Lifestyle

กระบอกสวยๆ ช่วยพัฒนาแหล่งน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มผลิตภัณฑ์ลาเนจวอเตอร์แบงก์ พร้อมชวนมาร่วมพัฒนาแหล่งน้ำดื่มในถิ่นทุรกันดาร

          บริษัท อมอร์ แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดูแลผลิตภัณฑ์ “ลาเนจ” นำโดย ต้องจิต วุฒิปุระจักร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส จัดงานเปิดแคมเปญ “ลาเนจ วอเตอร์ แบงก์ อเวนิว” แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ลาเนจวอเตอร์แบงก์ พร้อมชวนมาร่วมพัฒนาแหล่งน้ำดื่มในถิ่นทุรกันดาร กับโครงการ “ลาเนจ รีฟิล มี 2019” โดยมีเซเลบริตี้ผิวสวย อาทิ “พีช” ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์, “มิลค์กี้” จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, “วิ” วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล ฯลฯ ร่วมงาน ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันก่อน

กระบอกสวยๆ ช่วยพัฒนาแหล่งน้ำ

ต้องจิต วุฒิปุระจักร์ 

          ต้องจิต กล่าวว่า กว่า 25 ปีของการทุ่มเทค้นคว้าวิจัยความเชื่อมโยง ระหว่างพลังแห่งน้ำที่มีความสำคัญต่อผิว นำมาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มอบผลลัพธ์แห่งผิวเจิดจรัสอิ่มน้ำ ลาเนจตระหนักว่าคุณค่าแห่งแหล่งน้ำสะอาด เป็นสิ่งที่ต้องปกป้องรักษาอย่างเร่งด่วน จึงขอเชิญชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ “ลาเนจ รีฟิล มี 2019” ด้วยการซื้อผลิตภัณฑ์ในกลุ่มวอเตอร์แบงก์ ตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม โดยจะแบ่งรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชิ้นละ 30 บาท มอบให้มูลนิธิอุทกพัฒน์ฯ เพื่อนำไปพัฒนาแหล่งน้ำสะอาดในประเทศไทยต่อไป ทั้งนี้เราได้จัดเตรียมกระบอกน้ำสี่เหลี่ยมผืนผ้าทรงแบน ไว้ตอบแทนผู้สนับสนุนโครงการ โดยสามารถตกแต่งสไตล์กระบอกน้ำให้เป็นรูปแบบเฉพาะตัว ทั้งยังช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เพราะสามารถนำกลับมาใช้ได้ใหม่

กระบอกสวยๆ ช่วยพัฒนาแหล่งน้ำ

วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล

กระบอกสวยๆ ช่วยพัฒนาแหล่งน้ำ

ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์

          สาวผิวสวย “พีช” ศิลป์ศุภา กล่าวว่า จากที่องค์กรต่างๆ ทำแคมเปญรณรงค์เรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อม ทำให้ตระหนักและเห็นว่าสำคัญ พอ “ลาเนจ” ร่วมรณรงค์เรื่องการพกขวดน้ำครั้งนี้ ไม่ได้ช่วยแค่เรื่องทรัพยากรแต่ยังช่วยเรื่องการเพิ่มคุณภาพของน้ำ ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่แค่เรื่องความสวยงามอีกต่อไป แต่ยังรวมถึงสุขภาพและชีวิตความเป็นอยู่ด้วย

กระบอกสวยๆ ช่วยพัฒนาแหล่งน้ำ

จิราภา ลักษณวิศิษฏ์

          ขณะที่ “มิลค์กี้” จิราภา บอกว่า กระบอกน้ำกลายเป็นไอเท็มสำคัญที่ต้องพกติดตัว ที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องการพกใส่กระเป๋า แต่พอมาเห็นดีไซน์ของกระบอกน้ำที่ออกแบบเป็นทรงสี่เหลี่ยมแบนๆ ทำให้หมดข้ออ้างในการพกพาและยังเป็นการสร้างนิสัยในการดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวันด้วย เพราะล่าสุดได้มาตรวจสภาพผิวที่เคาน์เตอร์ลาเนจพบว่าผิวขาดน้ำเพราะดื่มน้ำน้อย กลับไปตั้งใจว่าบำรุงเพิ่มความชุ่มชื่นแบบจัดหนัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ