Lifestyle

โดดเด่นด้วยเครื่องประดับยูนิเซ็กส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามารถประยุกต์ให้เข้ากับสไตล์ทั้งของผู้ชายและผู้หญิงได้อย่างลงตัว

          ไอเทมการแต่งกายที่จะสามารถสร้างคาแรกเตอร์ของบุคคลให้ชัดเจนขึ้นได้ แน่นอนว่าเครื่องประดับมักเป็นสิ่งที่หลายคนนึกถึง ด้วยดีไซน์ที่มีความหลากหลายง่ายต่อการเลือกสรรและสวมใส่ โดยเฉพาะเครื่องประดับสไตล์ยูนิเซ็กซ์ ซึ่งเป็นงานออกแบบที่มีเสน่ห์สามารถประยุกต์ให้เข้ากับสไตล์ทั้งของผู้ชายและผู้หญิงได้อย่างลงตัว

โดดเด่นด้วยเครื่องประดับยูนิเซ็กส์

ไตรนุภาพ จิระไตรธาร-ธนภัทร ลีละผลิน

          ล่าสุด “เจได” ไตรนุภาพ จิระไตรธาร และ “โด๊ด” ธนภัทร ลีละผลิน กรรมการบริหารบริษัท โคบอลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดงานเปิดตัวแบรนด์ “เอ็ม.โคเฮน” (M.COHEN) เครื่องประดับชื่อดังจากมหานครลอสแองเจลิส ด้วยแรงบันดาลใจหลักจากความหลากหลายทางวัฒนธรรม รวมไปถึงเอกลักษณ์แห่งความแตกต่างของเชื้อชาติ สร้างบุคลิกที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ได้อย่างไม่ซ้ำใคร 

โดดเด่นด้วยเครื่องประดับยูนิเซ็กส์

อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ-ขนิษฐา ดรุณเนตร

          ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ “มด” ปกรณ์ พรรธนะแพทย์, “แพง” ขวัญข้าว เศวตวิมล, “ออม” ธัญชนก วัชโรทัย, พอล สิริสันต์, “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, “นิดหน่อย” ขนิษฐา ดรุณเนตร, “มาร์ค” มรุวุตม์ บูรณศิลปิน, “พีท” ธีธัช ควรตระกูล ฯลฯ ร่วมอัพเดทเทรนด์ใหม่ ที่โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ บริเวณเซนต์ รีจิส บาร์ ชั้น 12 เมื่อบ่ายวันก่อน

          “เจได” ไตรนุภาพ กล่าวว่า สำหรับแบรนด์เอ็ม.โคเฮน ค่อนข้างเป็นเครื่องประดับที่ดีไซน์มีเอกลักษณ์ สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยจุดเด่นของแบรนด์นี้คือคอนเซ็ปต์การดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะจะเน้นไปที่การสร้างเลเยอร์ให้เครื่องประดับ ให้ผู้สวมใส่ได้สร้างสรรค์ลุคที่ดูดีตามแบบฉบับของตัวเอง

โดดเด่นด้วยเครื่องประดับยูนิเซ็กส์

ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล-ธัญชนก วัชโรทัย

          หลังจากชมเครื่องประดับเก๋ๆ แล้ว เหล่าเซเลบริตี้ต่างเผยถึงไลฟ์สไตล์การแต่งตัวพร้อมการเลือกเครื่องประดับเสริมลุคให้โดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง เริ่มที่นักธุรกิจสาว “ออม” ธัญชนก เล่าว่า โดยส่วนตัวเป็นคนที่มักจะแต่งตัวสไตล์สมาร์ทแคชชวลเป็นประจำ ด้วยการทำงานทุกวัน จึงเน้นความทะมัดทะแมง สะดวกคล่องตัวเป็นหลัก ส่วนใหญ่ก็จะเลือกสวมใส่กางเกงขายาวแล้วมิกซ์กับเสื้อตัวบนหลากหลายแบบ โดยจะเลือกสวมเป็นเสื้อผ้าโทนสีขาวหรือสีสดใสก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ในวันนั้น และจะเลือกเครื่องประดับเสริมลุคให้โดดเด่นขึ้น โดยจะเลือกเป็นชิ้นเล็กๆ ไม่หวือหวามาก จะชอบใส่สร้อยคอมือหินสีเล็กๆ หลากหลายเส้นมามิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับชุดให้ดูโดดเด่นมากขึ้น

โดดเด่นด้วยเครื่องประดับยูนิเซ็กส์

          ด้านดีไซน์เนอร์สาว “แพง” ขวัญข้าว เผยว่า ส่วนตัวเป็นคนสนุกสนานกับการแต่งตัวอยู่แล้ว สามารถแต่งได้หลากหลายสไตล์ ทั้งแบบเรียบง่าย เท่ๆ หรือแนวสปอร์ตก็ได้ โดยเครื่องประดับที่ชอบก็จะเป็นพวกเงินแท้ หรือเครื่องหนัง ซึ่งจะเป็นชิ้นที่สามารถสวมใส่เข้าได้กับทุกสไตล์ อย่างสร้อยคอเงินแท้ที่มีลูกเล่นสามารถนำมาพันเป็นสร้อยข้อมือสุดเก๋ได้ จะช่วยให้สนุกสนานกับการแต่งตัวได้ในทุกๆ วัน      

โดดเด่นด้วยเครื่องประดับยูนิเซ็กส์

พอล สิริสันต์ 

          ขณะที่หนุ่มเท่ พอล สิริสันต์ เผยว่า สไตล์การแต่งตัวที่เป็นตัวเราคือการแต่งตัวแนวคุมโทนสี ซึ่งมักจะเลือกพวกเสื้อผ้า กางเกง รองเท้า รวมไปถึงเครื่องประดับในโทนสีเดียวกันทั้งหมด ซึ่งส่วนมากจะชอบโทนสีดำ พวกเครื่องประดับก็จะเลือกเป็นสร้อยข้อมือหรือสร้อยคอ ที่มีดีไซน์โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ และต้องเป็นแมททีเรียลที่ทำมาจากพวกเงินแท้ หรือหนังในโทนสีเข้มก็ตอบโจทย์เข้ากับการแต่งตัวของเรามากๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ