Lifestyle

สาวๆ ตื่นเต้นโยคะอารมณ์ใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยืดเส้นยืดสายพร้อมจิบไวน์ ในบรรยากาศอันงดงามของแสงอาทิตย์ยามเช้า

          “บริว โยคะ ไทยแลนด์” ผู้จัดอีเวนท์ออกกำลังกายควบคู่ไปกับเครื่องดื่มหลากหลายกลับมาสร้างประสบการณ์สุดท้าทายกันอีกครั้ง กับ “ซันไรส์ ไวน์ โยคะ” กิจกรรมที่ให้เหล่าโยคะเลิฟเวอร์ได้มายืดเส้นยืดสายแบบเต็มที่และจิบไวน์จากนิวซีแลนด์ “Brancott Estate” ชิลๆ ในบรรยากาศอันงดงามของแสงอาทิตย์ยามเช้าที่ขึ้นมามอบความสดชื่นบนดาดฟ้าชั้น 78 ตึกมหานครที่โอบล้อมด้วยวิวพาโนรามา 360 องศาของกรุงเทพมหานคร โดยมีเซเลบริตี้มาร่วมเล่นโยคะกันอย่างคับคั่ง อาทิ กานต์ จาติกวณิช, พีชนา เอกชัย, สเตฟานี เลอร์ช, ชัยภัทร์ สดากร, ภรัณยา ลาภอุดมสกุล, ปธานนท์ ตรีเทพชาญชัย, จุฑารัตน์ แก้วมณี  เป็นต้น ที่มหานคร สกายวอล์ก เมื่อวันก่อน

สาวๆ ตื่นเต้นโยคะอารมณ์ใหม่

ภรัณยา ลาภอุดมสกุล-สเตฟานี เลอร์ช

สาวๆ ตื่นเต้นโยคะอารมณ์ใหม่

พีชนา เอกชัย-กานต์ จาติกวณิช

สาวๆ ตื่นเต้นโยคะอารมณ์ใหม่

สุวัลย์ญา ถุงปัญญา-ทิพย์สิริ เทวกุล ณ อยุธยา-บิลลี่ บริคแฮม

          โยคะไวน์ ถือเป็นรูปแบบหนึ่งในการเล่นโยคะที่ได้เข้ามาในเมืองไทยไม่นานนักแต่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากสายเฮลตี้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบในการมองหาความแปลกใหม่ของการออกกำลังกาย ซึ่งความพิเศษของโยคะไวน์คือการฉีกกฎการเล่นโยคะแบบเดิมๆ ด้วยการนำเครื่องดื่มอย่างไวน์มาผสมผสานกับศาสตร์แห่งการรักษาบาลานซ์ของโยคะ ถ่ายทอดออกมาเป็นท่าทางต่างๆ ที่ถูกครีเอทขึ้นมาโดยมีแก้วไวน์เป็นส่วนประกอบที่ให้ท่าสวยงามรวมถึงได้ขยับร่างกายไปทุกสัดส่วน โดยความท้าทายอยู่ที่การรักษาบาลานซ์ของร่างกายด้วยการโฟกัสที่แก้วไวน์ในมือให้ไม่ร่วงหล่นจนอดชิมไวน์รสเลิศ หลังจากใช้สมาธิจดจ่อจากโยคะกันเรียบร้อยแล้วก็ยังมีกิจกรรมให้เต้นซุมบ้าเข้ากับจังหวะเพลงสนุกๆ เพื่อเป็นการผ่อนคลายและให้กล้ามเนื้อทำงานได้อย่างเต็มที่มากขึ้น

สาวๆ ตื่นเต้นโยคะอารมณ์ใหม่

สาวๆ ตื่นเต้นโยคะอารมณ์ใหม่

สาวๆ ตื่นเต้นโยคะอารมณ์ใหม่

          นอกจากนี้บรรยากาศและสถานที่ยังเป็นอีกองค์ประกอบที่มีความสำคัญต่อการออกกำลังกายเช่นกัน ซึ่งงานครั้งนี้ได้เลือกสถานที่สุดฮอตใจกลางกรุงอย่างมหานคร สกายวอล์ก จุดชมวิวที่สูงที่สุดในประเทศไทยเป็นพื้นที่จัดงาน โดยไฮไลท์พิเศษที่ทุกคนต่างเอ่ยปากชื่นชมคือประสบการณ์ที่ได้ปลดปล่อยร่างกายไปกับการเล่นโยคะบนหนึ่งในพื้นกระจกลอยฟ้าที่ใหญ่ที่สุด สามารถเห็นเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพมหานครที่แสงอาทิตย์ค่อยๆ ขึ้นมาต้อนรับทุกคนอย่างอบอุ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ