Lifestyle

ของขวัญพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่งมอบความรู้สึกดีๆ ให้คุณแม่ด้วยของขวัญพิเศษ

ของขวัญพิเศษ

นาฬิกาไทม์เม็กซ์ ไทยแลนด์ เอดิชั่น : คาโมฟลาจ

          ** ไทยแลนด์ เอดิชั่นนาฬิกาไทม์เม็กซ์ ส่งคอลเลกชั่นสุดพิเศษเอาใจแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะกับ ไทยแลนด์ เอดิชั่น : คาโมฟลาจ ที่จัดทำพิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้น รุ่นนี้มาพร้อมหน้าปัดลายพราง และสายไนลอนที่มีความยืดหยุ่นได้ดี ทนทานแบบสุดๆ มี 3 สี คือ ดำ น้ำเงิน และเขียว

ของขวัญพิเศษ

ของขวัญพิเศษ

ดีไซน์ เลทเธอร์

          ** ของขวัญพิเศษ : อนาเธอร์ สตอรี่ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความรู้สึกดีๆ ให้คุณกับแม่ด้วยการคัดสรรไอเทมที่ยอดเยี่ยมที่สุด ภายใต้ธีม The Journey of Bangkokian Mom กับเครื่องประดับที่เห็นแล้วต้องอยากครอบครองอย่าง ดีไซน์ เลทเธอร์ พร้อมตอบโจทย์การส่งมอบความรู้สึกสุดพิเศษของคุณได้อย่างประทับใจแน่นอน

ของขวัญพิเศษ

เซนต์เจมส์ แอนด์ เทรนด์ คอลเลกชั่น ซันไรส์

          ** จิ๋วแต่แจ๋วเซนต์เจมส์ แอนด์ เทรนด์ ออกกระเป๋าใบเล็ก ขนาดกะทัดรัด จากคอลเลกชั่น ซันไรส์ ที่มีจุดเด่นคือความจิ๋วแต่แจ๋ว และจุของสำคัญของสาวๆ ได้ครบ มีดีไซน์ทันสมัย โดดเด่นด้วยสีทองอร่าม น้ำหนักเบา มากับสายสะพายแบบกลมไม่บาดไหล่ พร้อมแอ็กเซสเซอรี่รูปหัวใจและกุญแจ เสริมลุคให้ดูเป็นวัยรุ่นสดใส

ของขวัญพิเศษ

ของขวัญพิเศษ

มารีเมกโกะ คอลเลกชั่น พรี-ฟอลล์ 2019

          ** เปี่ยมพลังคอลเลกชั่น พรี-ฟอลล์ 2019 นี้ มารีเมกโกะ เป็นคอลเลกชั่นที่กระตุ้นให้ผู้คนยอมรับตัวตนที่แท้จริงของตัวเองผ่านลายพิมพ์และสีสันที่เปี่ยมด้วยพลัง ลายพิมพ์มีรายละเอียดของการหยิบสิ่งที่แตกต่างมาสร้างบทสนทนาน่าติดตาม อาทิ การหยิบอิสรภาพมาบรรจบกับความมีระเบียบแบบแผนได้อย่างน่าสนใจ ส่วนสีสันที่เลือกใช้มีทั้งสีน้ำเงิน สีชมพู และสีเขียว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ