Lifestyle

ชวน "หลงไทย" อย่างพรีเมียม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวแคมเปญ "หลงไทย" ภายใต้โครงการ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ พรีเมียม" ยกระดับการท่องเที่ยวไทยในมุมมองใหม่ระดับพรีเมียม

     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยผนึกกำลังนิตยสารโว้ก ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “หลงไทย” ภายใต้โครงการ “อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ พรีเมียม” ยกระดับการท่องเที่ยวไทยในมุมมองใหม่ระดับพรีเมียมทั้ง 5 ภูมิภาค ชูจุดเด่นคุณค่าจากความประทับใจที่ได้รับจากการเดินทาง ด้วยเสน่ห์วิถีไทยและความงดงามของธรรมชาติในประเทศไทย เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษที่น้อยคนจะได้สัมผัส หวังเจาะตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวไทยที่มีกำลังซื้อสูงให้เดินทางท่องเที่ยวในประเทศเพิ่มขึ้น ที่เดอะ โบทานิคัลเฮ้าส์ แบงค็อก เมื่อวันก่อน 

  ชวน "หลงไทย" อย่างพรีเมียม

นิธี สีแพร -กุลวิทย์ เลาสุขศรี

     นิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ปีนี้ ททท.มีกลยุทธ์สำคัญเพื่อเจาะตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวศักยภาพชาวไทย ภายใต้โครงการอะเมซิ่ง ไทยแลนด์ พรีเมียม ด้วยการนำเสนอแหล่งท่องเที่ยว เส้นทางสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวระดับพรีเมียมด้วยแนวคิด “3EX” ได้แก่ Excellent (เอ็กเซลเลนท์), Experience (เอ็กซ์พีเรียนซ์) และ Exclusive  (เอ็กซ์คลูซีฟ) เพื่อกระตุ้นการเดินทางและการใช้จ่ายของกลุ่มดังกล่าว รวมไปถึงกลุ่มผู้นิยมเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศให้หันกลับมาเที่ยวในเมืองไทยมากขึ้น จึงได้ร่วมมือบริษัท เซเรนดิพิตี้ มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตนิตยสารโว้ก ประเทศไทย ผ่านการจัดแคมเปญ “หลงไทย” ซึ่งสื่อถึงการเดินทางที่สร้างความหลงใหลและประสบการณ์อันน่าประทับใจจากการเดินทางที่ได้กลับมา ด้วยมุมมองที่ต่างจากสิ่งที่เคยรับรู้จนนำไปสู่การส่งต่อความรู้สึกไปยังผู้อื่น 

ชวน "หลงไทย" อย่างพรีเมียม

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ -มชณต สุวรรณมาศ

    โดยนำเสนอผ่านรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณาแคมเปญที่ได้นักแสดงผู้หลงใหลในการท่องเที่ยวอย่าง “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” มาร่วมแสดง และคลิปวิดีโอนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ระดับพรีเมียม ตามแนวคิดของแต่ละภาค ได้แก่ ภาคเหนือ บอกเล่าเรื่องราวศิลปวัฒนธรรมที่อันเป็นเอกลักษณ์ระหว่างผู้คนกับธรรมชาติที่สร้างสรรค์เป็นงานศิลป์ที่สวยงาม ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถ่ายทอดวิถีคนอีสานนำเสนอผ่านอาหารที่ใช้วัตถุดิบท้องถิ่นผสานความร่วมสมัย ภาคกลาง ภาพของมรดกแห่งสยาม ทั้งศิลปกรรมชั้นสูง การหลอมรวมวัฒนธรรมนานาชาติและวิถีชาวน้ำที่สืบทอดเป็นวัฒนธรรมและประเพณีที่งดงาม

ชวน "หลงไทย" อย่างพรีเมียม

เสน่ห์แดนใต้

     ภาคใต้ นำเสนอมุมมองใหม่ของภาคใต้ที่ว่า เที่ยวใต้...ไม่ได้มีดีแค่ทะเล และกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจให้สามารถนำมาปรับใช้ได้ในชีวิตประจำวัน และภาคตะวันออก เรื่องราวกิจกรรมเติมสีสันให้ชีวิตที่จะเปลี่ยนกิจกรรมท่องเที่ยวธรรมดาๆ ให้เป็นเรื่องเล่นแสนสนุก รวมไปถึงสิทธิพิเศษ ส่วนลดจากผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว อาทิ บัตรเครดิต โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร สายการบิน และกิจกรรมออนไลน์ที่สามารถร่วมสนุกเพื่อเป็นผู้โชคดีไปร่วมทริปสุดพิเศษตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

ชวน "หลงไทย" อย่างพรีเมียม

สวยงามอย่างเมืองเหนือ

      ชวน "หลงไทย" อย่างพรีเมียม

เชฟตาม- เชฟหนุ่ม และเชฟแบล็ก 

     ภายในงานวันเปิดตัวแคมเปญยังได้เชิญเชฟชื่อดัง อาทิ “เชฟหนุ่ม” วีระวัฒน์ ตริยเสนวรรธน์ เจ้าของร้านอาหารซาหมวย แอนด์ ซันส์ ร้านอาหารไทยร่วมสมัยใน จ.อุดรธานี “เชฟตาม” ชุดารี เทพาคำ ท็อป เชฟ ไทยแลนด์ คนแรก และ “เชฟแบล็ก” ภานุภณ บุลสุวรรณ เจ้าของร้าน Blackitch Artisan Kitchen ร้านอาหารสไตล์เชฟส์ เทเบิล ชื่อดังของ จ.เชียงใหม่ มารังสรรค์อาหารกลางวันสุดพิเศษ 6 รายการ ที่ใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นของทั้ง 5 ภูมิภาคเสิร์ฟแก่ผู้ร่วมงานได้ลิ้มรสชาติของความเป็นท้องถิ่นที่ถูกตีความและสร้างสรรค์เป็นเมนูร่วมสมัยภายใต้บรรยากาศที่ตกแต่งอย่างสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดวิถีชีวิตและศิลปวัฒนธรรมของแต่ละภาคในรูปแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจ     

ชวน "หลงไทย" อย่างพรีเมียม

คณชัย เบญจรงคกุล

ชวน "หลงไทย" อย่างพรีเมียม

จานเด็ดชวนชิม

ชวน "หลงไทย" อย่างพรีเมียม

มิเรียม ศรพรหมมาศ-ชลิตา ส่วนเสน่ห์

     ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ ยูทูบ เว็บไซต์ ของนิตยสารโว้ก ประเทศไทย รวมไปถึงแฮชแท็ก#Amazingไทยแลนด์พรีเมียม#หลงไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ