Lifestyle

ปาร์ตี้เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ลักชัวรี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นอร์ส รีพับบลิคเปิดประตูต้อนรับคนรักการแต่งบ้านสไตล์นอร์ดิก

        “มิกซ์ ยัวร์ ไอเดีย, แมทช์ ยัวร์ สไตล์” ให้คุณสนุกไปกับการมิกซ์ไอเดียและค้นหาแรงบันดาลใจในการเลือกเฟอร์นิเจอร์จากแถบสแกนดิเนเวีย “อ๋อง” วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอร์ส รีพับบลิค จำกัด เปิดประตูต้อนรับคนรักการแต่งบ้านสไตล์นอร์ดิก แนะนำแบรนด์ กูบิ (GUBI) แบรนด์ดีไซน์จากประเทศเดนมาร์กที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมปาร์ตี้เปิดบ้านต้อนรับแขกคนสำคัญ อาทิ “ขวัญ” สู่ขวัญ บูลกุล, “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, "แนท" ธนวลัย วัชรพล, “นิล” ญาณินท์ วีระไวทยะ, ธชล ขจรมาศบุษป์, พลอย ปิ่นแสง, “มีมี่” มิลิน ยุวจรัสกุล, แสงแข เหมกมลเศรษฐ์, พรนภา เกียรติศรีชาติ, พอล สิริสันต์, อธิชัย โปษยานนท์, “อู้” นพปฎล พหลโยธิน, สรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง, ทัตวร สุกัณศีล, สธน ตันตราภรณ์ ฯลฯ ให้ได้มาเพลิดเพลิดกับอาหารรสชาติเยี่ยมจาก เชฟชาลี กาเดอร์ ที่มาโชว์ลีลาการทำอาหารให้ดูกันสดๆ ที่นอร์ส รีพับบลิค สุขุมวิท เมื่อวันก่อน

ปาร์ตี้เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ลักชัวรี่

อธิชัย โปษยานนท์

ปาร์ตี้เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ลักชัวรี่

เนตรดาว -สุธาชล วัฒนะสิมากร

         เซเลบสาวแฟชั่นอย่าง “มี่” เนตรดาว วัฒนะสิมากร เผยว่า จะเลือกเฟอร์นิเจอร์จากความชอบเป็นหลัก ประกอบกับสามี (สุธาชล วัฒนะสิมากร) เป็นนักสะสมเฟอร์นิเจอร์และชื่นชอบการแต่งบ้านในสไตล์นี้อยู่แล้ว ทำให้คุ้นเคยกับแบรนด์จากฝั่งสแกนดิเนเวียเป็นอย่างดี นอกจากดีไซน์ร่วมสมัยสิ่งสำคัญคือฟังก์ชันการใช้งาน เก้าอี้ต้องนั่งสบาย โคมไฟต้องให้แสงสบายตา ซึ่งการเลือกวัสดุคุณภาพดีก็จะทำให้ของแต่งบ้านเหล่านี้อยู่กับเราไปได้ตลอด

ปาร์ตี้เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ลักชัวรี่

นพปฎล พหลโยธิน

ปาร์ตี้เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ลักชัวรี่

คณชัย เบญจรงคกุล

         ด้านหนุ่มหล่อผู้หลงใหลในงานศิลปะ “คิด” คณชัย เบญจรงคกุล เผยสไตล์เลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับการแต่งห้องในแบบตัวเองว่า เวลาเลือกเฟอร์นิเจอร์จะเลือกจากรูปแบบดีไซน์ วัสดุ และฟังก์ชันเป็นหลัก เช่น ถ้าซื้อเก้าอี้ โซฟา ก็จะลองนั่งดูก่อน และเลือกที่นั่งที่ให้สัมผัสสบาย ส่วนมุมโปรดของบ้านที่ชอบตกแต่งมากๆ จะเป็นห้องนั่งเล่น โดยจะเลือกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นที่โดดเด่นให้สะดุดตาแขกมาวางไว้ และส่วนห้องนอนจะเลือกเก้าอี้ข้างเตียงให้นั่งแล้วสบาย เพราะเป็นไอเทมที่เราใช้บ่อย นอกจากนี้ผมเป็นคนที่ชอบเล่นกับโทนสีด้วย สมมุติถ้าใช้พรมสีเขียว ก็อาจจะเลือกเก้าอี้โทนสีเบจ เล่นโทนสีส้มๆ ไปเลย เพื่อให้ห้องดูโดดเด่นขึ้น

ปาร์ตี้เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ลักชัวรี่

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

ปาร์ตี้เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ลักชัวรี่

พลอย ปิ่นแสง

ปาร์ตี้เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ลักชัวรี่

วีกฤษฏิ์-จงกล พลาฤทธิ์ ต้อนรับ โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์

         ต่อด้วยเซเลบริตี้หนุ่มผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น “โอ” โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ เผยสไตล์แต่งห้องสุดโปรดของตัวเองเช่นกันว่า เน้นแบบ Timeless ดูแล้วอยู่ได้นาน มักจะชอบเฟอร์นิเจอร์ที่ดูคลีน วางไว้ในบ้านแล้วดูไม่ขัดตา โดยจะเลือกดูเรื่องฟังก์ชันกับดีไซน์ด้วย เพราะเมื่อเราวางเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างในห้องมันก็เหมือนงานศิลปะ มองว่าเป็นถ้าเลือกดีๆ จะเป็นมาสเตอร์พีซได้เลย จึงต้องเลือกที่เรามองทุกวันแล้วเราไม่เบื่อ และถึงแม้ว่าบางชิ้นอาจจะราคาแพง แต่ถ้าเป็นสินค้าดีมีคุณภาพ แล้วอยู่กับเราได้ตลอด

ปาร์ตี้เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ลักชัวรี่

สธน ตันตราภรณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ