Lifestyle

เปิดตัวจุดเช็กอินความสุขของครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอมมูนิตี้มอลล์ที่โจทย์ทุกคนในครอบครัว ครบทุกมิติ ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างแท้จริง

          มุ่งสร้างสรรค์เป็นพื้นที่ของครอบครัวและเด็กอย่างแท้จริง สำหรับ “แบมบีนี่ วิลล่า” (Bambini Villa) คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ในซอยสุขุมวิท 26 ล่าสุดพร้อมแล้วกับการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยเน้นการประกาศตัวเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่รวมร้านค้าสำหรับครอบครัวภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ๆ มากมาย พร้อมด้วยพื้นที่สร้างสรรค์กิจกรรมสำหรับเด็กๆ และพ่อแม่ เพื่อตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ครบทุกมิติ ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างแท้จริง

เปิดตัวจุดเช็กอินความสุขของครอบครัว    

ณพวงศ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา      

เปิดตัวจุดเช็กอินความสุขของครอบครัว

แบมบีนี่ วิลล่า

          ทีมผู้บริหารโครงการ นำโดย “น้ำหวาน” ณพวงศ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วงศ์กุลศรา เอสเตท จำกัด เปิดเผยถึงโครงการน้องใหม่ แบมบีนี่ วิลล่า เป็นคอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรกที่ชูจุดเด่นในเรื่องการให้ความสำคัญกับเด็กและครอบครัวเป็นหลัก เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบ ซิตี้ แฟมิลี่ ไลฟ์สไตล์ ของคนยุคใหม่ และเป็นจิ๊กซอว์เพื่อเติมเต็มการเรียนรู้และการใช้ชีวิตในวันพักผ่อนสำหรับสมาชิกทุกวัยในครอบครัว

เปิดตัวจุดเช็กอินความสุขของครอบครัว

จุฑาธรรม จิราธิวัฒน์-วสุ วิรัชศิลป์-น้องดวิน         

          บรรยากาศการจัดงานเปิดตัวจัดในธีมอาร์ตสำหรับเด็กและครอบครัว โดยมีเหล่าเซเลบพ่อแม่ร่วมงาน อาทิ ศ.นพ.วงศ์กุลพัทธ์-คุณหญิงอลิศรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, โจ ฮอร์น พัธโนทัย, ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์, สรชน บุญสอง, จุฑาธรรม จิราธิวัฒน์, วสุ วิรัชศิลป์, นิลุบล นันทาภิวัฒน์, ร.อ.อติชาติ อรรถกระวีสุนทร, ปริญญา รุ่นประพันธ์, พรรณรจน์ ชลิตอาภรณ์, อัครวัฒน์ ศรีณรงค์, ทิพวรรณ-ขวัญชนก เตชะวิจิตร์ ฯลฯ

เปิดตัวจุดเช็กอินความสุขของครอบครัว

เด็กๆ สนุกสนานในแบมบีนี่ วิลล่า

เปิดตัวจุดเช็กอินความสุขของครอบครัว

ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์-สรชน บุญสอง-น้องข้าวสวย

          ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์ คุณแม่ของ “น้องต้นศล” วัย 8 ขวบ และ “น้องข้าวสวย” วัย 5 ขวบ เผยว่า การเลี้ยงดูลูกชายและหญิงเน้นเรื่องการเรียนรู้ซึ่งจำเป็นต่อเด็กในวัยนี้ที่สุด โดยเน้น  3 เรื่อง คือ ความปลอดภัย ลูกได้เรียนรู้ และลูกได้ฝึกเรื่องการมีวินัย สำหรับลูกๆ ทั้งสองคน แม้ต่างเพศแต่ด้วยวัยไม่ห่างกันมากนัก จึงไม่ยากต่อการดูแล เพราะวัยนี้คุณพ่อคุณแม่จะต้องปลูกฝังในเรื่องการใช้ชีวิตได้อย่างมีวินัยให้เป็นเรื่องสำคัญที่สุด จึงชอบให้ลูกเรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ และควรเป็นสิ่งที่ลูกชอบด้วย อีกเรื่องคือการเลี้ยงดูให้เขาได้รับประสบการณ์ใหม่ที่ี่น่าจดจำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ