Lifestyle

สวยครบจบในที่เดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยกบูติกสุดหรูมาไว้ที่ไอคอนสยาม

          เป็นอีกหนึ่งจุดเช็กอินความงามสำหรับสาวๆ ที่ครบครันที่สุด เมื่อไอคอนสยามยก “ดิออร์ บูติก” บูติกสุดหรูแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยด้วยพื้นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิค (ไม่รวมประเทศจีน) มาไว้ที่ชั้น เอ็ม ไอคอนสยาม ถ.เจริญนคร เพื่อให้สาวๆ ได้สวยกันอย่างเต็มที่

สวยครบจบในที่เดียว

สวยครบจบในที่เดียว

โซนน้ำหอม

          ภายใน ดิออร์ บูติก แบ่งพื้นที่เป็น 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ น้ำหอม โดยน้ำหอมทั้งหมดนอกเหนือจากคอลเลกชั่น เมซง คริสเตียน ดิออร์ จะถูกรวบรวมมาไว้ที่นี่ ซึ่งมีน้ำหอมหลากหลายกลิ่นให้เลือกสรรทั้งสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมที่จะมาช่วยค้นหาความต้องการ เพื่อให้ได้น้ำหอมที่ตรงกับบุคลิกภาพที่แท้จริงมากที่สุด

สวยครบจบในที่เดียว

โซนเมคอัพ

สวยครบจบในที่เดียว

ลิปสติกรุ่นพิเศษ

          ถัดมาเป็นส่วนของ เมคอัพ ที่นี่มีสินค้าหลากหลายให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะชิ้นพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะที่นี่เท่านั้น!! อย่างในเดือนนี้พบกับลิปสติกรุ่นพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ไอคอนสยาม ได้แรงบันดาลใจจากการตีความน้ำหอมแห่งความรักลวดลาย “ฮาวทูช” อันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของขวดน้ำหอม มิส ดิออร์ สู่ลวดลายดอกไม้ปลิว พริ้ว รายล้อมอยู่บนแท่งลิปสติก ซึ่งมีเฉดสี คอรัล เพียงหนึ่งเดียว นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการสุดพิเศษให้คุณได้แต่งคิ้วสวยในแบบฉบับดิออร์ที่นี่ที่เดียวเท่านั้นอีกด้วย

สวยครบจบในที่เดียว

กัสมา ธรรมวุติ

          ปิดท้ายที่ สกินแคร์ นอกเหนือไปจากกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณแล้ว ที่นี่พร้อมนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษอีกขั้นกับการปรนนิบัติผิวหน้าและผิวกายระดับพรีเมี่ยมภายในห้องนวดที่หรูหราที่สุดของ ดิออร์ ให้ความผ่อนคลายแบบลักชัวรี่ พร้อมทรีตเม้นท์เฉพาะกว่า 10 เมนูให้เลือกปรนนิบัติผิวตามขั้นตอนอันประณีตและบรรจง โดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรมจากหลักสูตรของสถาบันความงามกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

สวยครบจบในที่เดียว

เตียงน้ำสามารถปรับอุณหภูมิได้

          บงกชกร ริ้วสุนทร ผู้ช่วยผู้จัดการ ดิออร์ บูติก ไอคอนสยาม บอกว่า ที่นี่เป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ให้มีห้องนวด ดิออร์ เพรสทีจ ลา สวีท ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก ดิออร์ ปารีส ตกแต่งอย่างหรูหราในโทนสีขาวและสีทอง ให้บริการด้วยเตียงน้ำสามารถปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ ในส่วนของทรีตเม้นท์มีให้เลือกกว่า 10 เมนู เพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวและความต้องการของลูกค้าแต่ละคน เริ่มตั้งแต่ 75 นาที-2 ชั่วโมง 

          "ทรีตเม้นท์ของเรานอกจากจะเพื่อ่อนคลายแล้ว ยังช่วยดีทอกซ์ผิว และช่วยให้ผิวยกกระชับ ด้สยท่านวดต่างๆ ที่มีมากกว่า 60 ท่า ได้รับการออกแบบโดยนักกายภาพบำบัดจากฝรั่งเศสโดยตรง ในขณะที่เธอราพีสของเรา (กัสมา ธรรมวุติ) ได้รับการอบรมจากหลักสูตรของสถาบันความงามประเทศฝรั่งเศสเช่นกัน ทั้งยังผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข รับรองว่าผ่านการทดสอบทางการแพทย์และกายภาพบำบัดเรียบร้อยแล้ว โดยความพิเศษของทรีตเม้นท์อยู่ที่การนวดหลังประมาณ 25 นาที เพื่อให้ออกซิเจนและโลหิตหมุนเวียน ซึ่งต่างจากคอร์สนวดที่อื่นซึ่งจะเน้นนวดหน้าเป็นหลัก" ผู้เชี่ยวชาญ อธิบาย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ