Lifestyle

2 ทศวรรษชาไข่มุกจากไต้หวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชเลบที่หลงใหลชานมไข่มุกตบเท้าเข้าร่วมเฉลิมฉลอง

         ฉลองวันเกิดครบรอบ 22 ปีของ CoCo แบรนด์ร้านชาไข่มุกชื่อดังจากไต้หวัน ที่มีจุดเด่นในเรื่องความหอมของชา และไข่มุกที่เคี้ยวสนุก นุ่ม หนึบ ไม่เหมือนใคร โดยเริ่มเปิดสาขาแรกที่เมืองตั้นสุ่ย ไต้หวัน ในปี 1997 ปัจจุบันมีจำนวนสาขามากกว่า 5,000 สาขาทั่วโลก ในโอกาสพิเศษนี้ “โก้” กฤตพณ ทัพพะรังสี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CoCo Fresh Tea & Juice ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมสนุกๆ พร้อมเชิญเชเลบที่หลงใหลชานมไข่มุก อาทิ เคนเน็ท อึง, “เอ๋” นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง,"มิ้งค์" ณัฏฐิ์ประภา-"มิค" ณัฏฐกรณ์ ชุณหะวัณ, “เม” พิชชา ธนาลงกรณ์, “กีตาร์” ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, “แก้ม” สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ ฯลฯ มาร่วมเฉลิมฉลอง ที่ CoCo สาขาสยามสแควร์วัน ชั้น 1 เมื่อวันก่อน

2 ทศวรรษชาไข่มุกจากไต้หวัน

เคนเน็ท อึง-นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง-กฤตพณ ทัพพะรังสี

         กฤตพณ ทัพพะรังสี เผยว่า ชื่นชอบชานมไข่มุกอยู่แล้ว และมีโอกาสเดินทางไปไต้หวัน จึงตั้งใจไปชิมชานมไข่มุกหลายแบรนด์ แต่ประทับใจในรสชาติ คุณภาพของชานมไข่มุก รวมทั้งเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ ของแบรนด์ CoCo ซึ่งมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทุกสาขาของร้าน CoCo ที่ไต้หวันจะมีลูกค้าต่อคิวอยู่เสมอ จึงได้นำแบรนด์นี้เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยในปี 2012 โดยปัจจุบันมีทั้งหมด 12 สาขา และภายในปีนี้จะเปิดเพิ่มอย่างน้อยอีก 4 สาขา ได้แก่ มณียาเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลบางนา และฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

2 ทศวรรษชาไข่มุกจากไต้หวัน

          ภายในงานคับคั่งด้วยผู้หลงใหลการดื่มชานมไข่มุก พร้อมร่วมเผยเสน่ห์ของชานมไข่มุก CoCo ที่กลายเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมของทุกเพศทุกวัย “เม”  พิชชา เซเลบสาวบอกวิธีการเติมความสดชื่นในแต่ละวันว่า สมัยเรียนหนังสือดื่มชานมบ่อยมาก อย่าง CoCo ซึ่งเป็นชานมที่มีกลิ่นที่หอม ชอบไข่มุกที่มีความหนึบ เคี้ยวเพลิน รวมทั้งมีเมนูชาผลไม้อื่นๆ ที่นอกเหนือจากชานมไข่มุกด้วย อย่างบับเบิ้ลกาก้า ซึ่งชอบมาก เพราะช่วยเติมความสดชื่นระหว่างวันได้
 

2 ทศวรรษชาไข่มุกจากไต้หวัน

"มิ้งค์" ณัฏฐิ์ประภา-"มิค" ณัฏฐกรณ์ ชุณหะวัณ ร่วมแสดงความยินดี

2 ทศวรรษชาไข่มุกจากไต้หวัน

         เช่นเดียวกับดีไซเนอร์สาว “กีตาร์” ปฏิญญา บอกว่า ยุคนี้มีชานมหลายแบรนด์มาก ตัวเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบและสรรหาชานมซึ่งมีวาไรตี้มากๆ ชอบไข่มุกที่มีความเหนียวหนึบ รวมทั้งรสชาติที่หวานกำลังดี ซึ่งเป็นจุดเด่นของ CoCo กินเพลินๆ แถมอิ่มท้องด้วย ชอบรสชาติออริจินัลมากที่สุด เพราะกลมกล่อมกำลังดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ