Lifestyle

ทางเลือกเพื่อผิวสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลิตภัณฑ์ที่ให้ประสิทธิภาพอย่างล้ำลึกและให้ความสำคัญเรื่องของส่วนผสม

         หากกล่าวถึงเครื่องประทินผิวในยุคนี้ เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงผลิตภัณฑ์ที่ให้ประสิทธิภาพอย่างล้ำลึกและให้ความสำคัญในเรื่องของส่วนผสมเป็นลำดับต้นๆ สัปดาห์นี้เรามีผลิตภัณฑ์ที่เชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์คุณผู้อ่านได้เป็นอย่างดียิ่ง

ทางเลือกเพื่อผิวสวย

         ** คอมพานี เดอ โพรวองซ์ แนะนำคอลเลกชั่น “เอ็กซ์ตร้า เพอร์” ประกอบด้วย “แฮนด์ครีม” อุดมด้วยน้ำมันน้ำผึ้งและผักจากโพรวองซ์ เนื้อครีมที่เนียนนุ่มเป็นพิเศษนี้จะช่วยปลอบประโลมผิวให้นุ่มนวลและช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก “ลิควิด มาร์เซลเล่ โซฟ” สบู่เหลวทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน และ “บอดี้ครีม” กลิ่นหอมอ่อนๆ อุดมด้วยน้ำมันพืชธรรมชาติ เนื้อครีมนุ่มลื่นไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อมอบความชุ่มชื่นแก่ผิวให้มีสุขภาพดียิ่งขึ้น

ทางเลือกเพื่อผิวสวย

          ** "วีไวท์ อันเดอร์อาร์ม ไบรท์เทนนิ่ง พีช เจล" ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใต้วงแขน อุดมไปด้วยวิตามินอีและวิตามินบีจากสารสกัดธรรมชาติ ประกอบด้วย ดอกไม้ 6 ชนิด ได้แก่ ดอกซากุระ สกุลบัวสาย ดอกดาวกระจาย ดอกกุหลาบ ดอกคามิเลีย ดอกบัว พร้อมด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้และตะบองเพชร สามารถช่วยแก้ปัญหาขนคุด ผิวหนังไก่ ผิวหมองคล้ำ ที่คอยกวนใจจนหมดความมั่นใจในการโชว์วงแขน

ทางเลือกเพื่อผิวสวย

         ** “คาเนโบ” แนะนำผลิตภัณฑ์แบรนด์ใหม่ “ฟรีพลัส" ประกอบด้วย 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ “ฟรีพลัส มายด์ โซฟ เอ” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวด้วยความอ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินได้หมดจดแล้ว “ฟรีพลัส มายด์ ชาวเวอร์” โลชั่นในรูปแบบสเปรย์ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันทีและง่ายดาย “ฟรีพลัส วอเตอรี่ ครีม” ให้เนื้อสัมผัสแบบคุชชั่น เนื้อครีมนุ่มๆ และ “ฟรีพลัส บิวตี้ ออยล์ คลีนเซอร์ เอ” ออยล์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง เนื้อออยล์ใสแต่ไม่เหนอะหนะ ทำความสะอาดได้หมดจดแม้วันที่แต่งหน้าหนัก

ทางเลือกเพื่อผิวสวย

          ** “เดอร์มาลอจิก้า” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เดอร์มาลอจิก้า อัลตร้าคาล์มิ่ง เอสเซนส์” โทนเนอร์ให้ประสิทธิภาพประดุจเซรั่ม มีประสิทธิภาพช่วยปลอบประโลมผิวแบบฉับพลัน ช่วยลดรอยแดงบนผิวให้ลดลงอย่างเห็นได้ชัด และช่วยลดอาการผิวแพ้ไวด้วยการเสริมสร้างความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมคืนความสมดุลให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรงขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ