Lifestyle

เซเลบริตี้สายเฮลตี้ชอบใจสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วยให้ทุกคนได้สร้างความแข็งแรงให้ร่างกายได้ครบทุกสัดส่วน

         ปัจจุบันผู้คนให้ความสนใจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ส่งผลให้เทรนด์การออกกำลังกายมาแรง และนี่คือจุดเริ่มต้นให้ 7 เซเลบริตี้ผู้รักการออกกาลังกาย นำทีมโดย “ตอง” นิสามณี ภิรมย์ภักดี, “เอมมี่” มรกต แสงทวีป, “แตงกวา” จุฑาวรรณ ไกรฤกษ์, “ตาต้า” พรพิลาส อัสสกุล, “เตย” ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี, “เต้” ภูริต ภิรมย์ภักดี และ จิต เชี่ยวสกุล ร่วมกันลงขันเปิด “เวิร์กเอาท์ สเปซ (WORKOUT SPACE)" คอมมูนิตี้สุดฮิปของคนรักสุขภาพเพื่อจะช่วยให้ทุกคนได้สร้างความแข็งแรงให้ร่างกายได้ครบทุกสัดส่วนยิ่งขึ้น โดยในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้สายเฮลตี้ตัวจริง อาทิ “คุณชายน้อง” ม.ร.ว.จุลรังษี ยุคล, “หญิง” กรุณา วัจนะพุกกะ, พัลลีพร พรประภา, เอกชัย กิจวรเมธา, “คิด” คณชัย เบญจรงคกุล, “เป๋า” วฤธ หงสนันทน์, “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์, “บัว” บงกชทิพย์ ภิรมย์ภักดี, ภิพัชรา แก้วจินดา, “กิ๋ง” นภมณี ไกรฤกษ์, “แก้ม” สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ ฯลฯ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง บนชั้น 3 โครงการซีนสเปซ สุขุทวิท 55 (ทองหล่อซอย 13) เมื่อวันก่อน

เซเลบริตี้สายเฮลตี้ชอบใจสิ่งนี้

วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์-ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี-มรกต แสงทวีป

เซเลบริตี้สายเฮลตี้ชอบใจสิ่งนี้

นิสามณี ภิรมย์ภักดี-พัลลีพร พรประภา

        นิสามณี ภิรมย์ภักดี  เผยว่าภายในพื้นที่ของเวิร์กเอาท์ สเปซ รวบรวมการออกกาลังกายทั้ง 3 ประเภทซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่คนรักสุขภาพ ประกอบด้วย ไรด์ (RYDE) สตูดิโอปั่นจักรยานในร่มเทรนด์ยอดนิยมจากฝั่งตะวันตก น็อกเอาท์ (KNOCKOUT) สนุกกับกีฬามวยที่ผสมผสานการออกกำลังกายระหว่าง “HIIT” ช่วยเผาผลาญแคลอรี และ “เวทเทรนนิ่ง” การเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และ เดอะ สเปซ (THE SPACE) ปั้นหุ่นสวยด้วยคลาสการออกกาลังกายพิลาทิส

เซเลบริตี้สายเฮลตี้ชอบใจสิ่งนี้

กรุณา วัจนะพุกกะ

       สาวเฮลตี้ที่หันมาออกกำลังกายอย่างจริงจังด้วยพิลาทิสเมื่อประสบปัญหาสุขภาพ “หญิง” กรุณา วัจนะพุกกะ เผยว่าเพิ่งเริ่มมาออกกาลังกายเมื่อ 2 ปีก่อนเนื่องจากจู่ๆ น้ำหนักขึ้นมากว่า 10 กิโลกรัม ทำให้กล้ามเนื้อหลังอักเสบคุณหมอสั่งห้ามใส่รองเท้าส้นสูง เพราะอาจจะส่งผลให้กระดูกเสื่อมได้ ซึ่งอาการแบบนี้สามารถรักษาให้หายได้ด้วยการออกกาลังกาย แต่ความที่ไม่ชอบออกกำลังกายเลยยอมใส่รองเท้าส้นแบน แต่ทนได้แค่ปีเดียว และรู้สึกอยากกลับมาใส่รองเท้าส้นสูงได้อีกครั้ง จึงเริ่มออกกำลังกายเพื่อสุขภาพของตัวเอง

เซเลบริตี้สายเฮลตี้ชอบใจสิ่งนี้

คณชัย เบญจรงคกุล-วฤธ หงสนันทน์

เซเลบริตี้สายเฮลตี้ชอบใจสิ่งนี้

นิสามณี ภิรมย์ภักดี-มรกต แสงทวีป-พรพิลาส อัสสกุล

เซเลบริตี้สายเฮลตี้ชอบใจสิ่งนี้

บงกชทิพย์ ภิรมย์ภักดี-ภิพัชรา แก้วจินดา

เซเลบริตี้สายเฮลตี้ชอบใจสิ่งนี้

ม.ร.ว.จุลรังษี ยุคล

         หนุ่มนักปั่นจักรยานตัวยง ม.ร.ว.จุลรังษี ยุคล เผยว่าปกติปั่นจักรยานที่สนามสกายเลนเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งการปั่นจักรยานในร่มก็เป็นทางเลือกที่สะดวก และการปั่นในช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่ปั่นด้วยความเร็วสูง ก็ช่วยให้อัตราการเต้นของหัวใจเร็วขึ้น สร้างความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อหัวใจได้เป็นอย่างดี ซึ่งการออกกำลังกายแต่ละประเภทขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคนว่าต้องการได้ผลลัพธ์อย่างไรกับร่างกายของตัวเอง ที่สำคัญการมีสถานที่ออกกาลังกายแบบนี้ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายมาก แล้วยังสามารถเปลี่ยนไปออกกำลังกายประเภทอื่นๆ สลับไปได้ นอกจากนี้ยังมีห้องอาบน้ำ แต่งตัวที่สะอาดสะอ้าน ออกกาลังกายเสร็จก็ไปทำธุระต่อได้เลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ