Lifestyle

สวยอย่างไรให้เป็นตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จุดประกายความมั่นใจให้ผู้หญิงกล้าที่จะกลับมาส่องกระจกด้วยความมั่นใจอีกครั้ง 

          เพราะโอเรียนทอล พริ้นเซส เข้าใจทุกความต้องการของผู้หญิง ล่าสุดได้เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรีเมียมไลน์สูตรใหม่ “โอเรียนทอล พริ้นเซส เรด เนเชอรัล ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ เฟิร์มมิ่ง ฟีโนมีนอล” ชูจุดเด่นมอบผิวกระจ่างใส ตึงกระชับ เรียบเนียนได้ภายในหนึ่งสัปดาห์ และอ่อนโยนไม่ระคายเคือง พร้อมส่งภาพยนตร์โฆษณาชุด “Fearless Mirror จบปัญหาใหญ่ในใจผู้หญิง” ถ่ายทอดแนวคิด จุดประกายความมั่นใจให้ผู้หญิงกล้าที่จะกลับมาส่องกระจกด้วยความมั่นใจอีกครั้ง 

สวยอย่างไรให้เป็นตัวเอง

          ภายในงานมีเซเลบริตี้อย่าง “โต” พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “โบว์” ชมพูนุช โรจน์ ศิริรัตน์, “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, “มิ้นต์” ณิชชา บุณยากร และ“โอบอุ้ม” รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา ร่วมงาน ที่เดอะ กลาสเฮ้าส์ โรงแรมปาร์คนายเลิศ เมื่อวันก่อน

สวยอย่างไรให้เป็นตัวเอง

อภัยพร ศรีสุข

          อภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแบรนด์ โอเรียนทอล พริ้นเซส บริษัท เอสเอสยูพี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับผู้หญิงเมื่ออายุเพิ่มขึ้น หลายคนเริ่มมีความกังวัลเกี่ยวกับผิว ประกอบกับการที่ต้องเจอกับสภาพแวดล้อมที่ส่งผลให้ผิวเกิดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และหย่อนคล้อย ซึ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้ผู้หญิงส่วนใหญ่เริ่มหมดความมั่นใจจนไม่กล้าที่จะส่องกระจก เราจึงจัดงานนี้ขึ้นเพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงมีความกล้าและความมั่นใจที่จะสวยในแบบของตัวเองผ่านการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ

สวยอย่างไรให้เป็นตัวเอง

โชว์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรใหม่

สวยอย่างไรให้เป็นตัวเอง

รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา

          หลังจากทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ เซเลบริตี้สาวสวย “โอบอุ้ม” รัสรินทร์ กล่าวว่า ผู้หญิงเมื่ออายุมากขึ้นแน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาคือความหย่อนคล้อย รวมถึงความหมองคล้ำ ซึ่งตัวเองก็ประสบปัญหานี้เหมือนกัน ทำให้หลายๆ ครั้งต้องแต่งหน้าหนักขึ้น ไม่กล้าที่จะเผยผิวธรรมชาติ จนมาพบว่าเมื่อถึงวัยที่มากขึ้นก็จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับอายุของผิวและสามารถช่วยทำให้ผิวตึงกระชับ ทั้งยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใส แต่อย่างไรก็ตามความสวยจากภายนอกอย่างเดียวไม่สามารถทำให้ผู้หญิงโดดเด่นได้ แต่ควรมีความมั่นใจ กล้าที่จะแสดงถึงตัวตนของเรา ซึ่งทำให้ดูดี และมีเสน่ห์ขึ้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ