Lifestyle

คนดังส่องทำเลชมวิวริมเจ้าพระยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบกระเป๋าหนักตบเท้าเข้าเก็บข้อมูลประกอบการตัดสินใจจับจอง

         ได้รับเสียงชื่นชมไปทั่วคุ้งเจ้าพระยา เมื่อ “เนอวานา ไดอิ” นำโดย ศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) จัดงานท็อป ออฟ ไลฟ์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ เปิดตัว “บันยัน ทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ” โครงการคอนโดมิเนียมระดับอัลตราลักชัวรี่ โครงการแรกของเนอวานา ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยริมน้ำที่ดีสุด งานนี้เหล่าแขกกระเป๋าหนักรวมถึงเซเลบริตี้ผู้มีรสนิยมต่างตบเท้าร่วมแสดงความยินดีพร้อมเก็บข้อมูลประกอบการตัดสินใจจับจอง อาทิ “นิดหน่อย” จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี, “แจน” จิตติมา วรรธนะสิน, “ปอ” ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, “คิด” คณชัย เบญจรงคกุล, “พลอย” ปณิตา ศรไทยเทวา, “เฟ” อรชุมา ดุรงค์เดช, “แพร” ดวงกมล เวปุลละวาเกนเซ่น, “มาส” ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์ ฯลฯ

คนดังส่องทำเลชมวิวริมเจ้าพระยา

กรองกาญจน์ ชมะนันทน์-นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์- จุฬาลักษณ์ ผลภิภม

คนดังส่องทำเลชมวิวริมเจ้าพระยา

ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ-จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี-ศรศักดิ์ สมวัฒนา

คนดังส่องทำเลชมวิวริมเจ้าพระยา

พนิตนุช-ภูริพันธ์ บุนนาค

คนดังส่องทำเลชมวิวริมเจ้าพระยา

ดวงพร บุณยะจินดา- พอฤทัย ณรงค์เดช

คนดังส่องทำเลชมวิวริมเจ้าพระยา

ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์

         บรรยากาศภายในงานเจ้าภาพได้นำสิ่งล้ำค่าที่ควรมีไว้สะสมมาจัดแสดงไว้ในมุมต่างๆ ของงาน ด้วยความร่วมมือจากพันธมิตรแบรนด์ดังระดับโลกที่มาช่วยสร้างประสบการณ์แบบเหนือระดับ อาทิ ท็อป ออฟ ลิฟฟวิ่ง กับเจ้าพระยา สวีท ห้องสวีทกับวิวโค้งน้ำ 270 องศาที่เห็นวิวเมืองแห่งอารยธรรมริมโค้งน้ำที่สวยที่สุด, ท็อป ออฟ ริเวอร์ กับเรือยอชท์ที่จอดอยู่บริเวณไพรเวท เจ็ทตี้ของโครงการ, ท็อป ออฟ คาร์ กับ ลักชัวรี่ คาร์ อย่างแอสตัน มาติน เป็นต้น ตลอดจนท็อป ออฟ ไดนิ่ง อาหารเลิศรสบรรจงสร้างสรรค์เป็นพิเศษจากเชฟเทเบิลชื่อดัง "เชฟอาร์ต" ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์, "เชฟแรนดี้" ชัยชัช นพประภา จากซูชิโอมากาเสะ ฟิลเล และ เชฟมาริอาน บาราเน็ค จาก ล็อบสเตอร์ แอนด์ ออยสเตอร์ส พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มสุดหรูเลอค่า

 

 

คนดังส่องทำเลชมวิวริมเจ้าพระยา

ดวงกมล เวปุลละวาเกนเซ่น

        หลังจากสัมผัสความหรูหราแล้ว เซเลบสาว "แพร" ดวงกมล กล่าวว่า จุดเด่นของย่านนี้คือสถาปัตยกรรมรอบๆ บริเวณนี้จะมีหลากหลาย เมื่อเรามองลงมาจากตึกสูงเราจะเห็นความสวยงามของหลังคาวัดที่ปูด้วยกระเบื้องสีสันสดใสและมีรูปทรงที่วิจิตร หรือจะเป็นโบสถ์ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามมันเป็นซิกเนเจอร์ของคอนโดติดแม่น้ำเจ้าพระยา อีกสิ่งหนึ่งที่จะมาเติมเต็มความเป็นคอนโดในฝันได้คือการมีพื้นที่โล่งกว้างที่ห้องครัวขนาดใหญ่ติดกับโต๊ะรับประทานข้าว เพราะเป็นคนชอบทำอาหาร และมีห้องนั่งเล่นที่สามารถวางเปียโนได้

คนดังส่องทำเลชมวิวริมเจ้าพระยา

ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ-ศุภมาส-จิราภา ลักษณวิศิษฏ์- พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล

         ขณะที่คุณแม่ยังสวย “มาส” ศุภมาส แย้มว่า เวลาเลือกซื้อคอนโดจะให้ความสำคัญกับห้องรับแขกที่กว้างขวางเพราะครอบครัวเรามักจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะ และอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้รู้สึกว่าทำให้ที่นี่สมบูรณ์แบบก็คือการที่เราตื่นขึ้นมาในทุกๆ เช้าแล้วได้เห็นวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาที่ทอดยาวไปไกลถึงอีกฝั่งของกรุงเทพฯ เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่ดีมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ