Lifestyle

ศิลปะแห่งสีสันและลายพิมพ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สัมผัสกับศิลปะบนโต๊ะอาหารมื้อพิเศษระหว่างเมนูยอดนิยมจากเกรฮาวด์ คาเฟ่ ที่พร้อมเสิร์ฟบนเซรามิกคอลเลกชั่นจากมารีเมกโกะ

          มารีเมกโกะ (Marimekko) ไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่ถ่ายทอดทัศนคติและลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์จากประเทศฟินแลนด์ โดย แพรวไพลิน เอมอักษร ผู้จัดการ ฉลองครบ 10 ปี "คอลเลกชั่นเซรามิก หรือ Oiva Collection" ร่วมกับ อังสนา พวงมะลิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เกรฮาวด์ คาเฟ่ จำกัด จัดงานเปิดตัวโปรเจกท์สุดพิเศษ “เกรฮาวด์ คาเฟ่ แอนด์ มารีเมกโกะ” ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับศิลปะบนโต๊ะอาหารมื้อพิเศษ สุดลงตัวระหว่างเมนูยอดนิยมจากทางเกรฮาวด์ คาเฟ่ ที่พร้อมเสิร์ฟบนเซรามิกคอลเลกชั่นจากมารีเมกโกะ

ศิลปะแห่งสีสันและลายพิมพ์

ธนพงษ์ จิราพาณิชกุล-แพรวไพลิน เอมอักษร-อังสนา พวงมะลิต-อิศเรศ จิราธิวัฒน์ 

ศิลปะแห่งสีสันและลายพิมพ์

พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล-พลอย จริยะเวช

          โดยมี ธนพงษ์ จิราพาณิชกุล, อิศเรศ จิราธิวัฒน์, พลอย จริยะเวช, “ตุ๊กตา” พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล, สิริมา ไชยปรีชาวิทย์, จิรายุ คูอมรพัฒนะ, “แก้ม” ดาลี ฮุนตระกูล, “เหม่ยหยง” พิชญ์สินี บุญมั่นพิพัฒน์, ปรีดี เฮงษฎีกุล, ณรงค์ฤทธิ์ ศรีตลานนท์, เฉลิมพล อัครภิญโญกุล, “ยูน” ปัณพัท เตชเมธากุล, พิม จงเจริญ ฯลฯ ร่วมงานที่ร้านเกรฮาวด์ คาเฟ่ สาขา เกรฮาวด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

ศิลปะแห่งสีสันและลายพิมพ์

ณรงค์ฤทธิ์ ศรีตลานนท์-เฉลิมพล อัครภิญโญกุล

ศิลปะแห่งสีสันและลายพิมพ์

ดาลี ฮุนตระกูล-พิชญ์สินี บุญมั่นพิพัฒน์

          บรรยากาศเริ่มต้นอย่างเป็นกันเองในธีมเฟรนลี่ แอนด์ อีซี่ โกอิ้ง ซึ่งภายในงานมีการจัดมุมพิเศษที่เนรมิตบรรยากาศและสไตล์การตกแต่งที่มีกลิ่นอายสแกนดิเนเวียนในแบบฉบับของมารีเมกโกะที่ตกแต่งด้วยโฮมคอลเลกชั่น ผ่านลายพิมพ์ที่โด่งดังอันเป็นเอกลักษณ์ อาทิ ลายพิมพ์ดอกป๊อปปี้ ลายพิมพ์ก้อนหิน ฯลฯ เสิร์ฟพร้อมเมนูยอดฮิตตลอดการของทางเกรฮาวด์ คาเฟ่ อาทิ ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ ปีกไก่แดดเดียวชุบน้ำปลาทอด แซลมอนแช่พริก และทับทิมกรอบสไตล์เกรฮาวด์

ศิลปะแห่งสีสันและลายพิมพ์

ดาลี ฮุนตระกูล-พิชญ์สินี บุญมั่นพิพัฒน์

          แพรวไพลิน กล่าวว่า เนื่องจากปีนี้เป็นปีสุดพิเศษที่ครบ 10 ปี คอลเลกชั่นเซรามิกของมารีเมกโกะ จึงอยากให้แฟนๆ ได้มีช่วงเวลาพิเศษบนโต๊ะอาหาร พร้อมรื่นรมย์กับศิลปะแห่งลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มารีเมกโกะ รวมถึงได้มีโอกาสสัมผัสกับสินค้าคุณภาพด้วยกัน จึงคิดถึงร้านอาหารที่มีทิศทางที่เป็นเอกลักษณ์ในแนวทางเดียวกัน คำตอบเดียวที่ได้คือ เกรฮาวด์ คาเฟ่

ศิลปะแห่งสีสันและลายพิมพ์

ปัณพัท เตชเมธากุล-พิม จงเจริญ

          เช่นเดียวกับ อังสนา กล่าวว่า การได้ร่วมงานกับ มารีเมกโกะ โดยการนำเมนูจานโปรดที่คุ้นเคยของร้านมาจัดเสิร์ฟอย่างสวยงามใช้ภาชนะคอลเลกชั่น ออยวา จึงถือเป็นโอกาสที่ดี ที่เราจะได้ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้แก่มื้ออาหารให้เป็นช่วงเวลาพิเศษที่น่าจดจำอย่างที่เราตั้งใจมาโดยตลอด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ