Lifestyle

ชวนปรุงรักแม่ลูกให้หอมหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบริตี้คู่แม่ลูกร่วมเวิร์กช็อป ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ ทาร์ต

          แคท คิดสตัน นำโดย บุญญลักษณ์ ฐิติปุญญา ผู้จัดการแบรนด์ ร่วมมือกับ โรงเรียนสอนทำอาหาร เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อต้อนรับเดือนแห่งวันแม่กับ “แคท คิดสตัน x เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ-บลูมมิ่ง เลิฟลี่ มาเธอร์ส เดย์” ผ่านเวิร์กช็อปสอนทำเมนู ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ ทาร์ต ที่รังสรรค์มาเพื่อโอกาสนี้เท่านั้น โดยมีเซเลบริตี้คู่แม่ลูก อาทิ “พลอย” ภัทรากร ตั้งศุภกุล ที่ควงคู่มากับคุณแม่ พร้อมทั้งคุณแม่ผู้ชื่นชอบการทำขนม อย่าง “ตุ๊กตา” พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล ฯลฯ ร่วมงาน ที่ เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

ชวนปรุงรักแม่ลูกให้หอมหวาน

บุญญลักษณ์ ฐิติปุญญา

ชวนปรุงรักแม่ลูกให้หอมหวาน

ภัทรากร ตั้งศุภกุล (ขวา) และคุณแม่

          ภายในงานได้เนรมิตโรงเรียนสอนทำอาหารสัญชาติญี่ปุ่นที่สอนเทคนิคและสร้างสรรค์หลากหลายไอเดียในการทำอาหารแก่เหล่าผู้ที่รักการทำครัว ถ่ายทอดผ่านคอลเลกชั่นอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวจาก แคท คิดสตัน อันมีเอกลักษณ์ด้วยลายพิมพ์และฟังก์ชั่นในการใช้งานที่ครบครัน โดยในฤดูกาลนี้ทางแบรนด์ได้ตอกย้ำความทันสมัยที่ผสมผสานกับความคลาสสิกอย่างลงตัวด้วยลายพิมพ์ใหม่ล่าสุดอย่าง ลายพิมพ์ ‘เพมโบรก โรส’ โดดเด่นด้วยพื้นหลังสีฟ้าอ่อนที่เข้ากันอย่างลงตัวกับลวดลายมวลหมู่ดอกกุหลาบที่งอกงามท่ามกลางธรรมชาติ ผสมผสานอย่างลงตัวกับดอกฮันนี่ซัคเคิลสีหวานละมุน เปรียบเสมือนความรักอันสวยงามของแม่ที่มีต่อลูกซึ่งเบิกบานไม่มีวันสิ้นสุด

ชวนปรุงรักแม่ลูกให้หอมหวาน

บุสกร ธรรมาวุธ และลูกสาว 

ชวนปรุงรักแม่ลูกให้หอมหวาน

บรรยากาศการเวิร์กช็อปทำเมนู ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ ทาร์ต

          นอกจากนี้ภายในงานได้นำเสนอความรักและความอบอุ่นด้วยช่วงเวลาดีๆ ระหว่างครอบครัวเหล่าเซเลบริตี้ พร้อมทั้งเซเลบริตี้ที่ชื่นชอบในการทำขนมที่ได้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมสอนทำ ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ ทาร์ต เมนูสุดพิเศษที่ทาง เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ ได้เปิดคลาสสอนอย่างอย่างเป็นกันเองเป็นวันแรกในงานนี้ โดยเมนูนี้เป็นเมนูสื่อรักระหว่างแม่ลูกที่สามารถฝึกทำได้อย่างง่ายๆ เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญแทนใจให้แก่คุณแม่ในช่วงเทศกาลนี้

ชวนปรุงรักแม่ลูกให้หอมหวาน

พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล

          “ตุ๊กตา” พนิดา กล่าวว่า สำหรับเมนู ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ ทาร์ต จากกิจกรรมนี้ถือเป็นเมนูแสนอร่อยที่ทำได้ง่ายๆ กับลูก ทั้งสามารถฝึกสมาธิและสนุกไปด้วยกันได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ