Lifestyle

ต้นตำรับ "สาจ๋า" สานต่อเรียลิตี้สุดฮอตแห่งปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพร" วทานิกา จัดงานเปิดตัวซีซั่น 2 ของ "ดีส อีส มี วทานิกา" หลังเสียงตอบรับดีเกินคาดจากซีซั่นแรก

      พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้โลกโซเชียลสั่นสะเทือนอีกครั้ง !! ล่าสุดแฟชั่นไอคอนสุดเซ็กซี่ “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง วทานิกา (VATANIKA) จัดงานเปิดตัวซีซั่น 2 ของ “ดีส อีส มี วทานิกา” (This Is Me VATANIKA) หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในซีซั่นแรก 

    ต้นตำรับ "สาจ๋า" สานต่อเรียลิตี้สุดฮอตแห่งปี

ชัญชกร ชัยพรหมประสิทธิ์-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา-มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ 

    โดยเจ้าของวลีสุดฮิต “สาจ๋า” ร่วมพูดคุยถึงความท้าทายครั้งใหม่ของตัวเองท่ามกลางกำลังจากครอบครัวปัทมสิงห์ ณ อยุธยา นำทีมโดยคุณพ่อ นภดนัย-พิชญา-นัยนชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา พร้อมด้วยเซเลบริตี้สายแฟชั่น อาทิ “เล็ก” ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร, “อาร์ท” อารยา อินทรา, “มะปราง” ดร.อาภาภัทร อินทรทัต, กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, “ตือ” สมบัษร ถิระสาโรช, “กิ๊ก” อรอาภา ตันทโอภาส-คัทลียา ตั้งสง่า ฯลฯ ที่คริสตัล คอร์ท ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

ต้นตำรับ "สาจ๋า" สานต่อเรียลิตี้สุดฮอตแห่งปี

อารยา อินทรา-นัยนชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา-ดร.อาภาภัทร อินทรทัต-อรอาภา ตันทโอภาส-คัทลียา ตั้งสง่า

    “แพร” วทานิกา เล่าถึงคอนเซ็ปต์ของซีซั่นล่าสุดว่า จากเสียงตอบรับที่ดีและความสำเร็จของ “ดีส อีส มี วทานิกา” ซีซั่นแรก ที่ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อสร้างการรับรู้ให้แบรนด์เสื้อผ้าเท่านั้น แต่หลังจากที่รายการออกไปแล้วกลายเป็นว่าทำให้ผู้หญิงหลายคนกล้าลุกขึ้นมาทำอะไรหลายอย่าง และกล้าที่จะเป็นตัวเอง แต่ก็ยังคงไว้ในกรอบของความเหมาะสม ซึ่งเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายของตัวเองในการเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงในยุคนี้ กล้าคิด กล้าทำ และกล้าแสดงความเป็นตัวเอง

      ต้นตำรับ "สาจ๋า" สานต่อเรียลิตี้สุดฮอตแห่งปี

ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร

ต้นตำรับ "สาจ๋า" สานต่อเรียลิตี้สุดฮอตแห่งปี

กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา-กัญญาวีร์ สองเมือง

    “การที่ซีซั่นแรกประสบความสำเร็จเกินกว่าที่คาดหวังไว้ ทำให้ตั้งใจสร้างสรรค์ซีซั่นสองให้ดียิ่งขึ้นไปอีก รวมทั้งอยากให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมด้วย โดยยังคงเน้นเรื่องราวรอบตัวที่ต้องการสะท้อนให้สังคมเห็นผ่านมุมมองของเรา แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงต้องโฟกัสในเรื่องของแบรนด์วทานิกาด้วย ซึ่งปีนี้ได้มีโอกาสไปร่วมคอลลาเบรชั่นกับแบรนด์ต่างๆ และมีกิจกรรมหลากหลาย ก็จะหยิบยกคอนเทนต์ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อสังคม หรือเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คน มานำเสนอผ่านเรื่องราวในตอนต่างๆ ซึ่งไม่ใช่แค่สร้างความสุขแก่ผู้ชม แต่จะมีคุณค่ามากยิ่งขึ้นด้วย” วทานิกา เผยความท้าทายของ “ดีส อีส มี วทานิกา” ซีซั่นสอง

ต้นตำรับ "สาจ๋า" สานต่อเรียลิตี้สุดฮอตแห่งปี

พิชญา-นัยนชนก-วทานิกา-นภดนัย ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ