Lifestyle

ดูแลผิวพรรณให้สวย-สุขภาพดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพราะความงามคือสิ่งสำคัญ แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นคือสุขภาพ ดังนั้นทั้งสองอย่างจึงจำเป็นต้องมาคู่กัน 

          เพราะความงามคือสิ่งสำคัญ แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นคือสุขภาพ ดังนั้นทั้งสองอย่างจึงจำเป็นต้องมาคู่กัน “อ้อม” ปุณณภา เตชะโรจน์กุล บอสสาวแห่ง เอส แอนด์ พี เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด จึงมุ่งพัฒนาขยายตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าในเซ็กชั่นของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวใหม่แบรนด์ “โซเบอร์รี่” (SOberry) เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ต้องการดูแลสุขภาพและความงามแบบง่ายและสะดวกขึ้น

ดูแลผิวพรรณให้สวย-สุขภาพดี

ปรัน ปราชญ์เมธีกุล-ปุณณภา เตชะโรจน์กุล-วิชดา ปอตระกูล

ดูแลผิวพรรณให้สวย-สุขภาพดี

ดร.สมศักดิ์ ชลาชล โชว์เครื่องดื่มโซเบอร์รี่

ดูแลผิวพรรณให้สวย-สุขภาพดี

ธาวิน พี เซียวตง​​​​​​​

          โดยจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่ห้องอาหาร ฟีส เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานกันคับคั่ง อาทิ “หน่อง” อรุโณชา ภาณุพันธุ์, “แดง” ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, “หนึ่ง” สุริยน ศรีอรทัยกุล, “เอ๋” ภูวดี คุนผลิน, “มาร์ค” ธาวิน พี เซียวตง, “แหน” นันทวัน แสงธรรมกิจกุล เป็นต้น

ดูแลผิวพรรณให้สวย-สุขภาพดี

พญ.พริม พิพัฒน์ติวากุล

          ภายในงาน พญ.พริม พิพัฒน์ติวากุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ความงาม และเวชศาสตร์ชะลอวัย แนะนำ​เคล็ด(ไม่)ลับในการดูแลผิวว่า หากเราอยากมีสุขภาพดีทั้งภายนอกภายใน อันดับแรกต้องเริ่มจากทาครีมบำรุงก่อน คนที่ผิวแห้งต้องใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เข้มข้นในการบำรุงเช้าเย็น ส่วนคนผิวมันเป็นสิวง่ายแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ออยล์ฟรีหรือเซรั่ม ถัดมา​คือต้องดูแลเรื่องการกินอาหาร อาหารที่สำคัญสำหรับผิวพรรณ ได้แก่ วิตามินต่างๆ อาทิ วิตามินเอ ซี กรดโฟลิกแอซิดต่างๆ วิตามินอี หรือบีรวม ช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น ทำให้ผิวพรรณเราเปล่งปลั่งทั้งภายในและภายนอก อีกหนึ่งข้อที่สำคัญคือออกกำลังกายอย่างน้อย 4 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละ 30 นาทีเป็นอย่างน้อย และข้อสุดท้ายคือการพักผ่อนให้เพียงพอ นอกจากนี้อาจจะต้องเสริมด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีส่วนผสมของเบอร์รี่ วิตามินเอ ช่วยบำรุงสายตา บำรุงพวกระบบไหลเวียนของเลือด และบำรุงผิวหนัง เป็นต้น

ดูแลผิวพรรณให้สวย-สุขภาพดี

อรุโณชา ภาณุพันธุ์

ดูแลผิวพรรณให้สวย-สุขภาพดี

สุริยน ศรีอรทัยกุล

          ด้านหนุ่มผิวดี “หนึ่ง” สุริยน เผยว่า ปกติกินอาหารครบ 5 หมู่ และพยายามออกกำลังกายเกือบทุกวัน ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นก็จะพยายามไม่กินอาหารมันมาก และพยายามดื่มน้ำให้เยอะที่สุด เพราะน้ำเป็นส่วนประกอบของร่างกายช่วยให้สดชื่น กินผัก-ผลไม้เยอะๆ และต้องพักผ่อนให้เพียงพอ นอกจากนี้ยังต้องกินวิตามินเสริมด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ