Lifestyle

สายแฟชั่นแฮปปี้ในคีย์ลุค"ลายปรินท์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟชั่นสัญชาติไทยแบรนด์แรกและหนึ่งเดียว ที่ได้ร่วมสร้างสรรค์งานกับดีไซเนอร์ระดับโลก

         สร้างปรากฏการณ์และสีสันให้แก่วงการแฟชั่นไทยมาทุกซีซั่น “ยัสปาล” (Jaspal) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ โดยการบริหารงานของ วิเศษ สิงห์สัจจเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัสปาล จำกัด เดินหน้ายกระดับวงการแฟชั่นไทยสู่มาตรฐานสากล ด้วยการร่วมคอลลาบอเรชั่นกับดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกจากประเทศอังกฤษ “ออร์ล่า คีร์ลีย์” สร้างสรรค์คอลเลกชั่นสุดพิเศษแห่งปี ภายใต้ชื่อ "ยัสปาล เอ็กซ์ ออร์ล่า คีร์ลีย์" ในคอนเซปต์ “แฮปปี้ ปรินทส์ แดท เมก ยู สมายล์” พร้อมจัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก ออร์ล่า คีร์ลีย์ บินตรงมาจากประเทศอังกฤษเพื่อมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ

สายแฟชั่นแฮปปี้ในคีย์ลุค"ลายปรินท์"

วิเศษ สิงห์สัจจเทศ-ออร์ล่า คีร์ลีย์

สายแฟชั่นแฮปปี้ในคีย์ลุค"ลายปรินท์"

กุณฑินี ไกรฤกษ์

          โดยบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความสดใสและสนุกสนาน และความชิคสไตล์อังกฤษ โดยเหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าที่มาร่วมงาน   อาทิ กุณฑินี ไกรฤกษ์, “พิมพ์” พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, “น้ำฝน” ชญาฎา-“พีท” พลศักดิ์ อยู่วิทยา, “ริน” ศรินญา มหาดำรงค์กุล, “มิ้นท์” ณิชชา บุณยากร, “นัส” พิชฐญาณ์ โอสถเจริญผล, ณณัท ภัทรดลกรณ์, ณัฐริยา โค้วไพโรจน์, ฑิมพิกา ตังควัฒนกุล, ภาณุ เรียงวิโรจน์กิจ, กาญจนาพร เธียรชาติอนันต์ ฯลฯ มาร่วมอัพเดตคอลเลกชั่นล่าสุดระดับโลกกันอย่างคับคั่ง ที่ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน ต่างตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นโชว์อวดโฉมโททัลลุค ก่อนจะไปสนุกสนานกับกิจกรรมถ่ายภาพสวยๆ ท่ามกลางเทคโนโลยีเออาร์ ที่เป็นป๊อปอัพลายปรินท์ และลายดอกไม้ นอกจากนี้ยังจัดป๊อปอัพคาเฟ่ คาเฟ่สุดชิคที่ตกแต่งบรรยากาศ ในคอนเซ็ปต์ลายปรินท์ที่สร้างรอยยิ้มและความสุขให้แก่สาวๆ ที่มาเช็กอิน ชม ช็อป

สายแฟชั่นแฮปปี้ในคีย์ลุค"ลายปรินท์"

กาญจนาพร เธียรชาติอนันต์-พสธร วิทยาปรีชาพล

         วิเศษ สิงห์สัจจเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัสปาล จำกัด กล่าวว่า แบรนด์ยัสปาล ต้องการตอกย้ำมาตรฐานแบรนด์สัญชาติไทยที่มีศักยภาพก้าวสู่ระดับสากล ในปีนี้จึงร่วมมือกับดีไซเนอร์หญิงชื่อดังระดับโลกจากประเทศอังกฤษ “ออร์ล่า คีร์ลีย์” สร้างสรรค์คอลเลกชั่นสุดพิเศษแห่งปี “ยัสปาล เอ็กซ์ ออร์ล่า คีร์ลีย์” ขึ้นมา นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของยัสปาล ในฐานะแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่เป็นแบรนด์แรกและหนึ่งเดียว ที่ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับดีไซเนอร์ระดับโลก ซึ่งได้ผลิตงานภายใต้มาตรฐานสากลร่วมกัน และยังเป็นการสนับสนุนการยกระดับศักยภาพของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย ให้เป็นที่ยอมรับในวงการแฟชั่นโลกอีกด้วย

สายแฟชั่นแฮปปี้ในคีย์ลุค"ลายปรินท์"

ศรินญา มหาดำรงค์กุล

สายแฟชั่นแฮปปี้ในคีย์ลุค"ลายปรินท์"

ณณัท ภัทรดลกรณ์-ณัฐริยา โค้วไพโรจน์

สายแฟชั่นแฮปปี้ในคีย์ลุค"ลายปรินท์"

พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา

         เซเลบริตี้สาว “พิมพ์” พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา กล่าวว่าแฟชั่นลายปรินท์โดยเฉพาะลายดอกไม้ และลายการ์ตูนเด็กผู้หญิง เชื่อว่าเป็นลวดลายที่ผู้หญิงทุกคนชอบอยู่แล้ว สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ใส่ได้ทุกซีซั่น ลายปรินท์จึงเป็นแฟชั่นที่ผู้หญิงทุกคนต้องมีอยู่ในตู้เสื้อผ้าแน่นอน

สายแฟชั่นแฮปปี้ในคีย์ลุค"ลายปรินท์"

พิชฐญาณ์ โอสถเจริญผล

         ส่วน “นัส” พิชฐญาณ์ โอสถเจริญผล ศิลปินสาวผู้ซึ่งหลงใหลในลวดลายและสีสัน บอกว่าแฟชั่นลายปรินท์เป็นส่วนผสมของศิลปะของการดีไซน์รูปทรง ลายเส้น ตัดกับการใช้โทนสี ซึ่งสามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก ทั้งความสุข และความสนุกสนาน จึงทำให้แฟชั่นลายปรินท์ไม่เอาท์ และเป็นเทรนด์ฮิตของสาวๆ อยู่เสมอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ