Lifestyle

สง่างามหรูหราทว่าอ่อนโยน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัพเดทคอลเลกชั่นล่าสุดสะท้อนความเป็นสาวรุ่นใหม่

          เป็นอีกหนึ่งปาร์ตี้ที่เหล่าเซเลบริตี้สาวผู้รักแฟชั่นและรักอิสระต้องล็อกคิวไม่ให้พลาดกับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่ง “เอ” ดนัย สรไกรกิติกูล แห่งเอลิสต์จัดขึ้นเพื่อต้อนรับเหล่าสาว ‘โคลเอ เกิร์ล’ ที่มาร่วมอัพเดทคอลเลกชั่นล่าสุด “โคลเอ ฟอลล์ 2019 คอลเลกชั่น” และ กระเป๋า โคลเอ ซี แบ็ก สะท้อนความเป็นสาวรุ่นใหม่ ที่ฟลาเมงโก แบงคอก ชั้น 9 ตึกเฮลิกส์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

สง่างามหรูหราทว่าอ่อนโยน

สง่างามหรูหราทว่าอ่อนโยน

          สำหรับ โคลเอ ฟอลล์ 2019 คอลเลกชั่น และกระเป๋า โคลเอ ซี แบ็ก ยังคงสะท้อนความเป็นสาวในแบบฉบับสาว โคลเอ ไว้ทั้ง รักอิสระ หรูหรา และอ่อนโยน แบบสาวปารีเซียง ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์โคลเอ โดย นาตาชา เรมเซย์-เลวี่ ได้ผสมผสานความสง่างามที่ไร้กรอบ ความซุกซน และความหรูหราของสังคมชั้นสูงไว้ด้วยกัน และได้แสดงตัวตนถึงทัศนคติอันเป็นอิสระซึ่งแฝงความแตกต่างระหว่างความอ่อนโยนและความทันสมัย จนกลายเป็นแบรนด์แฟชั่นในใจของหญิงสาวรุ่นใหม่ในขณะนี้ 

สง่างามหรูหราทว่าอ่อนโยน

          คอลเลกชั่นนี้ได้ปรับเปลี่ยนอิทธิพลความเป็นผู้หญิงด้วยแนวคิดที่มากกว่าความสวยงาม นำเสนอผ่านโครงร่างเสื้อผ้าที่ออกนอกกรอบ อาทิ ชุดเดรสสวมใส่ทับกางเกงขายาวและกระโปรง ผ้าที่ถักทออย่างพิถีพิถันผสมผสานกับการตัดเย็บแนวเฉียงเพิ่มความพลิ้วของผ้าไหมเสื้อผ้าแบบเทเลอร์สไตล์ผู้ชายถูกจับให้เข้ากันกับความอ่อนนุ่ม พาเลทสีที่ได้จากสีแดงสนิม สีเหลืองลูกพลับ สีม่วงฟิสเชีย สีม่วงลาเวนเดอร์ และสีแดงคาร์เนเลียน โดดเด่นขึ้นในเฉดสีคลาสสิกของสีชมพูบลัช สีเขียวมะกอก สีน้ำตาลอูฐและสีน้ำเงินเดนิมที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์กางเกงเอวสูงปรากฏในรูปทรง เอ-ไลน์ และตอกย้ำชุดสไตล์แจ็กเก็ตโดยเสื้อโค้ทดัฟเฟิล เทรนช์โค้ท และผ้าคลุม จนกระทั่งเสื้อคลุมเบลเซอร์แบบผู้ชาย หรือแจ็กเก็ตล่าสัตว์ตัวเล็ก ส่วนชุดเดรสปรากฏในรูปทรงบางเบา บางส่วนใช้เทคนิคการจับพับรวมไว้บริเวณคอและแขนเสื้อแบบผ้าเช็ดหน้า นอกจากนี้ยังได้นำเสื้อเชิ้ตผ้าไหม ที่ใช้ลายดอกไม้โทนสีต่างๆ ประกอบกับรูปทรงของผ้ากันเปื้อน เอกลักษณ์ที่สำคัญของเสื้อเชิ้ตที่ได้ถูกนำเสนอซ้ำๆ อย่างนับไม่ถ้วน ตัดกับคอเสื้อที่เป็นเหมือนผ้าพันคอ ประดับด้วยระบายลูกไม้และพลีท

สง่างามหรูหราทว่าอ่อนโยน

          คอลเลกชั่นนี้ยังโดดเด่นด้วยการใช้ผ้าเนื้อสัมผัสสร้างถึงความหรูหรา มีเสน่ห์และลงตัวอย่างไม่คาดคิด เช่น เนื้อผ้ากำมะหยี่มันเงาหรือแบบยับ เนื้อผ้าทอลายในตัวไปจนถึงผ้าไหมทอลาย หนังที่ทนทาน และผ้าวูลขนสัตว์ ลายพิมพ์ลายกราฟฟิกที่หรูหราทั้งลายดอกไม้ ลายตารางแฉกสี่เหลี่ยมแบบเหนือจริง และสัญลักษณ์ของโคลเอ ‘ความเป็นผู้หญิง’ ที่แสดงเป็นรูปแกะสลักสไตล์บาโรก ในขณะที่อักษร ‘C’ ถูกนำเสนอใหม่ด้วยการพิมพ์ลายโมโนแกรมลงบนผ้าทอลาย

สง่างามหรูหราทว่าอ่อนโยน

สง่างามหรูหราทว่าอ่อนโยน

          ส่วนกระเป๋าไอเท็มประจำกายของสาวๆ ต้องโดนใจกับ กระเป๋าโคลเอรุ่น ‘โคลเอ ซี’ และรุ่น ‘เทสส์’ กลับมาในรูปแบบของลายพรางปั๊มหนังลายสัตว์เลื้อยคลานประดับมุกและหนังลูกวัวไล่สีเนื้อเนียนนุ่ม และกระเป๋าโคลเอรุ่นใหม่ อย่าง “อะบาย” สร้างขึ้นด้วยงานฝีมืออันประณีตจากหนังกวางที่อ่อนนุ่ม ซึ่งมาพร้อมกับสายสะพายไหล่และสายจับด้านบนที่ทำจากสายเข็มขัดในโทนสีเดียวกันคล้ายกับตัวล็อกรุ่นเอกลักษณ์ของโคลเอ และ “แอนนี่” เป็นกระเป๋าถือทรงเหลี่ยมที่เชื่อมด้วยสายโซ่กับตาไก่และสายโซ่โลหะในโทนสีทอง ซึ่งทั้งสองรุ่นถูกพัฒนาขึ้นจากรายละเอียดที่โดดเด่น เช่น ตัวล็อกหนังและสายโซ่สู่ดีไซน์ที่โล่งสบายเหมาะสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน

สง่างามหรูหราทว่าอ่อนโยน

          นอกจากนี้ยังมีรองเท้า ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างหลากหลาย ได้แก่ รองเท้าส้นสูงที่พลิ้วไหวเหมือนลายคลื่นกลับมาพร้อมกับรองเท้าบู๊ทปลายแหลม และรองเท้าโลฟเฟอร์หัวเหลี่ยม ซึ่งทั้งสองมาพร้อมกับการหุ้มข้อและน่องสูง ตัดเย็บด้วยลายหนังจระเข้ หนังงู และหนังลูกวัว ปิดท้ายด้วยแอ็กเซสเซอรีดีไซน์ใหม่ แต่ยังคงความสวยงามในแบบฉบับความเป็นผู้หญิงโคลเอ ด้วยมุกสไตล์บาโรกและตกแต่งด้วยเปลือกหอยธรรมชาติ ตัดกับความเรียบง่ายของอลูมิเนียม โดยใช้เทคนิคการทุบโลหะให้เกิดเป็นกำไล ต่างหูแบบห่วง และสร้อยคอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ