Lifestyle

โดดเด่นที่กระเป๋า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงบันดาลใจจากอดีตและอนาคต ที่มีความสดใหม่ทันสมัย

โดดเด่นที่กระเป๋า

โดดเด่นที่กระเป๋า

สวอท์ช คอลเลกชั่นฟอลล์-วินเทอร์ 2019

          ** เสน่ห์งานศิลป์สวอท์ช เผยคอลเลกชั่นพิเศษ ฟอลล์-วินเทอร์ 2019 พร้อมด้วยการเฉลิมฉลอง 100 ปีแห่ง บาวเฮาส์ ผู้ริเริ่มศิลปะแนวโมเดิร์นอาร์ตที่เคยสร้างความเคลื่อนไหวอันยิ่งใหญ่แก่วงการศิลปะโลก ด้วยเทคนิคเหนือชั้นของสวอท์ช รวมเข้ากับดีไซน์อย่างศิลปินชั้นยอดออกมาเป็น บาว สวอทช์ นาฬิกาที่ถูกดีไซน์ให้เหมือนกับการเล่นสนุกไปกับแม่สี ลายเส้น และรูปทรงเรขาคณิตที่ดูเรียบง่าย แต่มีเสน่ห์อย่างงานศิลป์ร่วมสมัย

          โดดเด่นที่กระเป๋า

  โดดเด่นที่กระเป๋า

ชาร์ลส แอนด์ คีธ คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2019

          ** เอิร์ธโทนคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2019 ชาร์ลส แอนด์ คีธ ได้นำแรงบันดาลใจมาจากอดีตและอนาคต ที่มีความสดใหม่ทันสมัย ขณะเดียวกันก็ยังมีกลิ่นอายและเสน่ห์จากอดีต ภาพจากแคมเปญ ในสไตล์มินิมัลลิสต์ ด้วยเส้นสายเรียบง่ายและสีอ่อนๆ แนวเอิร์ธโทน ความเรียบหรูของภาพสะท้อนให้เห็นจากคัทติ้งเรียบโก้ของเสื้อผ้านางแบบ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่บรรดารองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับสุดล้ำ

โดดเด่นที่กระเป๋า

โดดเด่นที่กระเป๋า

โดดเด่นที่กระเป๋า

คอลเลกชั่น “ไทย ซิลค์ กรูม สูท คอลเลกชั่น 2019”

          ** งานแฮนเมด ห้องเสื้อ วาริช สูท เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ “ไทย ซิลค์ กรูม สูท คอลเลกชั่น 2019” แต่ละชุดถูกออกแบบให้มีความหลากหลาย แต่ยังคงเน้นการนุ่งโจงแบบไทยดั้งเดิม โดยเน้นเลือกใช้ผ้าไหมเกรดพรีเมียมและขึ้นชื่อประกอบกับช่างฝีมือที่มีความประณีตสูง ทำให้ชุดเจ้าบ่าวทุกชุดมีความประณีตขั้นสุดเพราะเป็นงานแฮนด์เมดทั้งหมด

โดดเด่นที่กระเป๋า

บาลลี่ย์ คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2019 “พีค เอาท์ลุค” 

          ** ทัศนียภาพสวยงาม : บาลลี่ย์ คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2019 “พีค เอาท์ลุค” คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2019 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากมรดกทางวัฒนธรรมของสวิตเซอร์แลนด์ ผ่านมุมมองที่ทันสมัยอันเกี่ยวข้องกับวิถีชีวิตท่ามกลางขุนเขาที่เต็มไปด้วยทัศนียภาพของเทือกเขาที่สวยงาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ