Lifestyle

เสิร์ฟความอร่อยใหม่เอาใจคนรักชีส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พายกรอบไส้ชีสครีมเนื้อละมุน พร้อมให้เหล่าบรรดาคนรักชีสได้ลิ้มรสกันแล้ว

          สร้างความหอมอบอวลไปทั่วร้านด้วยกลิ่นอันเย้ายวนของพายกรอบสอดไส้ชีสอันแสนอร่อยอบสดใหม่ทุกวัน ที่ล่าสุด ดลนภา ธรรมวัฒนะ และ ขรรค์ชัย องคมงคล สองผู้บริหารจาก บริษัท ดีบี กรุ๊ป จำกัด ได้เปิดตัวร้านขนมหวาน “คาว คาว คิทเช่น บาย โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่” ภายใต้แบรนด์เบเกอรี่ดังจากประเทศญี่ปุ่น ‘โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ พร้อมแนะนำเมนูสุดพิเศษอย่าง ‘มิลค์ ชีส พาย’ พายกรอบไส้ชีสครีมเนื้อละมุน พร้อมให้เหล่าบรรดาคนรักชีสได้ลิ้มรสกันแล้ววันนี้ที่ร้าน คาว คาว คิทเช่น บาย โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่ ชั้นจี สยามพารากอน เมื่อวันก่อน 

เสิร์ฟความอร่อยใหม่เอาใจคนรักชีส

เสิร์ฟความอร่อยใหม่เอาใจคนรักชีส

คาว คาว คิทเช่น บาย โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่

เสิร์ฟความอร่อยใหม่เอาใจคนรักชีส

วิลาสินี ธัญญวิเศษศิลป์

          โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ “แพร” แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล, “หญิง” ปรัชญมน บุรณศิริ, “กิ๊ฟท์” สรัญทร เตชะไพบูลย์, “ติ๊ก” วิลาสินี ธัญญวิเศษศิลป์, “เมนี่” ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์ เป็นต้น

เสิร์ฟความอร่อยใหม่เอาใจคนรักชีส

ขรรค์ชัย องคมงคล-ดลนภา ธรรมวัฒนะ

เสิร์ฟความอร่อยใหม่เอาใจคนรักชีส

ปรัชญมน บุรณศิริ

          ดลนภา กล่าวว่า ร้านนี้ถูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ตกแต่งร้านให้เป็นเหมือนครัวอันแสนหอมกรุ่นที่พร้อมอบขนมสดใหม่ในทุกๆ วัน เพื่อให้ทุกท่านได้ลิ้มรสเมนูใหม่ล่าสุดที่ขึ้นชื่อของร้าน ซึ่งถือเป็นความแปลกใหม่ที่เป็นการนำแป้งพายกรอบสูตรพิเศษมารวมกับชูครีมกลิ่นหอมเนื้อแน่น รังสรรค์เป็น ‘มิลค์ ชีส พาย’ เวลารับประทานจะสัมผัสได้ถึงรสชาติของแป้งพายกรอบกลิ่นหอม และครีมชีสเนื้อเข้มข้นเต็มคำอร่อยอย่างลงตัว ซึ่งการันตีรสชาติได้เลยว่าเหมือนกับบินไปกินที่ญี่ปุ่นอย่างแน่นอน

เสิร์ฟความอร่อยใหม่เอาใจคนรักชีส

ณชา จึงกานต์กุล-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

          หลังจากลิ้มลองขนมอร่อยๆ กันแล้ว เซเลบริตี้สาวสายหวานอย่าง “กิ๊ฟท์” สรัญทร เล่าว่า ชอบกินขนมหวานมากๆ โดยเฉพาะขนมสไตล์ฝรั่งเศสที่มีฟิวชั่นของความเป็นญี่ปุ่นผสมผสานลงไป พวกพายกรอบ ชูครีมเวลามีโอกาสไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นก็จะไปดูวัฒนธรรมตามสถานที่ต่างๆ และแน่นอนต้องไปหาขนมหวานกิน โดยเฉพาะย่านอาซากุสะ ที่มีขนมให้กินตลอดเส้นทาง เดินไปกินไปสนุกมาก ส่วนเคล็ดลับการดูแลรูปร่างให้สวยดูดี คือการออกกำลังกายสัปดาห์ละ 5 วันด้วยการคาร์ดิโอ เต้นแอโรบิก และเล่นโยคะ เพื่อให้ร่างกายมีความยืดหยุ่นหุ่นเฟิร์มกระชับอยู่ตลอด

เสิร์ฟความอร่อยใหม่เอาใจคนรักชีส

แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ-สรัญทร เตชะไพบูลย์

          ขณะที่นักธุรกิจสาว “แพร” แพรพรรณ บอกว่า หากพูดถึงขนมหวานของโปรดยกให้เป็นไอศกรีมกับชูครีม โดยเฉพาะขนมที่ทำมาจากนมฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่นจะชอบเป็นพิเศษๆ เพราะมีรสชาติอร่อย หอมหวาน ซึ่งทุกครั้งที่ไปทำงานที่ญี่ปุ่น ก็จะแวะไปเล่นสโนว์บอร์ดและเดินหาขนมรับประทานแถวย่านฮอกไกโดเป็นประจำ 

เสิร์ฟความอร่อยใหม่เอาใจคนรักชีส

ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์

          “ในขณะที่ชื่นชอบการกินขนมก็จะไม่ลืมดูแลรูปร่างตัวเองด้วย จะใช้วิธีการเดินหาร้านของกิน เพื่อคำนวณแคลอรี่ไปด้วย เช่นอยากกินขนมร้านไหนเราก็จะเดินไปกิน เน้นการเดินแบบไกลๆ เพื่อช่วยในการเผาผลาญพลังงาน ซึ่งเรามองว่ามันช่วยได้จริงๆ หากช่วงไหนที่รู้สึกว่ากินเยอะเกินไปก็จะลดขนมลงและออกกำลังกายบ่อยมากขึ้น แต่จะให้หยุดขนมเลยคงไม่ได้” นักธุรกิจสาวกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ