นนี้ คือซีรีส์ผ้าไหมผสม ซึ่งมีให้เลือกได้ทั้งชุดเดรส เสื้อเบลาส์ที่สวมเข้าชุดกันได้ และกางเกง ขายาว ความเงางามที่สดเข้มและสวยประณีตของผ้าและการออกแบบให้มีจีบที่ด้านหลัง ก่อเกิดเป็นสไตล์ที่ให้ความสบายและสวยสง่า นี่คือคอลเลกชั่นดูเข้มแข็งและสง่างาม ซึ่งจะช่วยแต่งเติมสีสันให้กับชีวิตประจำวันของผู้หญิง ซึ่ง “ฮานะ ทาจิมะ ฟอร์ ยูนิโคล่” ประจำซีซั่นนี้ คือคอลเลกชั่นล่าสุดในไลฟ์แวร์แบบใหม่

"อันเดอร์กราวด์"เพื่อสาวแฟชั่น

"อันเดอร์กราวด์"เพื่อสาวแฟชั่น

         สำหรับคอลเลกชั่น “ฮานะ ทาจิมะ ฟอร์ ยูนิโคล่” ฟอลล์/วินเทอร์ 2019 นอกจากจะอุดมไปด้วยสำนึกต่อความหลากหลายทางวัฒนธรรมแล้ว คอลเลกชั่นจากความร่วมมือพิเศษนี้ ยังมีเสื้อผ้าที่เรียบง่ายอย่างงามสง่าและผ่านการครุ่นคิดมาเป็นอย่างดี นำเสนอสไตล์การแต่งตัวที่ให้ความสบายและใช้งานได้อย่างหลากหลายเพื่อผู้หญิงทุกคนโดยไร้ข้อจำกัดทั้งเรื่องอายุ เชื้อชาติ วัฒนธรรม และความเชื่อ

"อันเดอร์กราวด์"เพื่อสาวแฟชั่น

         ทั้งนี้ “ฮานะ ทาจิมะ” เป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ที่เกิดในสหราชอาณาจักร กำลังพลิกโฉมการแต่งกายของหญิงสาวทั่วโลก สไตล์การออกแบบของเธอมีความร่วมสมัยและตอบโจทย์การใช้งาน อีกทั้งยังแฝงไว้ด้วยความละเอียดอ่อนในเชิงวัฒนธรรมและให้ความอเนกประสงค์เป็นอย่างมาก ส่งผลให้ผลงานของเธอเป็นที่จับตาอย่างต่อเนื่องในระดับสากล

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ