Lifestyle

"แพท" พัชรวิภา อวดโฉมจิวเวลรี่ชั้นสูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พัชรวิภา" (PATCHARAVIPA) เขย่าวงการจิวเวลรี่ชั้นสูงอีกครั้ง

     ปลุกสีสันให้มหานครกรุงเทพ เมื่อ “พัชรวิภา” (PATCHARAVIPA) เขย่าวงการจิวเวลรี่ชั้นสูงอีกครั้ง หนนี้จับมือกับดีไซเนอร์ ดูโอ้ จากลอนดอน “ซอฟต์ บาโรก“ เฟอร์นิเจอร์ ดีไซเนอร์ และ ”โอเค อาร์เอ็ม” ดีไซน์สตูดิโอ ในการจัดแสดงผลงานและคอลเลกชั่นสุดพิเศษ 

      "แพท" พัชรวิภา อวดโฉมจิวเวลรี่ชั้นสูง

 พัชรวิภา โพธิรัตนังกูร

      โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในรูปแบบ ป๊อป-อัพ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ศิวิไล สโตร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพื่อเชิญชวนเหล่าแฟนแบรนด์ให้มาสัมผัสอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่วันนี้ ถึงต้นเดือนกันยายนนี้

"แพท" พัชรวิภา อวดโฉมจิวเวลรี่ชั้นสูง

กำลังใจอบอุ่น สัณหพิศ-ร.ท.ชุติภัทร-พัชรวิภา-ดวงภัทร และณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร

      บรรยากาศในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ “แพท” พัชรวิภา โพธิรัตนังกูร จิวเวลรี่ ดีไซเนอร์ เจ้าของแบรนด์ “พัชรวิภา” ยิ้มต้อนรับบรรดาแขกผู้มีเกียรติและเซเลบริตี้ที่มาร่วมยินดีอย่างแข็งขัน อาทิ คุณหญิงกิ่งแก้ว เอื้อทวีกุล, “เป๊ก” พิไลพรรณ สมบัติศิริ, “ต้น” ลาวัลย์ กันชาติ, “เต้” บรม พิจารณ์จิตร, กอบชัย-บุปผา-จิตติกา–ชนิศา กิ่งชัชวาลย์, “หมู” พัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์, “หนึ่ง” สุริยน ศรีอรทัยกุล, “แก้ม” มลลิกา เรืองกฤตยา

"แพท" พัชรวิภา อวดโฉมจิวเวลรี่ชั้นสูง

โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์- วรรณศิริ คงมั่น- เบล เบญจรงคกุล- พัชรวิภา โพธิรัตนังกูร- นท พนายางกูร- พิมดาว พานิชสมัย- บรม พิจารณ์จิตร

      “บอย” วรรณศิริ คงมั่น, “แนท” ธนวลัย วัชรพล, “ณา” อุษณา มหากิจศิริ, “โอ” โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์, “อู้” นพปฎล พหลโยธิน, “ขัน” ขันเงิน เนื้อนวล, “หมู” จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, “แอ๋ม” นนทพร พิจารณ์จิตร, เบล เบญจรงคกุล, “ผึ้ง” มธุนาฏ ซอโสตถิกุล ฯลฯ และแน่นอนว่าครอบครัวนำโดย คุณพ่อ ร.ท.ชุติภัทร-คุณแม่ “แป๊ก” สัณหพิศ พร้อมด้วยพี่สาว “แดง” ดวงภัทร-“เล็ก” ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร หอบกำลังใจมาให้อย่างอบอุ่น 

      "แพท" พัชรวิภา อวดโฉมจิวเวลรี่ชั้นสูง

ณลิตา อิสระชัยยศ-พิมดาว พานิชสมัย-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ 

"แพท" พัชรวิภา อวดโฉมจิวเวลรี่ชั้นสูง

ปัญญ์ชลี เพ็ญชาติ-พิไลพรรณ สมบัติศิริ

    สำหรับรูปแบบการจัดแสดงผลงานครั้งนี้ เป็นการนำเสนอในเชิงแลกเปลี่ยนความสัมพันธ์ของสิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้หรือความแปลกที่สมมุติขึ้นจาก “ทวิสต์ แคมเปญ” ที่เกิดจากการดัด, การขึ้นรูป และแบบพิมพ์ในแบบฉบับของ “ซอฟต์ บาโรก” ที่ถือว่าเป็นโลกของสิ่งซ่อนเร้นที่เริ่มจากการสำรวจขนาดและรูปแบบ, ฟังก์ชันการใช้งานและรูปลักษณ์ที่แสดงออกมา การเปลี่ยนรูปแบบและภาพลวงตาราวกับมายานี้ สิ่งที่เน้นย้ำยังเป็นเรื่องของการเลือกใช้วัสดุและทักษะงานฝีมือชั้นสูง ภาพลักษณ์ที่สื่อออกไปของทวิสต์แคมเปญนั้น จะมีการดัดและบิดเกลียวไว้อย่างประณีต การแสดงร่วมกับเฟอร์นิเจอร์ที่จะสะท้อนทักษะงานฝีมือชั้นสูงอย่างสวยงาม และนี่ถือเป็นการเล่าเรื่องที่ว่าด้วยขอบเขตระหว่างรูปแบบและสัญลักษณ์กับนำเสนอวัตถุอย่างที่มีแนวคิดและหลักการที่เป็นหลักปฏิบัติสำหรับที่สะท้อนความเป็นซอฟต์ บาโรก นั่นเอง

"แพท" พัชรวิภา อวดโฉมจิวเวลรี่ชั้นสูง

กอบชัย-จิตติกา-บุปผา-ชนิศา กิ่งชัชวาลย์

"แพท" พัชรวิภา อวดโฉมจิวเวลรี่ชั้นสูง

"แพท" พัชรวิภา อวดโฉมจิวเวลรี่ชั้นสูง ​​​​​​​

      ไฮไลท์อยู่ที่การจัดแสดงร่วมกับเฟอร์นิเจอร์ 5 ชิ้น ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง ประกอบไปด้วยโต๊ะกลาง, เก้าอี้เดี่ยว, เก้าอี้ที่ไม่มีพนัก และโต๊ะข้างทั้งสองฝั่ง ซึ่งทำจากอะลูมิเนียม, ไม้, เหล็ก และโฟม ในส่วนของงานพิมพ์ก็เป็นงานพิมพ์บนไวนิล และพิมพ์ลงไปกับวัตถุหรือสื่อนั้นๆ เลย และพิมพ์บนผ้าแบบดิจิทัล การผสานกันอย่างลงตัวของงานพิมพ์และวัสดุที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเยี่ยม ซึ่งเป็นการแสดงถึงความใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนอย่างงานพิมพ์บนไวนิลนั้นจะต้องไปขึ้นแม่พิมพ์บนไวนิลก่อนแล้วนำไปใช้กับอะลูมิเนียม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ