Lifestyle

เลนส์สุดล้ำทำเซเลบร้องว้าว!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวเลนส์สุดล้ำ "ไอซอพติก อัลตร้า เอ็กซ์" เลนส์อัลตร้าเอ็กซ์โปรเกรสซีฟ

    ความสามารถในการมองเห็นของเราจะยิ่งลดลงตามวัยที่เพิ่มขึ้น เมื่อต้องใช้สมองฝืนเพ่งในการมองเห็นหนักขึ้น ก็ยิ่งทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของสมองลดลง ทำให้รู้สึกเหนื่อยง่าย

      เลนส์สุดล้ำทำเซเลบร้องว้าว!!!

กรัณย์พล อัศวสุวรรณ- สมบูรณ์ นำทิพย์จันทาเจริญ

     ไอซอพติก (ISOPTIK) ศูนย์แว่นตาระดับไฮเอนด์ จึงร่วมกับ โรเดนสต๊อก (RODENSTOCK) ผู้ผลิตเลนส์คุณภาพชั้นนำจากเยอรมนี จัดงานเปิดตัวเลนส์สุดล้ำ “ไอซอพติก อัลตร้า เอ็กซ์" (ISOPTIK Ultra X) เลนส์อัลตร้าเอ็กซ์โปรเกรสซีฟ มีเฉพาะที่ไอซอพติก พร้อม “อาจารย์โบบิ” สมบูรณ์ นำทิพย์จันทาเจริญ ผู้อำนวยการศูนย์แว่นตาไอซอพติก มาเผยเทคโนโลยีสุดไฮเทคของเลนส์สายตา

เลนส์สุดล้ำทำเซเลบร้องว้าว!!!

อมาตย์ นิมิตภาคย์

เลนส์สุดล้ำทำเซเลบร้องว้าว!!!

ไอยวริญท์ โอสถานนท์

    โดยมีแขกผู้มีเกียรติอย่าง “นิดหน่อย” จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี, ปรีชา ประกอบกิจ, ศ.อาวุธ ศรีศุกรี, ทพ.อำนวย สันติวิภานนท์, จรินทร์ จักกะพาก, วรารัตน์ ชุติมิต, สาริณี อังศุสิงห์ และเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ “แดง” ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, “แหน” นันทวรรณ แสงธรรมกิจกุล, ทิน โชคกมลกิจ, "ชาม" ไอยวริญท์ โอสถานนท์, นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล, “ใหญ่” อมาตย์ นิมิตภาคย์, สุทธิกานต์ หวังเจริญ, “ไก่” อารีรัตน์ กฤษณมิตร, ภูดิท ขุนชนะสงคราม ฯลฯ ทยอยเข้าร่วมงานและสัมผัสแว่นตาไฮเทคโนโลยีหลากหลายดีไซน์ ที่ศูนย์แว่นตาไอซอพติก ชั้น 2 อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน

เลนส์สุดล้ำทำเซเลบร้องว้าว!!!

สาริณี อังศุสิงห์-สมบูรณ์ นำทิพย์จันทาเจริญ

      “อ.โบบิ” สมบูรณ์ กล่าวว่า ไอซอพติกมีความเชี่ยวชาญและมุ่งมั่นในการรังสรรค์แว่นตาที่เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้สายตาของแต่ละบุคคล โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในวัยประมาณ 40 ปี จะเริ่มมีปัญหาในการมองระยะใกล้ ต้องฝืนเพ่ง และยื่นระยะออกไปให้มากขึ้น ปัจจุบันจึงมีเทคโนโลยีเลนส์โปรเกรสซีฟที่ช่วยเหลือคนที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป แต่ยังมีข้อจำกัดเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของภาพด้านข้างที่บิดเบี้ยวเยอะ ทำให้เวลาหันศีรษะรู้สึกไม่สบายตา โฟกัสภาพได้ช้า ใส่ไม่สบาย ไม่เป็นธรรมชาติ กะระยะลำบาก คุณภาพการมองเห็นมีความคมชัดต่ำ ทำให้ต้องเพ่งอยู่ตลอดเวลา จึงเกิดปัญหาหนักเข้าไปอีก

เลนส์สุดล้ำทำเซเลบร้องว้าว!!!

ปรีชา ประกอบกิจ

เลนส์สุดล้ำทำเซเลบร้องว้าว!!!

  ศ.อาวุธ ศรีศุกรี   

      ภายในงานแขกกิตติมศักดิ์ ได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การเลือกและสวมใส่แว่นตา เริ่มจาก ศ.อาวุธ ศรีศุกรี เล่าถึงความสำคัญของการมีแว่นที่องศาพอดีกับสายตาว่า ปัจจุบันอายุ 89 ปี เมื่อก่อนต้องใช้แว่นหลายอัน แต่เมื่อได้ใส่แว่นตาของไอซอฟติกครั้งแรก รู้สึกได้ทันทีเลยว่า แตกต่างจากการใช้แว่นสายตาที่ผ่านๆ มาอย่างมาก ผมสามารถมองเห็นชัดทุกระยะ การมองด้านข้าง เห็นได้ชัดเจนเหมือนตาปกติในตอนที่ยังไม่ได้ใช้แว่น ตอนนี้สายตาของผมใช้งานได้ดี น่าจะเท่ากับคนที่อายุประมาณสัก 40 กว่าปี ย้อนไปครึ่งหนึ่งของอายุเลยทีเดียว

เลนส์สุดล้ำทำเซเลบร้องว้าว!!!

จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี

    ด้าน “นิดหน่อย” จุตินันท์ ผู้มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายกล่าวว่า ด้วยนิสัยของตัวเองที่เป็นคนค่อนข้างแอ็กทีฟ ทั้งทำงาน เล่นกีฬา ขี่มอเตอร์ไซค์ ว่ายน้ำ พอต้องใช้แว่นตาจึงต้องเลือกแว่นที่ตอบโจทย์ได้หลากหลาย ตัวเองเคยไปตัดแว่นทั้งในและต่างประเทศก็ไม่เจอแว่นที่ถูกใจ โชคดีที่เจอไอซอฟติกจึงมีแว่นตาที่ใส่แค่อันเดียวมากว่า 10 ปีแล้ว

เลนส์สุดล้ำทำเซเลบร้องว้าว!!!

ทพ.อำนวย สันติวิภานนท์

    ปิดท้ายที่ ทพ.อำนวย ทันตแพทย์เฉพาะทาง โรงพยาบาลยันฮี ซึ่งในแต่ละวันต้องทำงานเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยและใช้สายตาหลากหลายระยะ เผยว่าเมื่อประมาณ 5 ปีก่อน สายตาเริ่มยาว ต้องใช้วิธีคอยถอดแว่น ใส่แว่น เพราะเวลาทำงานต้องใช้สายตาหลายระยะทั้งบนเก้าอี้ทำฟันและในห้องผ่าตัด จึงทำให้การทำงานลำบากมาก โชคดีที่เจอ อ.โบบิ จึงได้แว่นไอซอพติกช่วยให้ประสิทธิภาพการมองเห็นที่ดีขึ้น ไม่ปวดหัว ไม่ปวดตา ประสิทธิภาพในการทำงานดีขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ