Lifestyle

ควงคุณแม่สัมผัสมื้อพิเศษรับเทศกาลวันแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบริตี้ควงคุณแม่ลิ้มลองเมนูสุดพิเศษ พร้อมเผยไอเดียในการทำกิจกรรมร่วมกับคุณแม่

          “วันแม่” ที่กำลังจะมาถึงนี้ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดีในการพาคุณแม่ไปฉลองมื้อพิเศษ และใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข ล่าสุด “ซิซซ์เล่อร์” (Sizzler) นำโดย นงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ต้อนรับช่วงเวลาดีๆ ด้วยเซตเมนูสุดพิเศษรับวันแม่ “แฮปปี้ มาเธอร์ส เดย์” กับเซตปลาเรนโบว์เทราต์จากโครงการหลวงและกุ้งย่าง เสิร์ฟพร้อมของหวานบลูเบอร์รี่ครัมเบิล และเครื่องดื่มสุดพิเศษบลูฮาวาย ซึ่งในโอกาสนี้ ซิซซ์เล่อร์ได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้ควงคุณแม่สุดที่รักมาลิ้มลองเมนูสุดพิเศษ พร้อมเผยไอเดียในการทำกิจกรรมร่วมกับคุณแม่ในช่วงวันแม่ปีนี้ด้วย

ควงคุณแม่สัมผัสมื้อพิเศษรับเทศกาลวันแม่

นงชนก สถานานนท์

ควงคุณแม่สัมผัสมื้อพิเศษรับเทศกาลวันแม่

วชิราพร รังสิต ณ อยุธยา-ม.ล.เยาวภา รังสิต

         เริ่มกันที่ “คุณภา” ม.ล.เยาวภา รังสิต สาวสวยสุดมั่นที่มาพร้อมกับคุณแม่ วชิราพร รังสิต ณ อยุธยา เล่าให้ฟังว่า ทุกๆ ปีจะเตรียมพวงมาลัยสำหรับไหว้คุณแม่อยู่แล้ว ซึ่งเป็นวิธีการแสดงออกทางความรักที่ง่ายมาก แต่สามารถสร้างความประทับใจให้คุณแม่ได้อย่างดี ซึ่งในปีนี้ก็มีแพลนที่จะเตรียมพวงมาลัยไว้เช่นเดียวกันกับทุกปีและจะพาคุณแม่ไปรับประทานอาหารด้วย ซึ่งในโอกาสพิเศษแบบนี้ถ้าหากว่าไม่ได้รับประทานอาหารร่วมกันที่บ้าน ก็จะเลือกร้านอาหารที่เป็นร้านประจำหรือร้านที่เป็นร้านโปรดของครอบครัว อย่างซิซซ์เล่อร์ก็เป็นอีกหนึ่งร้านโปรด เพราะมีเมนูให้เลือกหลากหลาย อย่างเมนูพิเศษนี้ก็ถือว่าน่าสนใจ และเชื่อว่าจะเป็นเมนูโปรดอีกเมนูแน่นอน

ควงคุณแม่สัมผัสมื้อพิเศษรับเทศกาลวันแม่

เซตปลาเรนโบว์เทราต์จากโครงการหลวงและกุ้งย่าง เสิร์ฟพร้อมของหวานบลูเบอร์รี่ครัมเบิล และเครื่องดื่มสุดพิเศษบลูฮาวาย

ควงคุณแม่สัมผัสมื้อพิเศษรับเทศกาลวันแม่

อดิพลิน-ศิริพร ภาณุพงศ์

          ด้านหนุ่มหล่อจากครอบครัวนักการทูตอย่าง “ตั้ว” อดิพลิน ภาณุพงศ์ ที่ควงคู่มากับคุณแม่ ศิริพร ภาณุพงศ์ เล่าว่า ด้วยอาชีพของครอบครัวแล้ว ทุกคนต้องไปต่างประเทศบ่อย โอกาสค่อนข้างน้อยที่จะได้อยู่ร่วมกัน ดังนั้นเมื่อมีโอกาสก็จะรับประทานอาหารร่วมกัน ส่วนวันแม่ถ้าไม่ได้อยู่ด้วยกันก็จะชวนน้องๆ ส่งดอกไม้หรือของขวัญให้คุณแม่ และถ้ามีโอกาสก็จะรับประทานอาหารร่วมกันที่บ้านหรือนอกบ้านแล้วแต่โอกาส ซึ่งทุกครั้งที่รับประทานอาหารนอกบ้านก็มักจะเลือกร้านประจำ ซึ่งร้านซิซซ์เล่อร์ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ตอบโจทย์สำหรับโอกาสพิเศษ เพราะคุณแม่ชอบกินผัก และที่นี่ก็มีสลัดบาร์ที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่จากโครงการหลวงไว้บริการด้วย ซึ่งคุณแม่และทุกๆ คนในบ้านชอบมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ