Lifestyle

คนงามโปรไฟล์เลิศตบเท้าชิงมงฟ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019" เปิดเวทีให้สาวยื่นใบสมัครชิงมงกุฎ "มิสเวิลด์ 2019"

         ฤดูนางงามคึกคัก ถึงคิวของเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ โดย บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จับมือ บริษัท สตาร์ดอม เอเชีย จำกัด ตั้งโต๊ะเปิดรับสมัครสาวงามเพื่อคัดเลือกเข้าประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019” และจะเป็นตัวแทนสาวไทยร่วมชิงมงกุฎสีฟ้า “มิสเวิลด์ 2019” ต่อไป ซึ่งปีนี้ให้โอกาสเหล่าคนงามโปรไฟล์เลิศจรดปากกายื่นใบสมัครเพียงวันเดียว ที่ห้องเชลซี มีตติ้งรูม โรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

คนงามโปรไฟล์เลิศตบเท้าชิงมงฟ้า

สาวๆ พร้อมแล้วหรับภารกิจพิชิตมงกุฎสีฟ้า

         เช่นเคยเหมือนทุกๆ ปี หลังจากยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานตามที่กำหนดเรียบร้อยแล้ว ทุกคนจะต้องผ่านบททดสอบด่านแรกคือการเข้าห้องสัมภาษณ์ทำความรู้จักเบื้องต้นต่อคณะกรรมการเพื่อพิจารณาเข้าสู่รอบ 60 คนสุดท้ายต่อไป และด่านนี้เองมีรุ่นพี่อย่าง "นิโคลีน" พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 และรองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2019 รับหน้าที่ “โค้ช” หนึ่งในคณะกรรมการ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันแรกที่เราจะคัดเลือก สัมภาษณ์ผู้เข้าประกวด ในส่วนตัวเองจะทำหน้าที่โค้ชด้วย นอกจากจะดูในเรื่องโครงการจิตอาสาที่ผู้สมัครเตรียมมาแล้ว ยังต้องดูเรื่องการเดิน บุคลิกภาพ ที่สำคัญการพูดนำเสนอตัวเอง ฟังน้ำเสียง และความเชื่อมั่นต่างๆ

คนงามโปรไฟล์เลิศตบเท้าชิงมงฟ้า

“นิโคลีน” พิชาภา ทำหน้าที่โค้ชอย่างเข้มข้น

          สำหรับบรรยากาศในการรับสมัครที่จำกัดเพียงวันเดียว ปรากฏว่าตลอดทั้งวันมีสาวสวยมากความสามารถเดินทางมากันอย่างคึกคัก สาวงามที่เข้าตาเป็นต้นว่า “น้องแผ่นฟิล์ม” พมลชนก ดิลกรัชตสกุล อายุ 21 ปี กำลังศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ความสามารถพิเศษเล่นละครเวที รำไทย กิจกรรมจิตอาสาที่ทำ อาทิ จิตอาสาสภากาชาดไทย, จิตอาสาโครงการคบเด็กสร้างบ้าน สร้างโรงพยาบาล, จิตอาสาโครงการปันถุงผ้ารับยากลับบ้าน ลดการใช้ถุงพลาสติกในโรงพยาบาล

คนงามโปรไฟล์เลิศตบเท้าชิงมงฟ้า

คนงามโปรไฟล์เลิศตบเท้าชิงมงฟ้า

ดุสิตา ทิพโกมุก

         “น้องเนิส” ดุสิตา ทิพโกมุก อายุ 23 ปี จบการศึกษาชั้นมัธยมจาก อาร์วาดา-เคลียร์มองต์ ไฮสคูล สหรัฐอเมริกา และระดับบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ปัจจุบันเป็นครูสอนเด็กอนุบาล โรงเรียนอนุบาลดุสิต ซึ่งเป็นธุรกิจของที่บ้าน ส่วนความสามารถพิเศษนั้นล้นเหลือทั้งขี่ม้า เล่นกีตาร์ สีไวโอลิน และโชว์พลังเสียงร้องเพลง

คนงามโปรไฟล์เลิศตบเท้าชิงมงฟ้า

นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ

         มาที่ “น้องเกรซ” นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ วัย 21 ปี กำลังศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะศิลปศาสตร์ รั้วธรรมศาสตร์ ความสามารถพิเศษ ร้องเพลง กิจกรรมจิตอาสาที่ทำก็อย่างการสื่อสารการเรียนรู้ให้แก่เด็กกำพร้าและเด็กเล็ก ร่วมช่วยเหลือญาติของผู้ป่วยที่ขาดที่อยู่อาสัย และอัดเสียงเล่านิทานให้แก่กลุ่มน้องๆ ที่พิการทางสายตา

คนงามโปรไฟล์เลิศตบเท้าชิงมงฟ้า

         หลังจากนี้สาวงามผู้ผ่านเข้ารอบ 60 คนสุดท้าย จะถูกกรองอีกครั้งเหลือ 48 คน และ 24 คนสุดท้ายต่อไป สามารถติดตามความเคลื่อนไหวการประกวดได้ทาง www.missthailandworld.net

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ