Lifestyle

รังสรรค์เรือนหรูชูป้ายระดมทุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายได้ส่วนหนึ่งร่วมสมทบทุนให้แก่โครงการกำลังใจในพระดำริฯ

         นับเป็นครั้งแรกในเมืองไทย กับการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ 18 แบรนด์นาฬิกาอิสระระดับโลกในการนำเสนอผลงานมาสเตอร์พีซให้นักสะสมและคนรักนาฬิกาของเมืองไทย รวมถึงในภูมิภาคเอเชีย ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด สำหรับงานนิทรรศการนาฬิกาแบรนด์อิสระครั้งยิ่งใหญ่ “แบงคอก อินดิเพนเด็นท์ วอทช์ เมคกิ้ง เอ็กซิบิชั่น”

รังสรรค์เรือนหรูชูป้ายระดมทุน

รังสรรค์เรือนหรูชูป้ายระดมทุน

ชาญ ศรีวิกรม์-จิมมี่ เทย์

        ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่าง อาร์ทออฟไทม์ บริษัทร่วมระหว่าง จิมมี่ เทย์ และ โคลีน ทู ผู้คร่ำหวอดในวงการนาฬิการะดับสูงจากสิงคโปร์ และหุ้นส่วนในเมืองไทย กรรณิการ์ เทียนถวาย โดยได้รับความร่วมมือจาก เกษรวิลเลจ ภายใต้การนำของ ชาญ ศรีวิกรม์ และการสนับสนุนจาก ปทิตตา ตันติเวชกุล ผู้อำนวยการกองส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว ฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แน่นอนว่าเซเลบริตี้รักเรือนหรูอย่าง กษิดิศ ดุลยจินดา, “หมู” พัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์, “แต้ว” รุ่งทิพย์ อิศรางกูร ณ อยุธยา, จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์, “สัว” ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, “หญิง” กรุณา วัจนะพุกกะ, “เล็ก” กรกนก ยงสกุล ฯลฯ ไม่พลาดเข้าร่วมงาน

รังสรรค์เรือนหรูชูป้ายระดมทุน

กรรณิการ์ เทียนถวาย-จิมมี่ เทย์ -โคลีน ทู

        ในงานนี้ยังได้รับความร่วมมือจากแบรนด์อิสระ 8 แบรนด์ที่รังสรรค์ผลงานนาฬิกามาสเตอร์พีซ ที่มีเพียงเรือนเดียวในโลกเพื่อร่วมฉลองการจัดนิทรรศการนาฬิกาแบรนด์อิสระครั้งแรกในเมืองไทย โดยรายได้จากการประมูลส่วนหนึ่งจะร่วมสมทบทุนให้แก่ โครงการกำลังใจในพระดำริ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ซึ่ง อดิศักดิ์ ภาณุพงศ์ ที่ปรึกษาโครงการกำลังใจในพระดำริฯ เผยว่า โครงการกำลังใจ เป็นโครงการที่ก่อตั้งขึ้นโดยมีเป้าหมายที่จะดำเนินกิจกรรมที่เป็นการเสริมและไม่ซ้ำซ้อนกับสิ่งที่ทางราชการได้ดำเนินการอยู่แล้ว โดยมีกลุ่มเป้าหมายได้แก่ กลุ่มผู้ต้องขังสตรี กลุ่มเด็กติดผู้ต้องขัง กลุ่มเด็กและเยาวชนที่กระทำผิดและกลุ่มผู้ขาดโอกาสอื่นๆ ในกระบวนการยุติธรรม ให้มีโอกาสกลับมาดำรงชีวิตเป็นคนดีของสังคมได้อย่างปกติสุขอีกครั้ง

รังสรรค์เรือนหรูชูป้ายระดมทุน

อดิศักดิ์–สิริพร ภาณุพงศ์

รังสรรค์เรือนหรูชูป้ายระดมทุน

ปทิตตา ตันติเวชกุล

รังสรรค์เรือนหรูชูป้ายระดมทุน

พัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์-รุ่งทิพย์ อิศรางกูร ณ อยุธยา-จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์

รังสรรค์เรือนหรูชูป้ายระดมทุน

แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย-กรุณา วัจนะพุกกะ

        ทั้งนี้ นาฬิกาเรือนพิเศษทั้ง 8 เรือน ซึ่งได้รับการรังสรรค์ผลงานโดยนำสัญลักษณ์ ภาพลักษณ์ และเอกลักษณ์ต่างๆ ของประเทศไทยเป็นแรงบันดาลใจสำคัญนั้น ประกอบด้วยแบรนด์อิสระชั้นสูง อาทิ Ludovic Ballouard (ลูโดวิค บัลลัวด์), Matthias Naeschke (แมทิอัส เนสเก), Kudoke (คูโดเก), Perrelet (แพร์เรเร็ต), Christophe Claret (คริสตอฟ คลาเรต์), Ateliers DeMonaco (อเตลิเยร์ เดอโมนาโค), Kerbedanz (เคอร์เบแดนซ์) และ Azimuth (อะซิมุท)

รังสรรค์เรือนหรูชูป้ายระดมทุน

         สำหรับการประมูลนาฬิการะดับมาสเตอร์พีซครั้งนี้จะจัดขึ้นที่คริสตัล บ็อกซ์ ชั้น 19 เกษร เออร์บัน รีสอร์ท ในวันที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. โดยมี สถาบันการประมูลคริสตี้ส เป็นผู้ดำเนินการประมูล ขณะเดียวกันนิทรรศการจะจัดขึ้นที่ชั้นจี เกษรวิลเลจ ระหว่างวันที่ 4–8 กันยายน 2562
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ