Lifestyle

บอกรักแม่ด้วยจิวเวลรี่ระดับเวิลด์คลาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ลูกคนดังควงแขนเลือกของขวัญชิ้นพิเศษสุดหรู

         ไม่มีความรักไหนจะยิ่งใหญ่และเจิดจรัสเท่ารักของแม่ เทศกาลวันแม่ปีนี้ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ร่วมเปิดประสบการณ์ให้ “จิวเวลรี่เลิฟเวอร์” รวบรวมคอลเลกชั่นน่าสนใจจากแบรนด์ลักชัวรี่จิวเวลรี่บูติกระดับเวิลด์คลาส บุลการี, คาร์เทียร์ และ ทิฟฟานี แอนด์ โค พร้อมมอบแคมเปญ “เอ็มมัมโมรีส์ 2019” ตลอดเดือนสิงหาคมเดือนของแม่ ขณะเดียวกันเพื่อเป็นไอเดียให้แก่ลูกๆ ในการเลือกของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคุณแม่ “วิกกี้” อรธิรา ภาคสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม จึงเชิญเซเลบริตี้แม่-ลูก อาทิ นารีรัตน์-ชาตรี ชินธรรมมิตร์, ดาว-พิมพ์มารดา-พิมพ์ดาว เสถียรถิระกุล และ “เปิ้ล” จริยดี-น้องเจค สเป็นเซอร์ มาร่วมเผยความรักความผูกพันและการเลือกของขวัญตอบแทนรักของแม่

บอกรักแม่ด้วยจิวเวลรี่ระดับเวิลด์คลาส

อรธิรา ภาคสุวรรณ

บอกรักแม่ด้วยจิวเวลรี่ระดับเวิลด์คลาส

ชาตรี-นารีรัตน์ ชินธรรมมิตร์

บอกรักแม่ด้วยจิวเวลรี่ระดับเวิลด์คลาส

นาฬิกา คาร์เทียร์ รุ่น Baignoire Watch

          เริ่มที่ นารีรัตน์ ชินธรรมมิตร์ ควงลูกชาย ชาตรี ชินธรรมมิตร์ มาเผยถึงวิธีการเลี้ยงลูกว่า สอนให้ลูกประหยัดมัธยัสถ์ รู้จักอดออมตั้งแต่เด็ก รู้จักหน้าที่การรับผิดชอบตัวเอง อย่างลูกชายคนนี้แทบจะไม่ซื้อของแบรนด์เนมเลย จนบางครั้งแม่ต้องซื้อให้ ซึ่งลูกทุกคนก็เติบโตมาได้อย่างใจแม่ มีหน้าที่การงานที่ดี รับผิดชอบตัวเองได้ดี ในฐานะแม่ก็รู้สึกภูมิใจ ไม่มีอะไรให้รู้สึกเป็นห่วงเลย สำหรับวันแม่ทุกปีก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ ลูกๆ จะพาแม่ไปกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากัน มีของขวัญให้ อย่างเครื่องประดับเพชร คุณแม่ชอบแบรนด์คาร์เทียร์ เพราะเป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีชื่อเสียงมานาน และดีไซน์ก็สวยมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ นอกจากจะใส่เองแล้วก็จะซื้อเก็บไว้ให้ลูกสาว ในอนาคตก็คงให้หลานๆ ไว้เป็นมรดก

บอกรักแม่ด้วยจิวเวลรี่ระดับเวิลด์คลาส

พิมพ์มารดา-ดาว-พิมพ์ดาว เสถียรถิระกุล

บอกรักแม่ด้วยจิวเวลรี่ระดับเวิลด์คลาส

เครื่องประดับของ ทิฟฟานี แอนด์ โค

         คุณแม่ยังสาว ดาว เสถียรถิระกุล มาพร้อมลูกสาวสุดน่ารัก พิมพ์มารดา-พิมพ์ดาว เสถียรถิระกุล เผยว่ามีลูก 3 คน คนโตเป็นผู้ชาย สามคนนี้เขาก็จะมีนิสัยแตกต่างกันเลย แต่ก็เป็นเด็กดีทุกคน วิธีการเลี้ยงลูกคือแม่ต้องเป็นเพื่อนของลูกได้ เป็นคนที่ลูกสามารถพูดคุยได้ทุกเรื่อง ดังนั้นเวลาที่ลูกมีปัญหาอะไรเขาก็จะกล้าคุยกับแม่เสมอ สำหรับความน่ารักของลูกๆ ในวันแม่จะมีเซอร์ไพรส์ในวันสำคัญๆ ตลอดค่ะ ทั้งวันเกิด และวันแม่อย่างปีนี้ลูกๆ ร่วมมือกับคุณพ่อซื้อเครื่องประดับ ทิฟฟานี แอนด์ โค ให้เป็น Love Bugs มีสร้อยคอและต่างหูที่เข้าชุดกันพอดี แม่เห็นแล้วก็เลิฟเลย

บอกรักแม่ด้วยจิวเวลรี่ระดับเวิลด์คลาส

จริยดี-น้องเจค สเป็นเซอร์

บอกรักแม่ด้วยจิวเวลรี่ระดับเวิลด์คลาส

สร้อยข้อมือ Serpenti จาก บุลการี

         ปิดท้าย “เปิ้ล” จริยดี สเป็นเซอร์ มาพร้อมลูกชาย น้องเจค สเป็นเซอร์ และอีกหนึ่งสาวน้อยในครรภ์ โดยว่าที่คุณแม่ลูกสอง เผยว่า การได้ทำหน้าที่แม่เป็นอะไรที่พิเศษมาก ส่วนตัวเลี้ยงลูกก็อยากให้เขาเป็นคนดี วันแม่ก็ไม่ได้คิดว่าลูกจะให้อะไรเป็นพิเศษ เพราะทุกวันนี้น้องเจคเป็นเด็กดี มีทำโน่นทำนี่ แม้จะเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ให้อยู่แล้วทุกวันก็เหมือนกับของขวัญ แต่แม่นี่แหละที่มักจะมองหาของให้ลูก แต่มักจะให้เป็นสิ่งของที่จะเพิ่มมูลค่าในอนาคตได้ อย่างคุณพ่อเขาทำเรื่องอสังหาฯ จะมีเตรียมไว้ให้ แต่พอมามีลูกสาวด้วยก็มองถึงอะไรที่สวยงามอย่างเครื่องประดับเพชร เพราะมูลค่ามีแต่เพิ่ม ส่วนตัวชอบเครื่องประดับเพชรแบรนด์ บุลการี เพราะเป็นฝีมือชั้นสูง ดีไซน์ timeless หยิบมาใช้เมื่อไรก็ไม่เชย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ