Lifestyle

มื้อพิเศษหาทุนหนุนเยาวชนดนตรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงแรมหรูจัดกาล่าดินเนอร์การกุศลระดุมทุนเพื่อสนับสนุนวงดุริยางค์เยาวชนไทยในพระอุปถัมภ์ฯ

      อีกหนึ่งค่ำคืนที่รื่นหูพร้อมลิ้มรสเมนูอาหารล้ำเลิศ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท แบงค็อก นำโดยผู้จัดการทั่วไปคนขยัน ไมเคิล โกลเด้น จับมือ แฟรงก์ เดอเทรต์ เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟของโรงแรม เป็นเจ้าภาพจัดงานกาล่าการกุศลเป็นครั้งแรกเพื่อสนับสนุนวงดุริยางค์เยาวชนไทยในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ (Thai Youth Orchestra) หรือ “ทีวายโอ” (TYO) ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างประเพณีใหม่ในการทำบุญขึ้น

      มื้อพิเศษหาทุนหนุนเยาวชนดนตรี

แฟรงก์ เดอเทรต์ -ดร.อัครวัฒน์ ศรีณรงค์ -ไมเคิล โกลเด้น

     พร้อมเชิญแขกคนพิเศษ อาทิ “ปอ” ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, “โอ๊ค” อัครรัฐ วรรณรัตน์, “ตั้ม” วสุ-นิลวรรณ-ปวีร์ทัศน์ สุรัติอันตรา, เจย์ สเปนเซอร์ เป็นต้น มาร่วมแสดงเจตจำนงที่จะสนับสนุนนักดนตรีเยาวชนไทย กับดินเนอร์สุดหรู 4 คอร์สเคล้าคลอบทเพลงระดับมาสเตอร์พีซจากวงดุริยางค์เยาวชนไทยในพระอุปถัมภ์ ที่ห้องบอลรูม โรงแรมพาร์ค ไฮแอท แบงค็อก เมื่อค่ำวันก่อน 

มื้อพิเศษหาทุนหนุนเยาวชนดนตรี

    ก่อนเริ่มงาน ไมเคิล โกลเด้น กล่าวว่า พาร์ค ไฮแอทให้ความสำคัญกับเรื่องการรับประทานอาหารเป็นพิเศษ พร้อมทั้งงานศิลปะที่บ่งบอกตัวตนของแบรนด์อย่างชัดเจน งานการกุศลประจำปีครั้งนี้คือการแสดงออกที่สมบูรณ์แบบของการสอดประสานเข้าด้วยกันของหัวใจหลักด้านต่างๆ ของแบรนด์ และแสดงให้เห็นว่าเรายืนอยู่เบื้องหลังและให้การสนับสนุนศิลปะที่ยิ่งใหญ่ในหลายรูปแบบ สอดงคล้องกับ “ทีวายโอ” ที่ก่อตั้งขึ้นด้วยวิสัยทัศน์ที่แน่วแน่ นั่นคือการสร้างมาตรฐานระดับสากลให้แก่วงออร์เคสตราเยาวชน บ่มเพาะนักดนตรีอาชีพที่สร้างแรงบันดาลใจ และผู้นำทางอาชีพคนอื่นๆ ผ่านการศึกษาทางด้านดนตรี พร้อมเป็นตัวแทนมรดกทางวัฒนธรรมอันมากมายของประเทศไทยผ่านเพลงคลาสสิก    

      มื้อพิเศษหาทุนหนุนเยาวชนดนตรี

"ดร.เป้" อำนวยเพลง

       ภายในงานกาล่าดินเนอร์ “เป้” ดร.อัครวัฒน์ ศรีณรงค์ คอนดักเตอร์คนดังประจำทีวายโอ เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับเชิญให้มาแสดงในงานกาล่า ไม่เพียงเพราะเราจะได้นำความรื่นรมย์มาสู่ผู้ร่วมงานเท่านั้น แต่ยังมีบทบาทในการระดมทุนที่จะนำไปใช้ในการโปรโมทฝีมือทางด้านดนตรีของเยาวชนแห่งประเทศไทย

มื้อพิเศษหาทุนหนุนเยาวชนดนตรี

ไมเคิล โกลเด้น-ปวีร์ทัศน์-นิลวรรณ-วสุ สุรัติอันตรา

มื้อพิเศษหาทุนหนุนเยาวชนดนตรี

อัครรัฐ วรรณรัตน์ -เจย์ สเปนเซอร์ เฮฮาปาร์ตี้

     สำหรับวงดุริยางค์เยาวชนไทย ก่อตั้งขึ้นในปี 2529 เป็นวงออร์เคสตราที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย ศ.ภูกร ศรีณรงค์ ผู้ร่วมก่อตั้งเคยเป็นผู้จัดคอนเสิร์ตของซิมโฟนี กรุงเทพฯ หลังจากนั้นก็มาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการเพลงคนแรก ต่อมาในปี 2549 วงดุริยางค์เยาวชนไทยได้กลายมาเป็นวงดุริยางค์วงแรกที่อยู่ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

มื้อพิเศษหาทุนหนุนเยาวชนดนตรี

อริยา ศรีณรงค์

มื้อพิเศษหาทุนหนุนเยาวชนดนตรี

มื้อพิเศษหาทุนหนุนเยาวชนดนตรี

    โดยตลอดเวลา 32 ปีที่ผ่านมาได้ผลิตนักดนตรีไทยระดับอาชีพไปแล้วกว่า 1,500 คน หลายคนประสบความสำเร็จในเวทีใหญ่ระดับโลก ในปี 2560 ได้รับรางวัลที่หนึ่งของการแข่งขันออร์สเคสตราสากล “ซัมมา คัม ลอด” ที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ตามด้วยการทัวร์คอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ที่ประเทศสเปนในปี 2561

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ