Lifestyle

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตัวจริงมาตรฐานระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผสานคุณค่า 5 สมุนไพรออร์แกนิคที่ช่วยปกป้องและดูแลผิวลูกน้อยอย่างอ่อนโยนและบริสุทธิ์ 

          จากความเข้าใจความรู้สึกของคุณแม่ที่ต้องการดูแลผิวที่บอบบางของลูกน้อยที่บอบบางกว่าผู้ใหญ่ถึง 5 เท่า เบบี้มายด์ แบรนด์อันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับลูกน้อยที่อยู่เคียงข้างคุณแม่ทุกท่านมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี จึงเปิดตัว “ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์” โดดเด่นด้วยความพิถีพิถันในการรังสรรค์ทุกกระบวนการให้ปราศจากสารเคมีอันตราย 100 เปอร์เซ็นต์ผสานคุณค่า 5 สมุนไพรออร์แกนิคที่ช่วยปกป้องและดูแลผิวลูกน้อยอย่างอ่อนโยนและบริสุทธิ์ 

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตัวจริงมาตรฐานระดับโลก

สุทิพา ปัญญามหาทรัพย์

          สุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ Chief Marketing Officer - Thailand บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เผยว่า ด้วยความตั้งใจในการมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณแม่และลูกน้อยมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี ทำให้เข้าใจถึงความกังวลของคุณแม่ในการดูแลผิวของลูกน้อยที่บอบบางกว่าผู้ใหญ่ และมีโอกาสเกิดการแพ้และระคายเคืองจากมลภาวะและปัจจัยต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน ทำให้สินค้าสำหรับเด็กเริ่มผลิตสูตรออร์แกนิคออกมาให้คุณแม่กันมากขึ้น อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคแท้ๆ ที่ได้ผ่านการรับรองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือระดับนานาชาติยังมีอยู่น้อยและหาซื้อได้ยากในประเทศไทย 

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตัวจริงมาตรฐานระดับโลก

ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์

          "เบบี้มายด์จึงได้ทุ่มเทพัฒนาจนได้เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตัวจริงสำหรับลูกน้อย แบรนด์แรกของไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก COSMOS เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคุณแม่ที่พิถีพิถันในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ต้องสัมผัสกับลูกน้อยโดยตรง ซึ่งทุกท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าได้เลือกผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่บริสุทธิ์และอ่อนโยนให้กับลูกรักอย่างแท้จริง พร้อมทั้งเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้มีปัญหาผิวแพ้ง่ายในทุกๆ วัย ในขณะที่ยังเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการดูแลและปกป้องผิวลูกน้อยและผิวที่บอบบางด้วยการผสานคุณค่าจาก 5 สมุนไพรออร์แกนิค ได้แก่ดอกสายน้ำผึ้ง เปลือกต้นหลิว ใบบัวบก คาโมมายล์ และงาดำ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินเอ บี อี และกรดไขมันจำเป็น” สุทิพา กล่าวเสริม

          ในโอกาสเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการ เบบี้มายด์ยังได้เชิญคุณแม่เซเลบริตี้อย่าง พญ.สถิตย์หทัย หวั่งหลี, ภัสสราภา ศิริเกียรติสูง และดร.ขวัญ รอสส์หาญทรงกิจพงษ์ มาบอกเล่าประสบการณ์การดูแลและเทคนิคการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายและเชื่อถือได้ในมาตรฐานระดับโลก 

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตัวจริงมาตรฐานระดับโลก

พญ.สถิตย์หทัย หวั่งหลี

          เริ่มจาก พญ.สถิตย์หทัย กล่าวว่า พอมีลูกแล้วจะศึกษาและอ่านส่วนผสมของทุกผลิตภัณฑ์ที่จะใช้กับลูกละเอียดยิ่งกว่าอ่านตำราสมัยเรียนหมออีก เพราะอยากมั่นใจว่าปลอดภัยและดีที่สุดกับลูกจริงๆ โดยเฉพาะตอนนี้ที่เทรนด์ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคมาแรงมาก แต่ในฐานะที่เรียนหมอ เรียนวิทยาศาสตร์มาจะสงสัยทุกครั้งว่าแบรนด์ไหนออร์แกนิคจริงหรือไม่จริง ซึ่งความกังวลนี้จะหมดไปแล้วเพราะมีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ได้รับการรับรองมาตรฐานที่น่าเชื่อถือระดับโลกอย่างมาตรฐาน COSMOS ที่มีนักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญ ด้านนี้โดยเฉพาะมาตรวจสอบความเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตัวจริงทุกขั้นตอนแทนเรา

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตัวจริงมาตรฐานระดับโลก

ภัสสราภา ศิริเกียรติสูง

          ขณะที่ ภัสสราภา กล่าวว่า ตอนนี้เสต็ปการใช้ชีวิตเปลี่ยนไป เพราะนอกจากจะตัดสินใจลาออกจากงานเพื่อมาดูแลน้องนินิที่ตอนนี้ยังไม่ถึง 1 ขวบแล้ว จากเดิมที่เวลาไปเมืองนอกจะซื้อของให้ตัวเองก็เปลี่ยนเป็นช็อปปิ้งผลิตภัณฑ์สำหรับลูกตลอด โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวของลูกจะหาซื้อไว้คราวละมากๆ เพราะของต่างประเทศจะมีตรารับรองที่เชื่อได้ว่าออร์แกนิคจริงๆ แต่ในวันนี้ก็รู้สึกดีใจที่ทางเบบี้มายด์ที่มีตรารับรอง COSMOS ชัดเจน สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ประเทศไทยแล้ว ไม่ต้องรอไปขนมาจากเมืองนอกให้เปลืองน้ำหนักกระเป๋าอีกต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ