Lifestyle

ควงคู่เพื่อนรักร่วมทริปสุดเก๋

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

          ประสบการณ์การขับขี่ยนตรกรรมสุดหรู เมอร์เซเดสเบนซ์ อี-คลาส เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง กับกิจกรรม "เฟรนด์ส ทริป วิธ เบนซ์ สวนหลวง" โดย สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ได้จัดรถยนต์ระดับหรู อี-คลาส ครบทั้ง 3 รุ่น พร้อมเชิญเซเลบริตี้ อาทิ “มายด์” แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, “กวาง” ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ฯลฯ ควงคู่เพื่อนรักร่วมทริปสุดเก๋แบบวันเดย์ทริป

ควงคู่เพื่อนรักร่วมทริปสุดเก๋

ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม

ควงคู่เพื่อนรักร่วมทริปสุดเก๋

กฤตรินทร์-ก่อเกียรติ ลิ้มราบรื่น

          งานนี้แท็กทีมผู้บริหารคนเก่งนำโดย กฤตรินทร์ และ ก่อเกียรติ ลิ้มราบรื่น สร้างสรรค์กิจกรรมให้เซเลบริตี้และเพื่อนรัก ได้ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ที่ดีไซน์ขึ้นเองไปพร้อมกับการขับขี่รถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ อี-คลาสคู่ใจ โดย กฤตรินทร์ เล่าว่า เมอร์เซเดสเบนซ์ อี-คลาส ในปัจจุบันเป็นเจเนอเรชั่นที่ 10 ออกแบบโดยมุ่งเน้นดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกและภายในที่โดดเด่นเป็นสง่าตอบโจทย์ทั้งวัยรุ่นและเอ็กเซ็กคิวทีฟ ไม่ว่าจะขับเองก็ง่ายหรือมีคนขับรถก็ดี รถรุ่นนี้มีความคล่องตัวสูง ขนาดกำลังดีมีพื้นที่เก็บสัมภาระเพียงพอสำหรับการเก็บของใช้ในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้สิ่งที่เป็นไฮไลท์อีกอย่างคือระบบอินโฟเทนเมนท์ เช่น แอปเปิ้ล คาร์เพลย์ สำหรับตรวจสอบเส้นทางเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางรถติด และระบบนี้เองสามารถเชื่อมต่อ กูเกิลแม็พ จากจอมือถือมาขึ้นอยู่ที่หน้าจอวิทยุขนาด 12.3 นิ้วได้

ควงคู่เพื่อนรักร่วมทริปสุดเก๋

แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา-ดวงใจ โพธิ์อินทร์

ควงคู่เพื่อนรักร่วมทริปสุดเก๋

มัสลิน พึ่งรัศมี

          สำหรับกิจกรรมนี้เป็นการเชิญเซเลบริตี้ได้มีโอกาสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ พร้อมมอบพิชิตภารกิจ 5 มิชชั่น ไม่ว่าจะเป็น เซเลบริตี้สายคาเฟ่ฮอปปิ้ง แวะคาเฟ่ที่ชื่นชอบ โพสต์รูปถ่ายเก๋ๆ ที่หน้าร้าน หรือกับกาแฟแก้วโปรด หรือจะเป็นท่องเที่ยวสถานที่น่าสนใจในกรุงเทพฯ อาทิ พิพิธภัณฑ์ บูทีคโฮเท็ล แหล่งช็อปปิ้ง แกลเลอรี่ จากนั้นถ่ายรูปสถานที่นั้นคู่กับรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์คันเก่ง นอกจากนี้ยังมีภารกิจของการถ่ายภาพตัวเองจากภายนอก หรือภายในสะท้อนให้เห็นถึงความหรูหรา สะดวกสบาย หรือฟังก์ชั่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ เป็นต้น ปิดท้ายกิจกรรมยามค่ำคืน ด้วยดินเนอร์ในบรรยากาศสุดลักชัวรี่ ทั้งผู้บริหารและกลุ่มเซเลบริตี้ พร้อมแบ่งปันประสบการณ์การขับขี่ เรียกได้ว่าสร้างรอยยิ้มและความประทับใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กันเลยทีเดียว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ