Lifestyle

เซเลบรวมตัวเปิดคอนโดหรูกลางกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความหรูหราที่แฝงความเรียบง่ายในกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น

          ไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "ดิ อันเวลลิ่ง ออฟ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์" เปิดสำนักงานขาย ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ เนรมิตความหรูหราที่แฝงความเรียบง่ายในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อะ แซงชัวรี่ ออฟ ลักชัวรี่” โดดเด่นด้วยการตกแต่งในโทนสีสว่างทำให้รู้สึกสบายและได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริง โดยเซเลบริตี้ อาทิ “คุณหมูตั้ง” ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, กรณ์-กฤษณ์ ณรงค์เดช, "ณฉัตร" กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์, “เฟ” อรชุมา ดุรงค์เดช, “ไท้” วสุวัส คูหาเปรมกิจ, เบน-ชาญ่า ณ นคร ฯลฯ ต่างเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมการจัดดอกไม้ญี่ปุ่น Ikebana และลิ้มรสสาเกหลากหลายชนิด ที่ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ สุขุมวิท 26 เมื่อวันก่อน 

เซเลบรวมตัวเปิดคอนโดหรูกลางกรุง

ไลโอเนล ลี

เซเลบรวมตัวเปิดคอนโดหรูกลางกรุง

กรณ์-กฤษณ์ ณรงค์เดช​​​​​​​

เซเลบรวมตัวเปิดคอนโดหรูกลางกรุง

ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์

          หลังสนุกกับกิจกรรมและเดินชมห้องตัวอย่างแล้ว “คุณหมูตั้ง” ม.ล.อรรถดิศ เผยว่า ส่วนตัวให้ความสำคัญกับทำเลที่ตั้งของคอนโด ถ้าตั้งอยู่ในจุดที่เดินทางสะดวกจะช่วยประหยัดเวลาการเดินทางไปได้มาก รวมถึงสถานที่สำคัญๆ โดยรอบ อย่างเช่นร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ก็จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวันเช่นกัน อีกเรื่องที่ชอบคือการใส่ใจในรายละเอียดของสภาพแวดล้อมที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายทั้งการอยู่อาศัยและจิตใจ

เซเลบรวมตัวเปิดคอนโดหรูกลางกรุง

อรชุมา ดุรงค์เดช ร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปจัดดอกไม้ Ikebana

          ด้านเซเลบสาวสวย “เฟ” อรชุมา บอกว่า การเลือกคอนโดจะดูที่คุณภาพเป็นหลัก ของทุกอย่างต้องมีประสิทธิภาพและให้รู้สึกมีคุณค่า ซึ่งหลังจากที่ได้ชมห้องตัวอย่างแล้วพบว่าห้องกว้างขวางมาก ใช้งานพื้นที่อย่างมีประโยชน์และคุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างมาก

เซเลบรวมตัวเปิดคอนโดหรูกลางกรุง

เบน-ชาญ่า ณ นคร

เซเลบรวมตัวเปิดคอนโดหรูกลางกรุง

วสุวัส คูหาเปรมกิจ

          อีกหนึ่งหนุ่มมาดเนี้ยบ “ไท้” วสุวัส กล่าวว่า หลักๆ จะเลือกคอนโดจากดีไซน์ทางสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน เพราะเชื่อว่าบรรยากาศที่ดีสามารถส่งผลต่ออารมณ์ความรู้สึกของเราได้ ซึ่งที่นี่มีการออกแบบได้เรียบง่ายและให้ความสงบแต่ยังคงความหรูหรา อีกหนึ่งสิ่งที่ชอบคือการนำเสนอในสไตล์ญี่ปุ่นซึ่งมีเอกลักษณ์ของแนวน้อยแต่มากอยู่แล้วด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ